Xiaomi trình làng Civi 3 , Smartphone dành cho phái đẹp

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 25 tháng 05 năm 2023, Xiaomi Civi 3 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc, dòng smartphone được Xiaomi định vị ở phân khúc "điện thoại thời trang". Civi 3 có thiết kế đột phá lớn so với các phiên bản đi trước thuộc dòng Civi.

Xiaomi Civi 3 lần đầu tiên mang đến thị trường với bốn tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm tím hồng, xanh bạc hà, vàng sáng, và xám dừa. Phần trên của mặt kính sau của mỗi chiếc điện thoại được thiết kế với các vân chấm hình tròn, tạo ra bề mặt lấp lánh, trong khi phần dưới được thiết kế với các vân hình thoi dưới bề mặt bóng kim loại. Khi ánh sáng chiếu xuống, mỗi phần sẽ hiển thị một cách khác nhau được xem là một trong những thiết kế tốt nhất của Xiaomi cho đến nay.


Xiaomi-CIVI3.jpg


Xiaomi Civi 3 cũng có thiết kế siêu nhẹ và mỏng. Điện thoại di động này chỉ nặng 173,5g và có độ dày chỉ 7,56mm, với chiều rộng chỉ 71,7mm, mỏng hơn cả iPhone 14, cho phép cầm một tay rất thoải mái.


Dù có thiết kế nhẹ và mỏng đó, Xiaomi Civi 3 còn được trang bị một viên pin lớn 4500mAh, thời lượng pin sử dụng liên tục lên tới hơn một ngày, Xiaomi cho biết đây là điện thoại Civi có thời lượng pin tốt nhất cho đến nay.


Xiaomi-CIVI3-d.jpg

Xiaomi-CIVI3-c.jpg

Xiaomi-CIVI3-b.jpg

Xiaomi-CIVI3-a.jpg


Năm 2022, Xiaomi đã khởi động lại dòng điện thoại chuyên về làm đẹp và chụp ảnh tự sướng, đổi tên dòng điện thoại CC đã bị bỏ quên thành dòng Civi hoàn toàn mới do Xiaomi tự phát triển độc lập.


Từ camera selfie đơn đến camera selfie kép, từ đèn flash màn hình trước đến đèn flash LED màu nhiệt độ đa dạng, Xiaomi đã tích lũy kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển ba thế hệ sản phẩm chuyên chụp ảnh chân dung tự sướng , đồng thời sử dụng thiết kế màn hình cong hai mặt là thiết kế đẹp nhất phù hợp với thẩm mỹ của phụ nữ.


Chiếc điện thoại thứ tư của dòng Civi, Xiaomi Civi 3, phát triển từ Civi 2, đã được nâng cấp hơn nữa . Xiaomi thay đổi camera chính chụp ảnh tự sướng từ 90° sang 78° không méo mó , thiết kế ngoại hình mới lạ , hiệu suất mạnh nhất, trend mới trong thị trường điện thoại di động nhẹ và mỏng.


Xiaomi-CIVI3-box.jpg


Chiếc điện thoại có màn hình cong 6,55 inch, cả hai mặt đều sử dụng kính cường lực Gorilla thế hệ thứ 5 của Corning, không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn bảo vệ tốt cho điện thoại, chống lại các vết va đập nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Quan trọng nhất, để đáp ứng đối tượng người dùng nữ, Civi 3 đã mài mòn khung viền của điện thoại một cách tinh xảo, giảm độ dày xuống còn 7,56mm, trọng lượng chỉ 173,5g, với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, cho phép người dùng nữ có thể dễ dàng cầm nắm chiếc điện thoại bằng một tay.

Civi 3 tiếp tục kế thừa hệ thống camera selfie kép 32MP a phiên bản trước, cả hai ống kính đều sử dụng cảm biến Samsung S5KJD2. Camera chính có góc chụp 78°, pixel lớn 1.6 μm, có thể hiển thị góc nhìn thực tế mà không méo mó khi tự sướng. Ống kính siêu rộng 100° phù hợp để chụp cảnh quan hoặc quay video vlog, giúp thu thập nhiều thông tin về môi trường hơn.
Xiaomi Civi 3 được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8200 Ultra, MediaTek cung cấp một giao diện đặc biệt để Xiaomi có thể tùy chỉnh hiệu quả xử lý hình ảnh của mình trên nền tảng. Hơn 30 toán tử được tối ưu hóa để xử lý hình ảnh, bao gồm chế độ làm mờ chân dung, chất lượng hình ảnh siêu nét và giảm nhiễu đa khung hình, cải thiện hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, Civi 3 còn có bộ nhớ trong lên đến 16GB LPDDR5 và lưu trữ lên đến 1TB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ các video và hình ảnh mà không phải lo lắng về không gian lưu trữ.

Dưới đây là một số hình ảnh trên tay Xiaomi Civi 3.


Xiaomi-CIVI3-unbox.jpg

Civi 3 trangbị màn hình OLED cong hai mặt kích thước 6.55 inch, phía trước và phía sau của điện thoại đều được làm bằng kính Gorilla Glass thế hệ thứ 5 của Corning, giúp chống trầy xước và chịu va đập tốt.
Màn hình của Civi 3 có độ phân giải 2400×1080, tỉ lệ tương phản tĩnh 5000000:1, độ sâu màu 12 bit nguyên bản, giúp cải thiện chất lượng hiển thị của màn hình. Ngoài ra, màn hình cũng hỗ trợ PWM điều chỉnh độ sáng với tần số cao lên đến 1920Hz, giúp giảm thiểu tình trạng nhấp nháy và mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.


Xiaomi-CIVI3-unbox-1.jpg

Hệ thống camera selfie bao gồm hai camera, trong đó ống kính chính và ống kính siêu rộng 32MP được đặt ở giữa phía trên của màn hình. Civi 3 còn trang bị thêm bốn đèn flash màu sắc khác nhau được ẩn dưới cạnh viền màn hình, giúp chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng của đèn flash để phù hợp với môi trường chụp ảnh, hoặc người dùng có thể tự tay điều chỉnh để đạt được màu sắc ưa thích.


Xiaomi-CIVI3-unbox-2.jpg

Màn hình Civi 3 sử dụng công nghệ đóng gói gọi là COP , vì vậy viền dưới và viền trên của điện thoại đều rất mỏng, tạo ra hiệu ứng hiển thị rất rộng và đẹp mắt.

Xiaomi-CIVI3-unbox-3.jpg

Xiaomi-CIVI3-unbox-4.jpg

phần bằng nhau, phần trên có chấm lấp lánh giống như kem, phần dưới có thiết kế rãnh cạnh lôi, tạo ra hiệu ứng sáng tương phản giống như kim loại.

Thiết kế đôi màu tông trung tính như vậy sẽ trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành trong năm 2023-2024. Màu sắc được sử dụng trên sản phẩm này là màu tím hồng, có vẻ trông rất dễ chịu và thư giãn.


Xiaomi-CIVI3-unbox-5.jpg


Về hệ thống camera chính ở mặt sau của máy, Civi 3 có bộ ba camera sau bao gồm: camera chính IMX800 50MP, ống kính siêu rộng IMX355 8MP và ống kính macro OV 2MP
Bộ ba camera này được bao quanh bởi vòng kim loại cực kỳ sang trọng và tinh tế. Dưới mô-đun camera là hai đèn flash LED và cảm biến ánh sáng môi trường để cải thiện chất lượng chụp ảnh.
Civic 3 còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh như chế độ chân dung, chụp ảnh đêm, chụp ảnh siêu rộng và nhiều chế độ khác để giúp người dùng chụp ảnh chất lượng cao.

Xiaomi-CIVI3-unbox-6.jpg

Xiaomi-CIVI3-unbox-7.jpg

Civi 3 sử dụng thiết kế khung giữa hình chữ nhật cong, phía bên phải của khung giữa tích hợp cả nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng.

Xiaomi-CIVI3-unbox-8.jpg

Xiaomi-CIVI3-unbox-9.jpg


Civi 3 được trang bị cảm biến điều khiển hồng ngoại và mic chống ồn ở phía trên cùng của điện thoại. Ở phía dưới của điện thoại, nó có một loa ngoài đơn, cổng Type-C cho sạc và truyền dữ liệu, cổng tai nghe 2 trong 1, mic và khe cắm SIM.

Xiaomi-CIVI3-unbox-10.jpg

Toàn bộ tất cả các linh kiện bên trong hộp đựng Civi 3, ngoài điện thoại thì người dùng sẽ được đi kèm ốp lưng bảo vệ bằng silicon trong suốt, bộ sạc nhanh, hướng dẫn sử dụng nhanh và một kim tháo SIM.

Xiaomi-CIVI3-unbox-11.jpg

Civi 3 hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 67W, giống như phiên bản trước đó Civi 2.

Civi 3 được định vị ở phân khúc điện thoại dành cho phái nữ thích làm đẹp , tự sướng. Civi 3 tập trung vào việc tạo ra những bức ảnh tự sướng tự nhiên và chân thực, mang lại trải nghiệm tuyệt vời về thiết kế và cảm giác cầm nắm. Qua bốn thế hệ Civi, Xiaomi đã chứng tỏ sự nghiêm túc và đầu tư của họ trong việc phát triển dòng sản phẩm này.

Civi 3 đang được bán trên các trang web bán hàng trực tuyến ở Trung Quốc v, giá bán của Xiaomi Civi 3 khoảng là 2.499 NDT phiên bản 16G RAM + 256 ROM (khoảng 389 USD hoặc 9,1 triệu VNĐ). TGá bán có thể thay đổi tùy thuộc phiên bản RAM và bộ nhớ lưu trữ cũng như thị trường và các chương trình khuyến mãi của các nhà bán lẻ.
 
Trả lời

nnafly

Búa Đá
Trông mặt trước giống ip 14 pro, nhất là quả dynamic island. 3 cam mặt sau cũng giống luôn, thay hình vuông bao quanh cụm cam bằng hình tròn
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Có lẽ đây là dòng sản phẩm được trau chuốt và đẹp nhất nhà Mi.