Wondershare UniConverter v.15.5.4.42 + Repack + Portable - Chuyển đổi đa phương tiện | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Wondershare UniConverter v.15.5.4.42 + Repack + Portable - Chuyển đổi đa phương tiện

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Wondershare-UniConverter.png


Wonderershare UniConverter là một hộp công cụ video hoàn chỉnh cho phép bạn chuyển đổi, chỉnh sửa, nâng cao, tải xuống, ghi, sắp xếp, chụp và xem các tệp video. Chuyển đổi video sang và từ hầu hết mọi định dạng video ngoài kia, với tốc độ chuyển đổi nhanh hơn 30 lần.


Wonderershare UniConverter (ban đầu là Wonderershare Video Converter Ultimate) sẽ làm cho các bộ phim của bạn trở nên linh hoạt bằng cách chuyển đổi chúng ngay lập tức thành AVI, WMV, MP4, MKV, FLV, 3GP, MPG. Thậm chí chuyển đổi video sang định dạng video 3D và 4K Ultra HD ở tốc độ cực nhanh. 159 định dạng được hỗ trợ và đếm!


Ghi tệp video vào đĩa Blu-Ray, đĩa DVD, thư mục DVD hoặc tệp ISO. Tải xuống hoặc quay video từ YouTube, Google, Yahoo và các trang chia sẻ video khác. Chuyển đổi phim gia đình sang bất kỳ video / âm thanh nào, để phát lại trên mọi thiết bị.


Các định dạng mới liên tục được thêm vào làm cho Wonderershare UniConverter trở thành trình chuyển đổi video thân thiện với người dùng nhất trên thị trường. Tận hưởng bổ sung mới nhất cho VCU ở định dạng video 4K Ultra HD mới! Với 4K, hãy tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất và tốt nhất hiện nay!


Không cần nhiều người chơi phương tiện truyền thông. Trình phát đầy đủ tính năng của Wonderershare, hỗ trợ tất cả các định dạng chính, thậm chí cả video HD và DVD. Tận hưởng trải nghiệm rạp chiếu phim trong nhà của bạn!


Wonderershare UniConverter dễ dàng và gây cười cho việc thưởng thức phương tiện truyền thông gia đình, bằng cách cho phép bạn hợp nhất nhiều tệp thành một tệp, để sao chép một tệp, cắt một tệp thành nhiều phân đoạn, để cắt độ dài tệp, cắt video, để điều chỉnh video hiệu ứng, để chỉnh sửa hình mờ văn bản hoặc hình ảnh, để thêm phụ đề, để đặt cài đặt đầu ra video và âm thanh, để chụp ảnh từ các tệp video / DVD, để tùy chỉnh menu DVD và như vậy.


Wonderershare UniConverter cũng là Hộp công cụ video đa năng
- Khắc phục siêu dữ liệu video – Khắc phục thông tin siêu dữ liệu cho video.
- VR Converter – Chuyển đổi bất kỳ video nào sang định dạng VR.
- Sao chép DVD (Chỉ dành cho Mac) – Sao chép trực tiếp DVD vào thư mục ISO hoặc DVD.
- Trình tạo GIF – Chuyển đổi video hoặc ảnh thành ảnh GIF.
- Truyền video sang TV – Truyền video lên TV dưới dạng máy chủ phương tiện.
- Trình ghi màn hình – Ghi lại tất cả các hoạt động trên máy tính để bàn bằng giọng nói.


Truyền phát phương tiện của bạn đến TV không thể dễ dàng hơn
Chỉ bằng một cú nhấp chuột, Wonderershare UniConverter, truyền trực tiếp các tệp phương tiện của bạn trên PC sang TV thông minh hoặc TV tiêu chuẩn thông qua các bộ truyền phát phương tiện như Chromecast (Roku, Apple TV, Xbox 360 hoặc PS3). Miễn là PC và bộ truyền hình thông minh hoặc bộ truyền phát phương tiện của bạn được kết nối với cùng một mạng, plugin Wonderershare tựa Media Server sẽ hoạt động cho bạn. Tất cả các định dạng video và âm thanh được hỗ trợ. Không cần ổ cứng ngoài hoặc cáp USB. Hãy để không dây!


Thưởng thức video HEVC / H.265 độ trung thực cao
Codec video hiệu quả cao (HEVC) là sự kế thừa cho tiêu chuẩn nén H.264 và cung cấp khả năng nén gấp đôi trong khi vẫn duy trì chất lượng cao như nhau. Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ UHD trên thiết bị của mình ở một nửa kích thước tệp bình thường!


Trải nghiệm DVD hoàn hảo – Bất cứ nơi nào
Wonderershare UniConverter cho phép bạn chuyển đổi chúng thành các tệp chất lượng cao được tối ưu hóa để phát lại trên các thiết bị yêu thích của bạn: iPad, iPhone, Android, Xbox, PlayStation Vita, Nexus, Kindle Fire và nhiều điện thoại thông minh, hệ thống trò chơi và máy tính bảng khác. Hoặc thưởng thức video gia đình của bạn trên màn hình lớn. Tạo một đĩa DVD chất lượng chuyên nghiệp để sử dụng cá nhân từ một hoặc nhiều tệp với các mẫu menu DVD đi kèm.


Hỗ trợ DLNA hoàn hảo được tích hợp trong
Plugin Wonderershare UniConverter từ Media Server làm cho phương tiện của bạn trở nên tốt trên tất cả các thiết bị được chứng nhận DLNA. Chẳng hạn như các ứng dụng di động được hỗ trợ Xbox 360, Xbox One, PS3 và DLNA bao gồm Wonderershare Player. Với Media Server mạnh mẽ, các tệp máy tính của bạn có thể truy cập được trên tất cả các loại nền tảng như điện thoại, máy tính bảng, TV và hơn thế nữa.



Tải xuống Video YouTube – bằng One Click!
Khi bạn phát video trong bất kỳ trình duyệt chính nào, nút Tải xuống thông minh sẽ tự động xuất hiện. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể thưởng thức video bất cứ lúc nào – mà không cần kết nối internet. Hoặc chuyển đổi nó để xem trên TV, điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống trực tiếp YouTube MP3 và danh sách phát YouTube theo lô với tốc độ cao. Tải xuống phụ đề YouTube cũng có sẵn.


Truyền video mà không cần cáp USB
Wonderershare UniConverter cho phép bạn di chuyển video đến các thiết bị Apple và Android của mình mà không cần sử dụng cáp USB! Bạn có thể chuyển ngay các video đã chuyển đổi và tải xuống sang thiết bị di động của mình thông qua mạng Wi-Fi hiện có và thưởng thức chúng ngay trên thiết bị di động của bạn.




WU.png



Title Release: Wondershare UniConverter v.15.5.4.42
Developer: Home Page
License: ShareWare
OS: Windows




181218072356473830.gif





Setup:
https://download.wondershare.com/cbs_down/uniconverter15_64bit_full14204.exe
https://download.wondershare.com/cbs_down/uniconverter15_full14204.exe




Cr@ck :

thêm Link Cr@ck :


Repack :


Portable :

 
Sửa lần cuối:

Internet

Gà con
Em không hiểu lắm chủ thread ơi. Portable và patch là thế nào ạ? Tải 1 trong 2 cái nào cũng được hay tải hết về luôn?
 

duysimple98

Rìu Sắt
Ad ơi cho mình hỏi sao mình Patch rồi mà vào phần mềm mình xài Toolbox để Add Intro cho video nhưng nó hiện thông báo là đang Trial (chỉ được dùng 3 video) thôi ạ.
 

louislumos

Rìu Vàng Đôi
Cái này thấy cũng khá ngon, giao diện cũng sạch, đẹp. Tuy nhiên không biết những máy khác như thế nào, nhưng trên máy của mình (card GPU tích hợp) thì mình thấy nó convert chậm hơn phần mềm WonderFox HD Video Converter Factory Pro.
Mình đã test thử cùng 1 file (MP4, 12Mb), convert cùng 1 chất lượng, cùng 1 thông số kỹ thuật (convert sang MP3, 320kbps 48KHz) thì WonderFox mất 3.93s, trong khi đó Wondershare UniConverter mất 5.42s
Những file lớn hơn thì còn chậm hơn nhiều lần nữa. {pudency}
 

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Cái này thấy cũng khá ngon, giao diện cũng sạch, đẹp. Tuy nhiên không biết những máy khác như thế nào, nhưng trên máy của mình (card GPU tích hợp) thì mình thấy nó convert chậm hơn phần mềm WonderFox HD Video Converter Factory Pro.
Mình đã test thử cùng 1 file (MP4, 12Mb), convert cùng 1 chất lượng, cùng 1 thông số kỹ thuật (convert sang MP3, 320kbps 48KHz) thì WonderFox mất 3.93s, trong khi đó Wondershare UniConverter mất 5.42s
Những file lớn hơn thì còn chậm hơn nhiều lần nữa. {pudency}
nhiều khi do phần mềm thôi làm gì cũng chạm chập không có nhanh tý nào
 

Handrf

Kiếm đá
app tạm ok, convert nhanh nhưng convert từ mkv -> mp4 không tự gắn subtitle vào, gắn vào thì lại tự đổi font, size của người ta. không để ý là toi
 


Top