Xuất hiện chiếc iPhone 14 Pro USB-C đầu tiên trên thế giới

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 10 tháng 01 năm 2023, Năm ngoái, một chiếc iPhone X với cổng USB-C được cải biến bởi các tín đồ công nghệ dân gian đã khiến cư dân mạng trên toàn thế giới theo đuổi nhiệt tình và chiếc iPhone X đó đã được bán đấu giá với mức giá cao ngất trời.

Gần đây Liên minh Châu Âu, Ấn Độ và các khu vực khác trên thế giới cũng đã thông qua dự luật buộc các thiết bị điện tử phải sử dụng đồng nhất cổng USB-C, nên việc iPhone 15 trang bị USB C chỉ còn là vấn đề thời gian. Dự kiến iPhone 15 sẽ được ra mắt sớm nhất vào mùa thu năm 2023.

Vài ngày trước, cộng đồng mạng trung Quốc chia sẻ đoạn clip của chủ sở hữu Station B Up và một sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật phần mềm điện tử đã biến đổi thành công một chiếc iPhone 14 Pro với cổng USB-C.

iPhone-14-Pro-USB-C.png


Họ đã sử dụng nguyên tắc cơ bản để thay đổi cổng C bằng cách thiết kế bộ chuyển đổi sạc PD giúp chuyển đổi cổng Lightning thành đầu đực type C , sau đó tạo ra một bo mạch mang nhiệm vụ như bộ điều hợp sạc nhanh tích hợp cao để loại bỏ đầu cái Lightning trên cáp.

iPhone-14-Pro-USB-C-demo.png

Họ tiến hành thử nghiệm trên chiếc iPhone XS Max cho công đoạn test mạch Chip giao thức sạc nhanh . Thử nghiệm thấy các chức năng sạc nhanh và kết nối dữ liệu đều bình thường. Tiếp theo Station B Up còn tăng cường khả năng chống nước phù hợp với iPhone 14 Pro bằng cách áp dụng cấu trúc chống nước của đầu cắm trên các điện thoại di động siêu bền chính thống. Sau bảy đến tám lần in 3D, cuối cùng họ đã hoàn thành bộ phân chống nước trên iPhone 14Pro.

chiếc iPhone 14 Pro USB C này không chỉ sạc nhanh 27W mà còn có thể truyền dữ liệu cũng như có khả năng chống thấm nước giúp mang lại trải nghiệm rất tốt.
Chi tiết clip của các pháp sư Trung Hoa


Bạn có thể xem video tại đây

 
Trả lời

MinhKy

Gà con
Quy về một chuẩn là hợp lý mà! Để táo không còn bóc lột mua củ sạc riêng.
 

phunv

Gà con
Cuối cùng cũng phải làm usbc
 

ansos123

Rìu Bạc
tính ra quy về chuẩn C mới giảm thiểu rác thải ra môi trường vì sài chung đc sạc với Android. Táo cứ lí do luyên thuyên để ăn tiền người dùng