Xiaomi vẫn tham dự MWC Barcelona 2020 dù lo ngại virus Corona

Administrator
nCoV là một loại coronavirus với bộ gen là RNA. Coronavirus được đặt tên vì hình dáng dưới kính hiển vi của chúng giống hình vương miện (crown) và hào quang mặt trời (solar corona) nhờ những gai glycoprotein tỏa sáng. Virus corona đang lan rộng khắp thế giới, ảnh hướng lớn tới kinh tế và nền công nghiệp của nhiều quốc gia. Các công ty sản xuất công nghiệp phải ngừng sản xuất do nhiều lý do..v.v MWC 2020 là sự kiện công nghệ quy tụ nhiều công ty công nghệ lớn nhất nhì trong năm cũng đang bị virus corona đe dọa. Theo thông tin chia sẻ trên các trang mạng hiện đã có tới 10 công ty rút lui khỏi sự kiện này như Amazon, Erisson, LG, Nvidia, Sony, TCL, ZTE, Vivo, MediaTek và Intel. Tuy vậy các công ty đến từ Trung Quốc họ vẫn tiếp tục tham dự sự kiện này. Dù Xiaomi cũng nằm trong tầm ảnh hưởng của virus này. Nhiều sự kiện ra mắt sản phẩm của Xiaomi phải tạm dừng hoặc chỉ phát trực tuyến thay vì tổ chức sự kiện với đông đảo khách mời.

05ed9289-92b9-46cf-bfd0-140af6c2a029.jpg

Mới đây trong một bài viết trên Blog chính thức blog.mi.com Xiaomi vẫn tham dự MWC Barcelona 2020 theo kế hoạch.
Trên trang cá nhân của anh Hoàng Tuấn Vũ , người phát ngôn của Xiaomi Việt Nam đã dịch lại toàn bộ bài viết này, mình xin trích dẫn nguyên văn ở bên dưới.

XIAOMI VẪN THAM DỰ MWC BARCELONA 2020 NHƯ KẾ HOẠCH

Với sự lây nhiễm của virus corona, sức khoẻ, sự an toàn của các bạn MiFan, các đơn vị truyền thông, đối tác và người dùng luôn là ưu tiên lớn nhất của Xiaomi.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tham gia sự kiện Mobile World Congress Barcelona 2020 như kế hoạch, trong sự kiện chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm điện thoại mới nhất cũng như các sản phẩm phần cứng thông minh.
Xiaomi cam kết ngăn ngừa sự bùng phát hiện tại bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp được khuyến nghị để đảm bảo sức khoẻ của nhân viên, MiFan, các bạn hữu truyền thông, đối tác và người dùng đến thăm chúng tôi từ toàn thế giới.
Vì vậy, chúng tôi thiết lập thêm một số hướng dẫn thêm về việc ra mắt sản phẩm trên toàn cầu vào ngày 23 tháng 2, cũng như địa điểm quầy trưng bày tại 3D10, Hall 3, Fira de Barcelona Gran Vía, từ ngày 24 đến 27 tháng 2.
– Chúng tôi sẽ đảm bảo toàn bộ nhân viên đến từ Trung Quốc không có biểu hiện của sự lây nhiễm và đã rời khỏi Trung Quốc ít nhất 14 ngày trước khi đến Barcelona để tham gia sự kiện và MWC.
– Chúng tôi sẽ đảm bảo toàn bộ các lãnh đạo cấp cao của công ty có lịch trình trong bất kì sự kiện hay cuộc họp nào đều đã rời khỏi Trung Quốc tối thiểu 14 ngày trước ngày sự kiện của chúng tôi và MWC.
– Chúng tôi sẽ tuân theo hướng dẫn của GSMA và đảm bảo quầy triển lãm và toàn bộ sản phẩm được trưng bày đều được khử trùng thường xuyên.
– Chúng tôi sẽ đảm bảo toàn bộ nhân viên có trách nhiệm tại quầy đều đến từ những văn phòng ở Châu Âu. Chúng tôi đồng thời sẽ đảm bảo họ không có triệu chứng trước đó 14 ngày tính đến ngày hỗ trợ tại sự kiện ra mắt và quầy trưng bày tại MWC.
Chân thành cám ơn về sự thấu hiểu và hỗ trợ.

Nguồn 1 , 2
 
Trả lời

addpaz0

Rìu Sắt Đôi
Nghe đồn triển lãm MWC 2020 chính thức bị hủy bỏ vì virus Corona {flame}