Xiaomi Mi 11 Ultra bị gãy và cong

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) ngày 6 tháng 4, Hôm nay trên mạng xã hội Baidu có một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh chiếc Mi 11 Ultra bị hỏng . Chiếc Mi 11 Ultra của tài hoản này bị "gãy vỡ" và phần giữa thân máy bị bẻ cong.


Mi-11-Ultra-bi-gay.jpg


Tại Trung Quốc , Xiaomi Mall chưa đưa ra bảng báo giá sửa chữa Xiaomi 11 Ultra, nhưng nếu xem qua báo giá Xiaomi 11 có thể thấy chi phí sửa chữa cao nhất là bo mạch và màn hình.

Giá hướng dẫn chi phí sửa chữa khi hết bảo hành cho bo mạch chủ Xiaomi Mi 11 là 2250 nhân dân tệ ( gần 8 triệu VNĐ) và giá sửa chữa ngoài bảo hành cho màn hình là 1430 nhân dân tệ ( hơn 5 triệu VNĐ).
Được biết tại thị trường Trung quốc , Xiaomi 11 Pro và Xiaomi 11 Ultra đều có dịch vụ bảo hành điện thoại di động MiCare. Miễn phí sửa chữa 2 màn hình bị vỡ trong vòng 2 năm, được bảo trì và thay thế trong vòng 1 năm, khách hàng có thể gia hạn bảo hành 1 năm, giá 949 NDT ( hơn 3 triệu VNĐ).

Nếu sử dụng Mi 11 Ultra, người dùng có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ bảo hành MiCare, không chỉ có thể gia hạn bảo hành mà còn giảm đáng kể chi phí sửa chữa bảo trì.


Vn-Z.vn team tham khảo Baidu
 
Trả lời

Harry Potter

Búa Đá
Đợi anh JerryRigEverything trên tay con này.
 

Harry Potter

Búa Đá
Hi vọng Zack test con này vì ra qtế. Thương gia vn báo giá cao, chê vn nghèo ko nhập.
Mie mấy ông thương gia éo hút được máu nên là mới chém gió thế thôi. Chứ còn hút được thì chả nhập mải.

Khác gì đám laptop đâu. Chê Việt Nam nghèo, con éo nào cũng RAM max 8GB. Nhập cấu hình cùi về xong đẩy giá cao lên để ăn nhiều hơn. -censor-.