Thông tin điện ảnh - Vua Pháp Thuật - Shaman King 2021 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thông tin điện ảnh Vua Pháp Thuật - Shaman King 2021

laanhtuanngoc

Rìu Bạc
MV5BNDFlYThkZmEtNGIwMC00MTU3LThiM2YtNWUyMTI4Y2I0MWE1XkEyXkFqcGdeQXVyMTAyNjg4NjE0._V1_.jpg
Shaman King 2021 là tựa anime chuyển thể từ manga cùng tên vô cùng nổi tiếng của tác giả Takei Hiroyuki. Trước đây đã có một phiên bản anime Shaman King ra mắt năm 2001 và cũng từng nhận được rất nhiều lời khen đến từ khán giả.

Shaman King 2021 được thực hiện bởi studio Bridge, là anime chuyển thể hoàn chỉnh 35 tập truyện của manga Shaman King. Bộ phim này dự kiến sẽ kéo dài trong 52 tập, bắt đầu lên sóng từ ngày 1 tháng 4 năm 2021. Sau khi tập anime đầu tiên lên sóng vào ngày Cá Tháng Tư, Shaman King 2021 đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và có điểm số 7.72 trên MyAnimeList, một nền tảng anime uy tín và nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.

Shaman King 2021 lấy bối cảnh ở thế giới hiện đại, nơi tồn tại các pháp sư và những hồn ma cơ nhỡ. Nhân vật chính của câu chuyện là Asakura Yoh, một pháp sư trẻ tuổi với tài năng trò chuyện với người chết. Để trở thành Shaman King - Vua Pháp Thuật đứng đầu toàn thế giới, Yoh cùng những người đồng đội sẽ phải tham gia vào giải đấu "Shaman King" và chạm trán với vô số pháp sư cũng rất tài năng khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Về cơ bản thì anime Shaman King 2021 đã giữ nguyên cốt truyện của manga gốc. Tuy nhiên, có một số tình tiết đã được sắp xếp lại hoặc lược bỏ để khiến câu chuyện hấp dẫn hơn, đảm bảo truyền tải 35 tập truyện vào 52 tập anime một cách đầy đủ và chân thực nhất. Có lẽ chúng ta phải cần thêm thời gian mới có thể biết được rằng liệu những thay đổi này có thực sự khiến anime Shaman King 2021 nâng tầm được bộ manga gốc hay không. Tuy nhiên mới chỉ trải qua một tập đầu tiên thôi nhưng Shaman King 2021 đang chứng minh được sự nổi bật của mình so với phiên bản cách đây 20 năm.

Ấn tượng đầu tiên là phần thiết kế nhân vật, thiết kế bối cảnh của Shaman King 2021 được studio Bridge thực hiện rất tỉ mỉ và sống động. Thậm chí khi so với manga gốc, Shaman King 2021 vẫn chứng tỏ được sự vượt bậc của mình và góp phần nâng tầm hình tượng nhân vật lên khá nhiều. Đúng với tinh thần của một anime có chủ đề yêu ma quỷ quái, những bản nhạc trong Shaman King 2021 mang lại không khí rất ma mị, huyền bí và cực kỳ thu hút người xem. Xen kẽ giữa những bản nhạc này là một vài bản nhạc giàu năng lượng được thêm vào, đem lại cảm xúc tươi mới cho khán giả góp phần tạo ra sự đa dạng cho cảm xúc người xem.

Có thể khẳng định rằng Shaman King 2021 vượt trội hơn so với phiên bản 2001 về mọi mặt. Từ khâu hình ảnh, âm thanh cho đến các hiệu ứng, bản anime mới này chắc chắn sẽ khiến các fan của Shaman King - Vua Pháp Thuật cảm thấy hài lòng khi mà 20 năm sau một phiên bản điện ảnh mới đã nâng tầm bộ manga mà họ yêu thích.
 

wikikip

Rìu Sắt
bro nào up giúp lên host khác từ tập 14 với, fshare khó chơi quá.
 


Top