Yêu cầu Phần mềm - Vn-Z Serials Patches team - Nhận tìm kiếm các phần mềm! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Xin chào tất cả các thành viên của diễn đàn!

Vn-Z Serials Patches team
- Hôm nay mình rất vui được lập topic này để bắt đầu một công cuộc mới, một hành trình mới, để kế tụng và phát huy những gì tốt đẹp nhất của các đàn anh, đàn chị, của nhóm để lại.

2728

Vn-Z Serials Patches team là ai?
Vn-Z Serials Patches team là một nhóm các thành viên của diễn đàn ưa thích trong việc tìm kiếm bản miễn phí của các phần mềm để giúp đỡ các thành viên khác.

Vn-Z Serials Patches team phải làm những gì?
Nhiệm vụ của nhóm là lên Google tìm kiếm, kiểm tra các phần mềm do các thành viên yêu cầu (trong khả năng cho phép), sau đó tải về, kiểm tra và chạy thử ở trên máy của cá nhân trước sau đó tiến hành upload lên để các thành viên sử dụng (Việc này tránh các phần mềm có cài mã độc).

Vn-Z Serials Patches team có những quyền lợi gì?
Nhóm hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận, chủ yếu dựa vào niềm đam mê công nghệ thông tin và muốn giúp đỡ mọi người trong công cuộc sử dụng bản quyền hợp pháp các phần mềm. Vì vậy các thành viên trong nhóm có những quyền lợi như "được" đối mặt với nhiều loại virus, "được" upload, download các phần mềm về để kiểm tra và chạy thử. Tuy nhiên nói vui vậy, chứ quyền lợi, phần thưởng trên hết mà chúng ta đạt được đó là kiến thức, và số lượng những phần mềm chúng ta được trải nghiệm và sử dụng qua.

Các thành viên khi yêu cầu phải làm những gì?

Do nhóm hoạt động phi lợi nhuận, vậy nên để tạo ra một bầu không khí vui vẻ, hài hòa thì đề nghị các thành viên yêu cầu lịch sự, nhã nhặn, nếu không thể giúp được cũng phải vui vẻ, không chửi bới. Và trước khi yêu cầu, đề nghị các thành viên tìm kiếm trên Google và trên diễn đàn trước, nếu không có diễn đàn nào post về phần mềm đó, hoặc có diễn đàn post nhưng link bị die, hoặc có diễn đàn post, link không die nhưng phần mềm không hoạt động thì lúc này các bạn mới tiến hành yêu cầu. Yêu cầu có thể nhiều cách khác nhau, nhưng cơ bản phải có những nội dung sau:

Tên phần mềm + Số phiên bản + Hệ điều hành + Xin chân thành cảm ơn nhóm

Ví dụ bạn muốn nhờ nhóm tìm phần mềm AutoCAD, phiên bản 2008, hệ điều hành Windows 7, 32 bit, thì các bạn viết như sau:

Nhờ nhóm tìm giúp cho mình phần mềm AutoCAD 2008, Windows 7 32 bit. Xin chân thành cảm ơn nhóm

Rất mong nhóm sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người, và hy vọng những thành viên có khả năng và tâm huyết của diễn đàn sẽ cùng tham gia nhóm, để phát triển và duy trì nhóm hoạt động như xưa, tất cả vì các thành viên của VN-Zoom yêu dấu! Và trong một thời điểm nào đó thích hợp, bản thân mình có thể bỏ tiền túi ra để thưởng card điện thoại cho những thành viên của nhóm có đóng góp nhiệt tình. Chỉ đơn giản là giúp đỡ cộng đồng trong khả năng và nhận thức cho phép thôi :)

Chúc tất cả vui vẻ và hạnh phúc!
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Mình thíc nhứt là câu nầy. cac thành viên của VN-Zoom yêu dấu!
Vây mình cần hội đủ những điều kiện gì,để gia nhập?

Nhóm này không phải là nhóm chính thức của diễn đàn, cũng không có title, biệt hiệu gì để ưu tiên, hay làm nổi bật hơn so với các thành viên khác. Chỉ đơn giản là ai có khả năng, và chịu khó bỏ nhiều thời gian, hy sinh cho mọi người, cộng đồng thì tham gia nhóm thôi bạn :D Cũng chẳng có gì gọi là ghê gớm, giỏi, vĩ đại ở đây cả, rất bình thường và thầm lặng thôi bạn ạ ;)


Nghe có vẻ anh em vn-zoom trở lại thật rồi đây

Chưa biết có những ai trở lại hoạt động hay không, chứ hiện giờ thì các thành viên cũ còn hoạt động trong diễn đàn tương đối ít, chủ yếu là lớp trẻ kế cận tiếp tục phát huy những gì diễn đàn đã có là chủ yếu thôi :D
Mong nhóm sẽ có nhiều cao nhân xuất hiện, và thậm chí trong một thời điểm nào đó bản thân mình có thể bỏ tiền ra để thưởng card điện thoại cho những thành viên của nhóm có đóng góp nhiệt tình. Chỉ đơn giản là giúp đỡ công đồng trong khả năng và nhận thức cho phép thôi ;)
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Mình cũng sẽ làm giống bên .com, cái nào giúp được thì sẽ giúp.
Hì, fix của mình tuy ko full nhưng có giúp là quý rồi ! {cheers}

Chuẩn luôn, gì thì gì chứ nhóm mà thiếu bác là cũng hơi căng đấy nhé :D Có gì bác với em rồi có giới thiệu thêm được ai nữa ghé pic này và box Yêu cầu này thường xuyên nhé :D
 

kingofsunzz

Búa Đá
cái này quá ngon nè
 

sudden

Gà con
Cái này trước bên dot com cũ hoạt động cực tốt nè, lắm cao nhân bên đó. Không biết qua bên này hy vọng tiếc tục duy trì {haha}
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT

tamky

Búa Gỗ
Nhờ nhóm tìm giúp cho mình khóa ảo + phần mềm tdt vn road 5.1 với, Windows xp 32 bit, phần mềm này bên giao thông nhưng cũ rồi.
Xin chân thành cảm ơn & hậu tạ nhóm.
 
Sửa lần cuối:

anhpt191

Búa Gỗ
cho mình xin Cr@ck devexpress (không phải của dimaster) hoặc liscense thì càng tốt
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Nhờ nhóm tìm giúp cho mình khóa ảo + phần mềm tdt vn road 5.1 với, Windows xp 32 bit, phần mềm này bên giao thông nhưng cũ rồi.
Xin chân thành cảm ơn & hậu tạ nhóm.

Cái soft này thì mình chịu rồi bạn ạ, mình tìm trên mạng thì có nhiều trang share key nhưng các trang đó rất lâu rồi, yêu cầu liên hệ email để nhận, nhưng chắc giờ không hoạt động.
Bạn có thể kiếm và sử dụng một phần mềm khác nào đó cùng chức năng.
Chúc bạn vui vẻ ;)
 


Top