Yahoo thử nghiệm công nghệ Metaverse tại Hồng Kông

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 16 tháng 06 năm 2022, Yahoo cho biết để khám phá việc sử dụng công nghệ quảng cáo mới, họ sẽ khởi động một loạt các hoạt động metaverse tại Hồng Kông.
Yahoo cho biết họ hy vọng sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc và triển lãm ảo trên nền tảng metaverse phổ biến Decentraland, có các nhóm biểu tượng và nghệ sĩ địa phương. Yahoo cũng có kế hoạch phát hành một số lượng hạn chế các mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Yahoo-meta.png


Lorraine Cheung, trưởng nhóm khách hàng tại Yahoo Hong Kong, cho biết: "Yahoo hy vọng sử dụng metaverse để kết nối mọi người, bất kể thời gian và địa điểm thực tế."

Khoảng 86% thành viên Thế hệ GenZ (những người ở độ tuổi 20 và đầu 30) muốn trải nghiệm và tương tác kỹ thuật số của họ được kết nối liền mạch với thế giới thực. Trong tuần này Yahoo sẽ tổ chức triển lãm NFT có tên Kwun Tong Abyss, Yahoo đang tiến hành làm việc với những người sáng tạo địa phương . Trước Yahoo, các công ty công nghệ khác cũng đã chọn Hong Kong làm nơi thử nghiệm các hoạt động khác nhau liên quan đến Metaverse.

Facebook đã công bố một loạt kế hoạch metaverse, bao gồm triển lãm và hội thảo, nhằm cung cấp những trải nghiệm phù hợp cho 7,4 triệu cư dân Hồng Kông. Samsung Electronics Hàn Quốc ra mắt quỹ giao dịch trao đổi đầu tiên của Hồng Kông tập trung vào công nghệ blockchain làm nền tảng cho sự phát triển của Metaverse.
Theo công ty tư vấn McKinsey, chi tiêu hàng năm toàn cầu liên quan đến Metaverse có thể đạt 5 nghìn tỷ đô la vào năm 2030. Báo cáo cũng cho biết thương mại điện tử, học tập ảo, quảng cáo và chơi game sẽ là những ngành sẽ đóng góp nhiều nhất cho thị trường.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
@VNZ-NEWS đang cho free này, lên post đi mod ơi

Mã:
https://www.gog.com/game/shantae_and_the_pirates_curse
https://www.gog.com/en/game/daggerfall_unity_gog_cut
https://www.gog.com/en/game/our_life_beginnings_always