Xuất hiện mini PC Trung Quốc nằm gọn trong lòng bàn tay, hỗ trợ xuất hình 4K | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Xuất hiện mini PC Trung Quốc nằm gọn trong lòng bàn tay, hỗ trợ xuất hình 4K

Hacker Is Real

Hãy like thay vì post thanks ❤❤❤!
Trái nghịch với những bộ PC full-tower khổng lồ với dàn tản nhiệt nước custom xịn sò là những bộ mini PC như NUC của Intel hay Zbox của Zotac; và nhỏ hơn nữa chính là LarkBox – một chiếc PC nhỏ đến mức anh em có thể bỏ nó vào túi hoặc cầm nó vừa vặn trong lòng bàn tay. Đặc biệt, nó còn có khả năng xuất hình 4K.
Theo trang Indiegogo của LarkBox thì nhà sản xuất Chuwi (Trung Quốc) đã quảng bá rằng đây chính là chiếc mini PC 4K nhỏ nhất thế giới. Nó có kích thước 60,96 x 60,96 x 43,18 mm. Nó được trang bị vi xử lý Intel Celeron J4415, 6GB RAM LPDDR4, và 128GB eMMC để lưu trữ.
image3.jpg
Ngoài ra người dùng có thể mở rộng dung lượng ổ cứng thông qua khe M.2 nằm ở dưới phần nắp. Celeron J4415 là một con chip 4 nhân với xung nhịp cơ bản 1,8GHz và xung nhịp boost 2,4GHz, cùng với iGPU UHD 600.
Về cổng kết nối thì LarkBox có 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB Type-C, 1 cổng HDMI, 1 cổng audio 3,5mm, và một khe microSD. LarkBox hỗ trợ Wi-Fi 5 (802.11ac) và Bluetooth 5.
image4.jpg

Đây là một sản phẩm sẽ rất kén người dùng, và có thể nó sẽ được dùng để thay thế cho chiếc laptop, dùng cho media server, hoặc đơn giản là làm chiếc máy giả lập gọn nhẹ chơi game retro.
Theo TechRadar thì Chuwi LarkBox có hiệu năng tốt, cực kì nhỏ gọn, và thiết kế rất tỉ mỉ; vấn đề ở đây chỉ là tìm mục đích để sử dụng nó mà thôi.
image2.jpg
Chiếc PC này có giá là 155USD (khoảng 3.600.000VNĐ) dành cho Early Pricing trên Indiegogo, và có vẻ như sẽ được bán lẻ với giá 199USD (khoảng 4.700.000VNĐ) vào tháng 8/2020, cũng khá là dễ chịu.
Trích docbao.vn
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Rất dễ thương, tuy nhiên nó không thực tế lắm, chỉ có 1 số rất ít người có nhu cầu đặc biệt hoặc dân sưu tầm mới để ý đến ẻm này.
 


Top