TCBC  Xiaomi ra mắt bộ đôi robot hút bụi lau nhà thế hệ mới: Mi Robot Vacuum-Mop P và Mi Robot Vacuum-Mop

Administrator
(VN-Z.vn) Hôm nay 23/03/2020 Xiaomi ra mắt Mi Robot Vacuum-Mop P thế hệ mới trang bị động cơ không chổi than Nidec mạnh mẽ, cung cấp lực hút 2100Pa ấn tượng lau sàn sạch không tì vết. Cảm biến định tuyến laser LDS kết hợp với thuật toán định vị lập bản đồ SLAM cho phép robot tự lên kế hoạch làm việc thông minh, nhanh chóng làm quen với ngôi nhà, chà nền theo hình tròn mô phỏng động tác lau nhà thủ công.

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_03.jpg

Mi Robot Vacuum-Mop P thế hệ mới
Với hộp chứa nước lớn “2 trong 1” và túi đựng bụi 550ml, Mi Robot Vacuum-Mop P tích hợp đến ba chế độ làm sạch: Chế độ hút bụi, Chế độ lau nhà, Chế độ hút và lau. Thông qua ứng dụng Mi Home, người dùng có thể điều khiển robot từ xa và trải nghiệm loạt chức năng tiện ích như: Thay đổi chế độ làm sạch, Theo dõi lộ trình làm việc, Điều chỉnh mực nước phù hợp cho từng căn phòng... Ngoài ra, Mi Robot Vacuum-Mop P cũng tương thích với cả Google Assistant và Amazon Alexa.

66.jpg

Mi Robot Vacuum-Mop
Trong khi đó, phiên bản rút gọn Mi Robot Vacuum-Mop sở hữu động cơ hút siêu mạnh 2500Pa và hộp chứa bụi lớn 600ml cho khả năng lau dọn thực sự mạnh mẽ. Bình chứa nước điều khiển tiết nước chính xác với 3 tùy chọn mực nước: Thấp, Trung bình và Cao, cho phép người dùng lựa chọn chế độ làm sạch an toàn với từng loại sàn khác nhau.

Không chỉ hút bụi lau nhà siêu sạch, Mi Robot Vacuum-Mop còn trang bị tính năng định vị hình ảnh trực quan và lập bản đồ định tuyến động nhanh chóng để lên lộ trình dọn dẹp thông minh cho cả căn nhà. Cùng với 15 bộ cảm biến tinh vi, robot có thể điều hướng làm việc dễ dàng, đánh bại mọi mặt phẳng phức tạp. Ví dụ, Mi Robot Vacuum-Mop có thể di chuyển thẳng trên thảm; giảm tốc khi gặp vật cản nhằm tránh va chạm; nhận diện cầu thang để không rơi ngã; vượt qua chướng ngại vật cao 20mm... Người dùng dễ dàng kiểm soát robot từ xa, bật/tắt, theo dõi lộ trình lau dọn hay lập bản đồ thời gian thực... qua ứng dụng Mi Home.

Ngoài ra, Mi Robot Vaucuum-Mop cho phép bạn đặt hẹn lịch dọn nhà, chuyển đổi chế độ làm sạch, điều chỉnh công suất và mực nước và nhiều hơn nữa. Thiết kế mỏng chỉ 8.2cm cho phép robot di chuyển tự do và dễ dàng len lỏi qua nội thất trong phòng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng lập trình chế độ tự động sạc khi pin dưới 20% và tiếp tục làm việc trở lại sau khi pin đầy.

Mi Robot Vacuum-Mop P được công bố với giá 9.990.000đ, trong khi phiên bản Mi Robot Vacuum-Mop mở bán với mức giá 7.490.000đ. Bộ đôi sản phẩm hút bụi lau nhà đồng thời cũng được hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán, cụ thể ở hệ thống Điện Máy Xanh, phiên bản Mi Robot Vacuum-Mop sẽ được giảm giá còn 5.490.000đ từ ngày 7 đến 9 tháng 4. Với phiên bản Mi Robot Vacuum Mop-P, sản phẩm sẽ được giảm sốc chỉ 7.990.000đ, chương trình được áp dụng tại hệ thống TIKI và CellphoneS từ ngày 7 đến 9 tháng 4.

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_05.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_037712b6368acde3fb.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_12.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_11.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_08.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_10.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_09.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_07.jpg

Mi-Robot-Vacuum-Mop-P_06.jpg
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

W H I T E


Junior Moderator
Thành viên BQT
con này nhìn tiện lợi ghê
 

TTNguyen

Rìu Sắt
chưa thấy thông tin bán lẻ trên các trang thương mại điện tử nhỉ