PM Hệ thống  Wise Hotkey Pro v1.2.8.58 Full - Tạo phím tắt cho ứng dụng, thư mục

phj4nhpr09xx
Wise Hotkey là phần mềm tạo phím tắt ứng dụng, thư mục để dễ dàng truy cập nhanh vào ứng dụng, thư mục hay sử dụng để tăng hiệu quả làm việc. Wise Hotkey là một công cụ quản lý phím nóng mạnh mẽ cho người dùng windows. Với sự giúp đỡ của nó, người dùng có thể dễ dàng gán các phím nóng cho một số ứng dụng, thư mục cũng như trang web. Theo tôi để trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả mà chương trình này sẽ mang đến cho bạn.

test-wise-hotkey.png


Wise Hotkey giúp người dùng ẩn nhanh các ứng dụng đang mở trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide Window Hotkey rất hữu ích khi bạn không muốn cho người khác xem những gì mình đang làm, bên cạnh đó Hide Window Hotkey còn hỗ trợ đặt mật khẩu cho ứng dụng đang ẩn, sử dụng phím nóng để mở lại chương trình.

Các tính năng của Wise Hotkey

Khởi chạy nhanh bất kỳ ứng dụng, thư mục hoặc trang web
  • Khi chúng tôi sử dụng máy tính trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi luôn chạy một số chương trình nhất định. Với Wise Hotkey, bạn có thể khởi chạy các ứng dụng này bằng phím tắt. Nó tiết kiệm thời gian để tìm và nhấp chuột. Người dùng không chỉ có thể thêm các ứng dụng được sử dụng thường xuyên mà còn có thể thêm các thư mục hoặc URL.
Chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng khác nhau
  • Bạn đã bao giờ sử dụng "Win + Tab" hoặc "Alt + Tab" để chuyển đổi chưa? Bạn có cảm thấy nó hoạt động rất chậm? Với Wise Hotkey, bạn có thể chuyển sang một ứng dụng nhất định bằng một phím tắt duy nhất
  • Tùy chỉnh phím tắt riêng của bạn
  • Wise Hotkey cho phép người dùng tùy chỉnh phím tắt riêng. Người dùng có thể tạo phím tắt cho các ứng dụng theo thói quen thao tác bàn phím của riêng họ.
Wise Hotkey Pro v1.2.8.58 Full - Tạo phím tắt cho ứng dụng, thư mục

Link trang chủ:



Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.



Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This software was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT

Cập nhật phiên bản mới đồng thời cập nhật luôn link mới cho bạn rồi nhé ;)