Xiaomi TV ES50 2022 chính thức được phát hành: chip MediaTek MT9638, thiết kế toàn màn hình 4K. có giá hơn 8 triệu VNĐ

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 7 tháng 12 năm 2021 hôm nay, tại thị trường TQ , Xiaomi Mi Mall đã ra mắt Mi TV ES50 2022, phiên bản màu xám, với số tiền đặt cọc là 100 nhân dân tệ và khoản thanh toán cuối cùng là 2399 nhân dân tệ vào ngày 11 tháng 12.


Xiaomi-TV-ES50-2022.png


Xiaomi Mi TV ES50 2022 hỗ trợ Dolby Vision tiêu chuẩn HDR cao cấp, công nghệ Dolby Vision cho phép tivi có độ sáng, độ tương phản và màu sắc ngoạn mục, từ đó hiển thị nhiều chi tiết hình ảnh hơn, mọi cảnh vật đều chân thực như thật. Người dùng có thể trải nghiệm âm thanh hình ảnh đắm chìm ở cấp độ rạp chiếu phim ngay tại phòng khách.

Mi TV ES50 2022 hỗ trợ đèn nền đa vùng. Hệ thống đèn nền bóng tối sắc nét màn hình sao chia đèn nền TV thành nhiều vùng độc lập, giúp phần sáng sáng hơn và phần tối sâu hơn, nhờ đó hiển thị chi tiết hình ảnh sống động hơn. Công nghệ kiểm soát ánh sáng bóng tối sắc nét có thể nâng cao hơn nữa độ sáng tối đa của hình ảnh và nâng cao đáng kể độ tương phản.


Xiaomi-TV-ES50.png

Mi TV ES50 2022 có thể so sánh với màn hình chuyên nghiệp. Mỗi chiếc Xiaomi TV ES xuất xưởng, sẽ được tinh chỉnh đường cong gamma và nhiệt độ màu của màn hình, đồng thời sử dụng các thuật toán do Xiaomi tự phát triển nhằm giảm lỗi màu giúp TV đạt được độ chính xác màu ở cấp độ hiển thị chuyên nghiệp. ΔE≈2.

Mi TV ES50 2022 hỗ trợ bù chuyển động MEMC. Tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian thực thông qua các thuật toán, khôi phục thông minh nội dung có tốc độ khung hình thấp sang tốc độ khung hình cao.


MEMC-Xiaomi-TV-ES-50.png


TV của Xiaomi cũng được trang bị thuật toán hình ảnh AI-SR, dựa trên khả năng tính toán AI mạnh mẽ của chip TV và khả năng học sâu cơ sở dữ liệu, Mi TV ES được trang bị thuật toán siêu phân giải, phân tích hình ảnh theo thời gian thực, giảm nhiễu hiệu quả, cải thiện đáng kể độ nét, độ phân giải thấp Nguồn phim cũng có thể đạt được phát lại độ nét cực cao gần với 4K.

Xiaomi-TV-ES-50-am-thanh.png


Xiaomi TV ES50 2022 hỗ trợ giải mã kép định dạng chính thống của Hollywood là Dolby + DTS, giúp phục hồi sống động các hiệu ứng âm thanh như trong phim và đánh giá cao sự hấp dẫn của các chi tiết âm thanh.

Xiaomi-TV-ES-50-toan-man-hinh.png

Với thiết kế toàn màn hình với tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn 96%, cho phép trường xem rộng lớn do toàn màn hình mang lại giúp bạn đắm chìm hơn khi xem phim.
TV còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói trường xa, không cần điều khiển từ xa, cho dù đó là nội dung theo yêu cầu, điều chỉnh âm lượng, kiểm tra thời tiết, liên kết tới hệ thống nhà thông minh ... TV này, Cũng là trung tâm điều khiển thông minh cho cả ngôi nhà của bạn.
Mi TV ES50 2022 được trang bị hệ điều MIUI cho TV 3.0, có khả năng MIUI tìm hiểu thói quencủa bạn một cách thông minh từ đó đề xuất nội dung bạn thích một cách thân mật hơn. Hỗ trợ các giao thức chiếu chính thống và có thể dễ dàng liên kết đa màn hình thông qua điện thoại di động / máy tính xách tay / phần mềm của bên thứ ba.


Cong-ket-noi-Xiaomi-TV-ES-50.png

Xiaomi Mi TV ES50 2022 hỗ trợ chip MediaTek MT9638 thế hệ mới nâng cao chất lượng hình ảnh, CPU lõi tứ sức mạnh tính toán cao, hiệu năng tính toán thoải mái hơn, với dung lượng lưu trữ lớn 2GB + 32GB, các ứng dụng yêu thích, tải về tùy thích, máy chạy mượt mà. Được trang bị Wi-Fi băng tần kép và công nghệ Bluetooth 5.0 giúp đường truyền nhanh hơn và kết nối ổn định hơn. TV có vô số ứng dụng, cổng kết nối , kết nối nhiều loại thiết bị mà không bị hạn chế, dễ dàng mở rộng khung cảnh giải trí và nghe nhìn trong cuộc sống. Gồm 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, 1 cổng vào AV, 1 cổng dây mạng, 1 cổng truyền hình cáp, và cổng loa ngoài S / PDIF.

Hiện Xiaomi đang bán Mi TV ES50 2022 trên trang điện tử JD.com với giá 2400 NDT khoảng hơn 8,6 triệu VNĐ.
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
các ông đều biết màn dell là chúa tể về độ chuẩn của màu cũng như độ bền của màn, chỉ có người không đủ tiền mua, không có người không biết nó đáng tiền (nhóm người có kiến thức & đã xài qua nhiều loại màn {rofl})

trước dịch lắp con máy cho phụ thân đọc báo, vì hầu bao eo hẹp nên chỉ còn 3 củ để mua màn (dell cũng có màn tầm giá này, nhưng dưới 24in bé xíu sao mà xài).
tìm gần chết vẫn chưa có con ưng ý, nhờ google target nó nhảy ra offer mới biết hóa ra xiaomi cũng làm monitor, lại vừa đúng bản quốc tế (1C) giá 3 củ (nhiều chỗ nó bán mắc hơn đến 500k). 7 phần là xuống tiền rồi nhưng muốn tìm hiểu xem nó có chỗ nào dở nên quyết định đi xem các thể loại review. cuối cùng mua.
thật sự đáng tiền, mỏng như ipad mà cứng cáp v~ nồi, thiết kế đẹp như hàng apple, quan trọng là màu chuẩn như dell, điểm màu mượt - mịn làm design hay blend ảnh ngon lành.
điểm dở của con này: chỉ có 2 conector (VGA & HDMI)
3 củ có thể đòi gì hơn?

giphy.gif


bài viết không hề mang tính chất PR, có sao nói vậy. xin hết
 

BironKing

Búa Gỗ Đôi
Giá có vẻ ngon, dùng lâu năm ko biết thế nào, đồ điện tử cũng hên xui thôi
 

Ultra Instinct

Búa Gỗ
Điện thoại thì còn có thể gửi đi bảo hành đc, chứ tivi mà hư thì bảo hành khó khăn lắm. Trong khi nếu mua tivi ở các cửa hàng điện máy thì họ đến bảo hành tận nhà vẫn an tâm hơn