Vsmart tung smartphone Star 5 tích hợp data 4 G miễn phí | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Vsmart tung smartphone Star 5 tích hợp data 4 G miễn phí

hr.trung

Rìu Sắt Đôi
Vsmart tung smartphone Star 5 tích hợp data 4 G miễn phí phổ cập smartphone 4G và data di động cho toàn dân?


vmsart-Star5.png


Đây là dòng smartphone đầu tiên được TÍCH HỢP GÓI DATA 4G MIỄN PHÍ QUA CÔNG NGHỆ SIM ẢO (VSIM) TẠI VIỆT NAM
Giải pháp công nghệ không đòi hỏi thành phần SIM vật lý bên trong nhưng vẫn có thể sử dụng dịch vụ DATA 4G sau khi hoàn thành kích hoạt với nhà mạng, giúp người dùng "kết nối thả ga" trong thời đại Internet 4.0.

Người dùng khi mua sản phẩm và kích hoạt theo các bước sẽ được
MIỄN PHÍ DATA 4G 10GB/THÁNG TRONG 18 THÁNG Trên điện thoại Vsmart Star5, dịch vụ DATA 4G được cung cấp bởi nhà mạng Vinaphone
Hiện đang Star5 đang được phân phối tại các kênh phân phối với giá từ 2.6 triệu VNĐ


Các đại lý này máy chỉ còn 2.4 triệu VNĐ

Vsmart Star 5 mẫu smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Vsmart nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu những nâng cấp đáng kể về hiệu năng, camera, dung lượng pin khủng và một mức giá không thể nào tốt hơn.​

Thiết kế gọn gàng, cầm nắm thoải mái​

Vsmart Star 5 được hoàn thiện nguyên khối với chất liệu nhựa tạo nên thiết kế đồng nhất từ mặt lưng đến tận phần cạnh màn hình. Máy có trọng lượng nhẹ khoảng 196 g, giúp cho mọi thao tác sử dụng thường ngày trở nên thoải mái hơn.
Sở hữu một màn hình lớn, nhưng nhờ thiết kế viền mỏng đều ở các cạnh, giúp cho Vsmart Star 5 vẫn có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
Mặt lưng Vsmart Star 5 vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đặc trưng của dòng Star với cụm 3 camera hình chữ nhật ở góc trái, cảm biến vân tay được đặt phía trên biểu tượng Vsmart thuận tiện cho thao tác mở khóa đồng thời tạo điểm nhấn cho thiết kế ở mặt lưng.

Giải trí thả ga cùng màn hình HD+ siêu lớn​

Điện thoại mới của Vsmart trang bị màn hình viền tương đối mỏng với phần khuyết giọt nước nhỏ gọn, đồng thời sở hữu kích thước tương đối lớn trong phân khúc giá rẻ lên đến 6.52 inch.
Với độ phân giải HD+, cùng tấm nền IPS LCD, chất lượng hiển thị của Vsmart Star 5 khá ổn trong tầm giá với màu sắc tươi sáng, hiển thị rõ ràng với góc nhìn rộng, tuy không được sắc nét như màn hình có độ phân giải Full HD nhưng vẫn đủ đáp ứng tốt cho nhu cầu đọc tin tức, lướt web hay xem phim.

Hiệu năng ổn định, chơi game tốt hơn​

Vsmart Star 5 tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ sở hữu cấu hình mạnh với vi xử lý Helio G35 8 nhân xung nhịp lên đến 2.5 GHz, sử dụng tiến trình 12 nm đáp ứng tốt nhu cầu giải trí thông thường như lướt web, xem phim online và chạy mượt các ứng dụng phổ biến như Youtube, Facebook,...
Có thể thấy, vi xử lý mới trên Vsmart Star 5 mạnh mẽ hơn để tăng cường khả năng chơi game, máy có thể chiến ổn định các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile ở mức cài đặt cơ bản.
Với mức RAM 3 GB, Vsmart Star 5 chạy đa nhiệm ổn, ít bị giật lag khi mở nhiều ứng dụng. Bộ nhớ 32 GB đủ không gian để bạn cài đặt lưu trữ các ứng dụng cơ bản hay dùng, nếu có nhu cầu nghe nhạc, chụp hình nhiều, bạn nên gắn thêm thẻ nhớ để lưu trữ thoải mái hơn.
Tương tự các mẫu smartphone Vsmart khác, Star 5 cũng được cài đặt VOS 3.0 được tùy biến trên Android 11 cực kỳ gọn nhẹ không có ứng dụng rác, tiết kiệm pin, giao diện thân thiện gần gũi với người Việt, cung cấp các cử chỉ vuốt chạm điều hướng thông minh với hiệu ứng mượt mà.

Tăng cường ống kính, chụp ảnh sáng tạo hơn​

Vsmart Star 5 trang bị bộ camera 3 sau bao gồm camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP, cho người dùng thỏa sức sáng tạo, khám phá những góc nhìn mới.
Camera chính 13 MP cho chất lượng chụp ảnh rõ nét trong điều kiện đủ sáng, các camera còn lại sẽ cung cấp nhiều tùy chọn chụp ảnh như chụp cận macro bắt trọn vẻ đẹp của những chi tiết cực nhỏ ở khoảng cách gần, hay camera xóa phông để bạn có được ảnh chân dung thu hút.
Camera trước 8 MP với khả năng nhận diện khuôn mặt và làm đẹp thông minh thỏa mãn sở thích chụp ảnh của tín đồ selfie hoặc tận hưởng những giây phút trò chuyện vui vẻ với bạn bè và người thân qua video call.

Pin 5000 mAh kéo dài đến tận 2 ngày​

Trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, Vsmart Star 5 dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí, liên lạc của bạn lên tới 2 ngày xứng đáng là điện thoại pin trâu.
Với thời lượng pin cực lâu, bạn sẽ yên tâm hơn khi mang chiếc điện thoại trong những chuyến đi dài ngày mà không phải lúc nào cũng phải mang theo sạc dự phòng hay tìm chỗ để cắm sạc pin.
Với một mức giá rất tốt cùng cấu hình ổn định, dung lượng pin bền bỉ, Vsmart Star 5 sẽ là mẫu smartphone dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay những người dùng phổ thông cần một chiếc smartphone pin trâu để nghe gọi nhưng vẫn có thể giải trí, lướt web thỏa thích.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT VSMART STAR 5
MÀN HÌNH
IPS LCD
HD+ (720 x 1600)
6.528 inch
Kính cường lực
Cong 2.5D"
16.7 triệu màu
CAMERA TRƯỚC

8MP
Thông qua ứng dụng thứ 3
Làm đẹp AI/Xoá phông chân dung
Chế độ ban đêm/HDR
Đồng hồ hẹn giờ chụp ảnh

KẾT NỐI

Cổng USB Type-C
Khe cắm: 2 Nano-SIM + MicroSD
WIFI Dual band 2.4Ghz-5Ghz WIFI, 802.11a/b/g/n/ac, Wi-Fi hotspots
Bluetooth 5.0, A2DP, LE
Mạng di động:
LTE TDD: Band 38/40/41
LTE FDD: Band 1/2/3/5/7/8/20
WCDMA: Band 1/2/5/8
GSM: Band 2/3/5/8

CAMERA SAU

Chính 13 MP, xóa phông 2 MP, macro 2 MP
Full HD 1080@30fps
Làm đẹp AI/Tự động lấy nét
Macro/Xóa phông chân dung
Chế độ ban đêm/HDR
Dịch văn bản
Đồng hồ hẹn giờ chụp ảnh
Flash LED

HỆ ĐIỀU HÀNH - CPU

VOS 4.0 (Android 11)
MediaTek Helio G35 8 nhân
4 nhân 2.5 GHz & 4 nhân 1.8 GHZ
IMG PowerVR GE8320
Bluetooth v5.0
3GB | 32GB
3GB | 64GB
4GB | 64GB
Hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 256GB MicroSD
PIN
Dung lượng pin 5000 mAh
Sạc nhanh 15W

THÀNH PHẦN TRONG HỘP

Vsmart Star 5
Sạc
Cáp USB Type-C
Hướng dẫn sử dụng
Ốp
Dụng cụ lấy SIM

 

thaitudienha

Búa Gỗ
Người Việt ủng hộ hàng Việt. Mua về cho phụ huynh hoặc làm máy nghe gọi cũng ổn phết nhỉ :D
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
eSim và miễn phí data, Vin thật biết cách chiếm thị trường.
 

nokia7650

Búa Đá
Máy chơi VSIM vậy là phải làm số mới chứ đâu xài số cũ được phải không các pác? B-) vì nó là SIM ảo B-)
 

nokia7650

Búa Đá
Vậy cũng tương tự SFONE trước đây khi chạy mạng CDMA B-) , nhiều máy thời điểm đó cũng chẳng cần dùng SIM (nếu trí nhớ mình còn tốt) hi..hi....
 


Top