Xe điện rẻ nhất thế giới. | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Xe điện rẻ nhất thế giới.

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Tổng biên tập của cổng thông tin chuyên ngành Jalopnik, Jason Torchinsky, đã nảy ra ý tưởng mua chiếc xe điện rẻ nhất thế giới.

Vài tháng sau, cuối cùng anh đã tìm thấy nó trên nền tảng Alibaba của Trung Quốc. Đó là một chiếc xe nhỏ tên là Changli, được sản xuất tại thành phố Giang Tô. Thật kỳ lạ, mặc dù kinh tế hơn - nó có giá chỉ 1.200 đô la - nhưng chiếc xe bất thường khiến Torchinsky không nói nên lời. Với chi tiết mang nó từ Trung Quốc khiến anh ta tốn kém hơn chính sản phẩm: 1.800 đô la.

Chuyên gia này đã chia sẻ một số video với những người theo dõi YouTube của mình, trong đó anh ấy đã trình bày chi tiết chiếc xe điện mới của mình là như thế nào. Mặc dù nó không mạnh lắm - nó chỉ có 1,1 mã lực và khó có thể leo dốc - chiếc xe khiến anh ngạc nhiên với một số chi tiết, chẳng hạn như máy nghe nhạc MP3 được cài đặt trong bảng điều khiển trung tâm hoặc camera đảo màu.
Đồng thời, Changli có những nhược điểm nhất định, chẳng hạn như nội thất không thoải mái hoặc bánh xe rất nhỏ. Ngoài ra, nó thiếu dây an toàn và trên thực tế, trông giống như một chiếc xe đồ chơi hoặc xe golf. An toàn tổng thể của nó để lại một cái gì đó được mong muốn, vì, không phải là một chiếc xe đầy đủ, nó cũng không trải qua các bài kiểm tra va chạm nghiêm ngặt.

dịch bởi google xin lỗi nếu có lỗi ;)
Nguồn
 

vyhoangbao

Rìu Bạc Đôi
Tài khoản bị khóa
Không biết xe này nhập về VN có phải tính thuế nhập khẩu không, và ở VN thì chỉ SD được khoản 3-4 tháng thôi rồi cất, vì các tháng còn lại bị mưa, ngập.
 

klord

Gà con
hihi. Nghe tiêu đề là biết hàng tốt giá rẻ rồi. Hóng về VN cỡ nhiu là hốt
 


Top