Với cánh tay robot thứ ba này, bạn sẽ có thể đánh sập tường | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Với cánh tay robot thứ ba này, bạn sẽ có thể đánh sập tường

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Các nhà nghiên cứu Canada đã tạo ra một cánh tay robot thứ ba, đủ mạnh để thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và khó khăn nhất.
Trong vô số dịp chúng ta đã bỏ lỡ việc có một cánh tay thứ ba, một cánh tay giúp chúng ta khi cả hai chúng ta đều bận rộn; một cánh cửa khả năng sẽ mở ra. Và công nghệ có thể làm cho nó xảy ra.

Ý tưởng có một bộ phận giả cơ học để giúp chúng tôi làm một số việc cùng một lúc không phải là mới; trong thực tế, đã có một số được kiểm soát bằng tâm trí.
Tuy nhiên, bạn phải hoài nghi về tính hữu dụng của những cánh tay robot này, thứ thực sự không có khả năng làm nhiều việc, vì chúng thiếu sức mạnh hoặc độ chính xác. Hầu hết chỉ phục vụ để giữ một đối tượng.

Một cánh tay thứ ba cho tất cả các loại nhiệm vụ
Sự phát triển mới nhất của Đại học Sherbrooke ở Canada có thể là cánh tay robot đầu tiên thực sự hữu ích trong nhiều tình huống, mang lại cho chúng ta siêu sức mạnh và cải thiện năng suất trong mọi tình huống. Và nhân tiện, nó làm cho chúng ta trông giống như một giám sát viên.

Cánh tay thủy lực này không được mang trên vai như các lựa chọn thay thế khác; Để đảm bảo sự ổn định và hỗ trợ, nó được gắn trên hông với áo vest cho phép chúng ta phân phối trọng lượng tốt hơn. Nhờ vào điều này, bạn không chỉ ở độ cao hữu ích hơn cho nhiều nhiệm vụ hơn, mà bạn có thể tận dụng sức mạnh của nó tốt hơn nhiều.

Trong thực tế, sự khác biệt lớn của cánh tay thứ ba này đối với người khác là sức mạnh của nó; Những người tạo ra nó đã chỉ ra rằng nó có thể được sử dụng để đánh sập các bức tường, đặt một quả bóng kim loại thay vì các ngón tay cơ giới. Mặc dù nó có vẻ như là một tiện ích hơi đáng ngờ, nhưng nó có thể giúp các công nhân xây dựng, những người cần loại bỏ các mảnh vỡ trước khi bắt đầu công việc.

Mặc dù có sức mạnh này, nhưng cánh tay thực sự chỉ nặng hơn 4 kg, giống như cánh tay của con người, vì vậy cảm giác sẽ thực sự giống như có một cánh tay thứ ba. Nó có thể nâng 5 kg, và nó có thể di chuyển khoảng 3,4 mét mỗi giây; để an toàn, nó không thể đến gần cơ thể chúng ta hoặc đặc biệt là mặt.

Một khởi đầu
Sức mạnh to lớn của hệ thống thủy lực của nó cũng được giải thích bởi thực tế là hệ thống này không hoàn toàn 'có thể đeo được', mà là người dùng phải được buộc vào một máy phát bằng dây cáp, điều này hạn chế rất nhiều khả năng di chuyển. Tuy nhiên, đối với các nhiệm vụ mà chúng ta phải ở một nơi, đó không phải là vấn đề lớn.
Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là không nghi ngờ gì rằng cánh tay không thể tự di chuyển, ít nhất là không phải bây giờ; nguyên mẫu chức năng phải được kiểm soát bởi người khác.

Một hệ thống như thế này có thể đặc biệt hữu ích trong nhiều công việc; Những người đã thử nó cho rằng nó tương tự như có một đồng nghiệp giúp đỡ bạn.
dịch bởi google xin lỗi nếu có lỗi ;)
Nguồn-https://www.elespanol.com/omicrono/hardware/20200605/tercer-brazo-robotico-capaz-derribar-paredes/495451234_0.html
 


Top