Vinfast vừa ra mắt toàn cầu sản phẩm mới trực tiếp tại Mỹ

VNZ-NEWS
Vào 6h30 sáng nay 18 tháng 11 năm 2021, theo giờ Việt Nam bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 được tập đoàn hàng đầu Việt Nam ra mắt tại Mỹ bằng chiến dịch quảng bá hình ảnh trên LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ)

Vinfast-taimy.jpg


Sự kiện này đánh dấu khoảnh khắc lịch sử của hãng xe Việt Nam, khi được phát sóng trực tiếp cho hàng chục nghìn người dân và du khách theo dõi qua màn hình LED khổng lồ gần trên tòa nhà NASDAQ tại trung tâm Quảng trường Thời đại (Times Square) ở thành phố New York, Mỹ. Được xem là màn ra mắt ấn tượng của một hãng xe với tầm nhìn toàn cầu với quyết tâm bước ra thế giới.
VFe35-VFe36.jpg
VF e35 và VF e36 là hai mẫu xe điện SUV cao cấp, Vinfast dự kiến sẽ mở bán toàn cầu vào nửa đầu năm 2022.
 
Trả lời

Ultra Instinct

Búa Gỗ
Vin chơi lớn đấy, sự kiện ra mắt gần như chiếm spot light so với tất cả các hãng xe khác, vì độ hoành tráng, chịu chơi, tất nhiên lần đầu thì phải đầu tư tốn kém thôi. Cũng giống như lần trước mời Beckham đến buổi ra mắt.
Nhưng sau cùng thì vẫn phải là xe tốt, bánđược hàng, chứ như 2-3 hãng xe điện TQ họ rót cả tỉ đô vào Mỹ, chịu chi còn lớn hơn, nhưng rốt cục thất bại, im lặng rút lui
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
{adore} anh Vin lắm tiền nhiều của ghê.
nhưng người mỹ họ thực tế lắm, họ không mua xe để làm màu như dân TQ VN đâu.
dịch vụ đi kèm, mạng lưới phân phối sửa chữa, linh kiện thay thế, phụ tùng, sửa chữa lưu động, chính sách bảo hành đổi trả phải tương đương với toyota thì mới cạnh tranh được.
 

sonha

Búa Đá Đôi
Xe đẹp vãi, bán bn raca mới mua đc con này.
AE all in ceek VR nhé