Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên có sạc 100 W cho đến cuối năm | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên có sạc 100 W cho đến cuối năm

baongocdc

Rìu Vàng
Gần đây, các nhà sản xuất đang tích cực phát triển công nghệ sạc trên điện thoại thông minh. Tính đến nay giải pháp nhanh nhất để sạc nhanh có dây là công nghệ độc quyền của OPPO SuperVOOC 2.0 với công suất 65 watt. Mặc dù vậy một công ty Trung Quốc khác là Xiaomi, đã tạo ra tính năng sạc nhanh cho các thiết bị di động có công suất 100 watt.

Xiaomi-100-W.png

Vào tháng 3 năm 2019, lần đầu tiên Xiaomi trình diễn công nghệ sạc nhanh Super W Turbo 100 W. Nó cho phép bạn sạc pin 4000 mAh chỉ trong 17 phút. Mùa thu năm ngoái, Xiaomi đã hứa rằng các tính năng sạc siêu nhanh sẽ xuất hiện trên điện thoại thông minh vào năm 2020. Tuy nhiên, cho đến nay chúng ta vẫn chưa thấy một thiết bị Xiaomi nào hỗ trợ Super Charge Turbo. Nhưng theo một người trong cuộc ở Trung Quốc, Digital Chat Station, việc chờ đợi không lâu.

Nguồn tin cho biết, điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có sạc nhanh ở mức 100 watt sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2020. Đúng! nhưng nó sẽ là loại mô hình nào và khi nào nó sẽ được ra mắt chính xác, ông không nói rõ. Nhưng, rất có thể đó sẽ là Xiaomi Mi 1 Pro Plus, thông báo dự kiến vào tháng 8 hoặc Mi Mix 4, sẽ được phát hành vào quý IV.

Điều đáng chú ý là Xiaomi không phải là nhà sản xuất duy nhất đang chuẩn bị một điện thoại thông minh có khả năng sạc nhanh hơn OPPO. Mùa hè này, Lenovo dự kiến sẽ phát hành điện thoại thông minh chơi game Legion mới, một trong những tính năng chính sẽ là tính năng sạc nhanh 90 watt.

Trong khi đó, Vivo đã công bố sự phát triển của công nghệ Super FlashCharge, có thể sạc điện thoại thông minh với pin 4000 mAh từ 0 đến 100% chỉ trong 13 phút, nhanh hơn 4 phút so với Super Charge Turbo của Xiaomi. Và việc triển khai thương mại của giải pháp này chỉ được lên kế hoạch cho năm tới.

 

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
Chài 4000mAh chỉ trong 17p :p :p :p
 


Top