YouTube đang thử nghiệm các video 15 giây | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

YouTube đang thử nghiệm các video 15 giây

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

YouTube đang thử nghiệm các video nhiều phân đoạn dài 15 giây để chống lại TikTok
Điểm mấu chốt: YouTube là nền tảng ưu việt để chia sẻ các video truyền thống, nhưng điều đó không thực sự có ý nghĩa nhiều, vì thành công trong một kiểu video không đảm bảo kết quả tương tự trong một kiểu khác. YouTube có một cơ sở người dùng khổng lồ và một cỗ máy tiếp thị mạnh mẽ đằng sau nó, nhưng cuối cùng, người dùng cuối sẽ quyết định xem video dạng ngắn có thể đi được bao xa trên nền tảng.
YouTube không có nội dung để cho TikTok đi du lịch vào lúc hoàng hôn với hầu hết thị trường video dạng ngắn.

Công ty con của Google công bố trong tuần này rằng họ đang thử nghiệm một tính năng video đa phân khúc mới với một nhóm người sáng tạo được chọn. Những người có quyền truy cập vào tính năng mới sẽ thấy tùy chọn "tạo video mới" trong luồng tải lên trên thiết bị di động. Chạm hoặc giữ nút ghi để quay clip đầu tiên của bạn. Nếu bạn muốn thêm nhiều hơn vào bản dựng của mình, chỉ cần rửa sạch và lặp lại khi cần, tối đa là 15 giây.

YouTube cho biết họ đang tiến hành thử nghiệm với một nhóm nhỏ người dùng trên nền tảng Android và iOS và sẽ thu thập ý kiến khi thí điểm tiến triển. Có lẽ, nếu mọi việc suôn sẻ, tính năng sẽ được triển khai ở quy mô lớn hơn.

Nhiều video dạng ngắn đáng ngờ sẽ mờ dần sau khi ngừng hoạt động của Vine vào cuối năm 2016, nhưng đó không phải là trường hợp. Thay vào đó, các đối thủ như Instagram, Snapchat và TikTok đã lấy nhân chứng hoạt ngôn và chạy theo nó. Và bây giờ YouTube đang tìm cách hành động.
dịch bởi google xin lỗi nếu có lỗi ;)
Nguồn
 


Top