Xiaomi ra mắt loạt sản phẩm công nghệ thông minh mới tại Việt Nam

TCBC
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 06 năm 2020 – Tại sự kiện livestream vào lúc 20h ngày 25/06 Công ty công nghệ Xiaomi Việt Nam cũng chính thức ra mắt loạt thiết bị mới thuộc hệ sinh thái thông minh cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bao gồm bộ định tuyến Mi AIoT Router AC2350 và Mi Router 4C, tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones Lite và Mi True Wireless EarBud Basic S.

Bộ định tuyến Mi AIoT Router AC2350

Mi AIoT Router AC2350 được thiết kế cho các căn hộ có cường độ kết nối cao với sức mạnh đến từ CPU Qualcomm®, sản phẩm mang lại kết nối Wi-Fi mạnh mẽ cho việc kết nối đa thiết bị trong đa ngữ cảnh hoặc các ứng dụng có đòi hỏi cao về cường độ kết nối.

Mi-AIoT-Router-AC2350_05.jpg

Thiết bị mang đến tốc độ Internet nhanh nhất trong phân khúc lên đến 2183 Mbps. Bên cạnh đó, với 7 ăng-ten và 7 bộ khuếch đại công suất, Mi AioT Router AC2350 có thể truyền tín hiệu mạnh mẽ đến mọi ngóc ngách trong nhà, đảm bảo ngay cả những thiết bị có vị trí ở xa hoặc có khả năng bắt sóng kém cũng có thể kết nối nhanh và ổn định.

Ngoài ra, Mi AIoT Router AC2350 còn có riêng một ăng-ten và chip AIoT chuyên dụng dành riêng cho các thiết bị IoT, giúp router có khả năng tự động phát hiện và kết nối với hệ sinh thái các thiết bị smarthome của Xiaomi, chỉ cần kết nối một lần và không cần yêu cầu nhập lại mật khẩu cho lần sau. Với công nghệ MU-MIMO 802.11ac tiên tiến, Mi AioT Router AC 2350 đồng thời cho phép kết nối lên đến 128 thiết bị trong hệ sinh thái.

Mi AIoT AC2350 sẽ được lên kệ với mức giá 1.790.000đ tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


Bộ định tuyến Mi Router 4C

Với thiết kế tối giản phù hợp với mọi căn hộ, Mi Router 4C chính là thiết bị kết nối mạng nhỏ gọn hoàn hảo mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu. Mi Router 4C trang bị 4 ăng-ten thu phát sóng đa hướng với độ khuếch đại cao, cho khả năng bắt sóng siêu xa siêu khỏe, truyền tín hiệu mạnh mẽ và ổn định cho toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, bộ định tuyến còn hỗ trợ giao thức Wi-Fi 802.11n cho tốc độ mạng đạt tối đa 300Mbps.

Mi-Router-4C_01.jpg

Thiết bị trang bị cả CPU lõi kép lẫn bộ RAM 64MB “khủng” có khả năng xử lý nhiều tác vụ kết nối cùng lúc nhanh hơn và ổn định với tối đa lên đến 32 thiết bị. Thông qua ứng dụng Mi Wi-Fi trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng cài đặt kết nối mạng và cấp quyền truy cập cho thiết bị thông minh của từng thành viên trong gia đình, nhằm tăng quyền kiểm soát của phụ huynh đối với con trẻ.

Mi Router 4C sẽ có mặt trên các kênh bán lẻ toàn quốc với mức giá từ 390.000đ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.


Tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones Lite

Được thiết kế với dạng tai nghe không dây âm thanh nổi, Mi True Wireless Earphones Lite thực sự là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày. Hỗ trợ giải mã AAC và Bluetooth 5.0 mang đến chất lượng âm thanh ổn định, tách bạch rõ giọng ca và nền nhạc. Nhờ thiết kế đeo tai dễ chịu, thiết bị mang đến khả năng khử ồn hiệu quả ngay cả khi ở nơi công cộng vốn có nhiều tiếng ồn.

Mi-True-Wireless-Earphones-Lite_14.jpg


Mi True Wireless Earphones Lite không chỉ mang lại trải nghiệm đeo dễ chịu, mà còn mang lại những tính năng giúp tăng cường trải nghiệm nghe, như các chức năng phát hiện trạng thái đeo tai nghe (tự động tạm dừng phát nhạc khi bỏ một bên tai nghe ra); chế độ nghe một tai cũng như chế độ chạm cảm ứng hai lần để phát hoặc tạm dừng nhạc, nhận cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý giọng nói. Mi True Wireless Earphones Lite có thể được sử dụng trong 4 giờ sau mỗi lần sạc đầy, và khi sử dụng với hộp sạc sẽ nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 16 giờ.

Mi True Wireless Earphones Lite sẽ được phân phối trên các kênh bán lẻ toàn quốc với mức giá 1.490.000đ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Tai nghe không dây Mi True Wireless EarBuds Basic S

Mi True Wireless EarBuds Basic S có thiết kế siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 4,1g, đem lại trải nghiệm thoải mái êm tai khi đang di chuyển. Mẫu tai nghe cũng được thiết kế ôm khít vừa vặn với khoang tai người dùng, tránh rơi ra ngoài và lạc mất khi tham gia các hoạt động thể thao.

Mi-True-Wireless-Earbuds_02.jpg


Về mặt hiệu suất, Mi True Wireless EarBuds Basic S hỗ trợ tính năng ghép nối tự động với thiết bị đã kết nối trước đó, chuyển đổi liền mạch giữa chế độ tai đơn và kép. Các kết nối này đều được thực hiện nhanh chóng và ổn định thông qua việc ứng dụng công nghệ Bluetooth 5.0. Để tránh việc người dùng vô ý chạm vào phím cảm ứng điều khiển trong khi sử dụng, Mi True Wireless EarBuds Basic S thiết kế nút đa chức năng đặc biệt ở mặt ngoài mỗi tai nghe. Chỉ cần nhấn nút, người dùng có thể phát và tạm dừng nhạc, kích hoạt trợ lý giọng nói, thậm chí bật chế độ Game-Mode giúp giảm độ trễ âm thanh xuống mức thấp nhất khi chơi game.

Mi True Wireless EarBuds Basic S sẽ có mặt trên các kênh bán lẻ toàn quốc với mức giá mở bán chỉ 790.000đ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.
 
Trả lời

Handrf

Kiếm đá
hình như con wifi mi 4C mình dùng cũng được hơn năm nay. sóng căng đét cơ mà có vài "điểm mù" có sóng mà k có mạng, 3 vạch mà quay tít lừ
 

chien8xhn

Búa Gỗ
Không thấy con nào AX nhỉ
 

vettinhsau

Rìu Sắt
K liên quan nhưng mới tậu con bếp từ Xiaomi, tầm giá dưới 500k mà nó êm ái mạnh mẽ đáng ngạc nhiên, hơn hẳn mấy con mang mác Việt giá gấp đôi mình từng dùng.
 

vettinhsau

Rìu Sắt
Model gì mà 500k, mình thấy TCS bán toàn trên 700k. Bạn cho cái link nhé :)
Đây bạn, thay con củ, zợ mình cũng ngạc nhiên vì nó đó.