Windows 10 IOT Enterprise LTSC 2019 x64 "Built" 1809 ( Sự ổn định cùng năm tháng) Backup | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Windows 10 IOT Enterprise LTSC 2019 x64 "Built" 1809 ( Sự ổn định cùng năm tháng) Backup

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Bạn đã quá ngán ngẩn với việc chặn update cho window nói chung và với window 10 nói riêng và những lỗi ngớ ngẩn của window 11 hiện tại.

Bạn tìm kiếm 1 bản win cơ bản có sự ổn định với thời gian - mượt mà - không cài cắm quá nhiều thứ mình không thực sự cần đến mà chẳng cần phải can thiệp lược bỏ bớt thì chính là bản win này.

Bạn Tìm kiếm 1 bản win tích hợp những thứ hay ho mà microsoft họ hay thêm thắt vào mỗi built thì bản win này không phải là thứ bạn tìm kiếm - bạn thích vọc vạch đủ các phần mềm thì bản win này cũng không phải thứ bạn đang tìm kiếm. Các bạn hãy cứ lựa những bản win hay bản ghost update mới nhất đi rồi khi chán nó rồi thì lại quay lại đây để tìm được bến đỗ cuối cùng của sự ổn định cùng năm tháng.

Nếu bạn từ window 11 về lại window 10 thì đấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bản này là chân ái của window. <3

Nhìn chung việc sử dụng window bản mới hay bản cũ điều đấy không quan trọng quan trọng là các bạn sẽ dùng bản win đấy được bao lâu. Và nó thực sự đem lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng cùng năm tháng. <3


Các phòng game họ đều sử dụng bản image LTSB và LTSC. Văn phòng máy in máy scan đều có thể sử dụng bản này ổn định cả vì nó dùng cho doanh nghiệp mà.

Mình từng sử dụng win 10 pro từ những bản chính thức rồi đến các bản enterprise hay LTSB và mới nhất là LTSC. Và dĩ nhiên là nó vẫn update rất đều đặn.

Mình cũng từng tải các bản window mà các ghoster làm gán mác cho gamer rồi thêm thắt hình nền game gủng các thứ rất hầm hố nhưng rồi tất cả điều đấy sẽ đến 1 ngày các bạn chán nản với những hình nền đấy và dĩ nhiên gamer thì chơi rất nhiều game có thể tốt với game này nhưng lại rất lag với game khác cho nên mình khuyên các bạn thật lòng hãy sử dụng 1 bản win hoàn thiện cũng như tương thích tốt nhất với những phầm mềm mà bạn sử dụng cũng như game bạn đang chơi.

Bạn sử dụng key bản quyền và bạn lại bực mình với việc chặn update rồi nhưng vẫn bị.
Và bạn chấp nhận dùng mọi cách trên web tắt update hay thậm chí sử dụng tool.
Và sau 1 thời gian theo dõi và chịu khó đọc cmt của các bác ( @haibmh ) thì mình vô tình phát hiện bản windows 10 iot enterprise ltsc 2019 qua phần cmt của adds. Và mình đã cố gắng tìm tòi và cuối cùng là không được cái link nào để tải.

Và 1 lần nữa mình lại chịu khó đọc đọc và đọc cmt của bác ấy- cuối cùng em đã tải được bản" Window 10 iot Enterprise LTSC 2019 x32Bit & x64Bit Built 1809" không chỉnh sửa hay tích hợp tool kích hoạt hoặc "abcd " cân chỉnh gì ráo.

Bản Win được đánh giá tốt là bản win các bạn sử dụng có tính ổn định cực cao. Đừng trông mong vào sự ổn định khi bạn không chắc những phầm mềm mà bạn chọn cài đặt nó có đạt hiểu quả cao không vì nếu thực sự đạt hiểu quả cao chính bản thân Microsoft sẽ mua hoặc tích hợp phần mềm đấy vào những bản cập nhật sau. ( điển hình như sự lột xác của Defender - tuy nó không tốt nhưng đối với mình nếu có sự lựa chọn phần mềm tương đối thì nó hoàn toàn đủ khả năng thay thế những phầm mềm anti khác)


Em xin trích dẫn của 1 mods trong diễn đàn: @hcvnd ( nếu sai sót nhớ nhắc giúp em chứ đừng band em)

Làm sao để phân biệt được bản IOT và bản enterprise LTSC?

IoT LTSC dùng chung license của LTSC, giống như IoT LTSB 2016 và LTSB 2016 cũng dùng chung License, có thể kiểm tra trong thư mục system32/spp/token/skus. Có nghĩa là key nào kích hoạt dc cho ltsc thì cũng kích hoạt đc cho iot ltsc và ngược lại.
Về cơ bản IoT ltsc chính là ltsc được tối ưu cho các thiết bị trong công nghiệp, ngân hàng... Do đó cần sự ổn định cao trong thời gian dài.
IoT ltsc được bổ xung thêm một vài tính năng so với ltsc như Embedded lock down, embedded Azure IoT...

Sau khi cài đật bình thường các bạn có thể nhờ bác ở share key hoặc hỗ trợ active để active bản quyền bình thường nhé. Các bạn sẽ vẫn nhận được những bản cập nhật đều đặn từ microsoft nhé. Vậy có nên update hay không? ==> Mình khuyến khích các bạn hãy cứ update đều đặn nhé.
Sẽ không thể tồn tại 1 bản win nào đó mà không có bản update trừ khi micosoft không hỗ trợ nữa hoặc bạn cố tình chặn update.


Link tải Fshare tại đây :

Get Link Tốc Độ Cao - Ổn định - Quảng cáo Cực Kỳ ít:

Link tải tốc độ cao Google Driver: Bản 64bit


[Link tải tốc độ cao Google Driver: Bản 32bit https://drive.google.com/open?id=1lEqw_PfoLV5m67fAnYhU3imK3ALu4Cy6[/REPLYTHANKS]


==>Link tải tốc độ cao Driver wifi cho các máy laptop đời mới phòng trường hợp những laptop đời mới không tương thích với window 10 ==> gọn nhẹ. ( Các bạn hãy lên trang chủ của laptop để tải driver của hãng trước và cài đặt nếu không được thì dùng driver wifi này cho tiện đỡ mất công tìm)

==>Link tải tốc độ bao dung lượng cực thấp diagcab chặn update được đề cử tại 4r microsoft và reddit ẩn update của mọi phiên bản window với dung lượng 48kb. ( sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người thích gọn nhẹ và không do 1 bên thứ 3 làm phần mềm chặn update trên window. ( chỉ sử dụng chặn update khi bạn biết máy mình đang chạy hoàn hảo mọi chức năng từ cơ bản trong phần mềm và kết nối ngoại vi blutooth - máy in - điện thoại)
Đây là phần hash bản này cho các bạn down về so sánh độ toàn vẹn của file.



Mã:
File: en_windows_10_iot_enterprise_ltsc_2019_x64_dvd_a1aa819f.iso
CRC-32: 6e5d2d88
MD5: ebd96a1558e05845f7f59991cd9c2139
SHA-1: b91f18cf0d63df2044f3a773eef5e58293c652b5
SHA-256: 0acb0766f0591fe917e00ba8eb2fbdd32a36a2345492191e0376130a45974795

Mình đã quét file iso này trực tiếp bằng KIS 2019 ( Bản Quyền)ESET® ENDPOINT SECURITY ( Bản Quyền) và không phát hiện gì cả.


Link cài đặt 1 số phần mềm khách biến LTSC thành bản Pro nhân tạo:



Link cập nhật key window và office mọi phiên bản tại đây:


các bạn vào trang cuối cùng hoặc seach cụm từ:


window pro .... hoặc office 2013 2016 2019

Capture31e662279718c3ac.png





Đối với ae nào không rành và ko nắm được phần driver cho máy tính hoặc laptop.
Seach google: tên máy tính + laptop + Driver.
==> chọn những trang có tên là hãng laptop hoặc main pc đối với máy bàn.
Hoặc chúng ta sử dụng phần mềm hãng thứ 3 đề sử dụng cài driver online và offine.
Ví dụ như:

  • Driver Booster 10 – Update Driver
  • 3DP Net 21.01 – Hỗ trợ cài driver mạng offline tốt nhất
  • Wandriver 6.6 – Bộ Cài Đặt Driver Offline
  • Drivers Easy
  • DriverPack Solution


Đây là bài đăng đầu tiên của mình sau 6 năm chuyên nằm vùng ở "vnzoom" nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua và nhắc nhở giúp em.

Mong các bạn sau khi cài win hãy sử dụng những phần mềm miễn phí và nếu có điều kiện thì hãy mua để ủng hộ nhà phát triển - đơn giản hơn nữa là hãy chịu khó đọc và đọc để rồi bằng 1 cách nào đó xin hoặc theo dõi những topic share key bản quyền để có thể sử dụng những phần mềm đấy 1 cách có ý thức. ( Luôn luôn back up lại key bản quyền và sử dụng phần mềm back up lại)

Đến một ngày rồi các bạn và mình sẽ có đủ điều kiện để mua những sản phẩm đấy và sử dụng 1 cách đúng đắn.

Em mãi yêu VNZOOM và Quí các adds cùng các bác hỗ trợ active và share key.
 
Sửa lần cuối:

ovinguyen

Life is inherently sweet but also bitter.

haibmh

Quyền Trượng Hồng Ngọc

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Thanks.
Mình bị zụ ép update bắt buộc (cũng chán vài thứ khác nữa) nên đâm chán w10, về lại 7 cùng cờ rắc.
Bản này key ra sao bạn.
key online nhận bình thường bác ới - topic hỗ trợ actice key vẫn còn.. về cơ bản thì bản nào cũng update cả nhưng bản này ít hơn hẳn. Do đang ở topic này nên em không dám note key ra sợ phạm luật. Bác cần em gửi inbox key online cho ạ!
 

hoabattu1287

Rìu Chiến Chấm
Bản này để nguyên thì nó có tự update không bác? Nếu nó tự update thì dùng cách gì để tắt update ạ?
Mặc định window nào cũng mở tự update bạn ơi.
1 là bác tắt tay. ( google thì có nhiều cách mà cũng hên xui - Khi nào mà nó ép update là coi như khỏi chặn - nó sẽ auto on update lại)
2 là bác dùng tool. ( bác cũng dùng tay để chạy tool luôn)
3 là bác cho nó update. ( em khuyến khích cách này vì bản thân bản này việc nhận bản update là rất ít)

Nhưng bản này sẽ hạn chế tối đa việc update thường xuyên.

Và nếu bác muốn nhanh gọn thì sử dụng cái này - nhanh gọn và không vi rút em đã quét và sử dụng cho 1 số máy khách trong 1 thời gian dài:

Đây là tool dạng protable không set up vào máy.

 


Top