Vinfast triệu hồi một số lô xe ô tô điện đầu tiên xuất sang Mỹ

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 29 tháng 05 năm 2023, theo Reuters, Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) mới đây đã đưa ra thông báo trên trang web của mình về việc nhà sản xuất ô tô điện Việt Nam VinFast tiến hành triệu hồi một số lô xe đầu tiên đã bán tại Hoa Kỳ.

Vinfast-trieu-hoi.webp

Theo báo cáo, NHTSA đưa ra cảnh báo người tiêu dùng trong một tuyên bố rằng lỗi phần mềm của VinFast trong một số điều kiện nhất định có thể khiến màn hình hiển thị trên kính chắn gió của xe bị trục trặc, màn hình sẽ xuất hiện dưới dạng màn hình hiển thị trống, điều này gây ra lỗi không cho hiển thị thông tin an toàn quan trọng và có khả năng làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

VinFast trả lời rằng sẽ phát hành bản cập nhật OTA vào ngày 25/5 để khắc phục sự cố này.

Bug-Vinfast-display.webp

Theo báo cáo cục quản lý An toàn giao thông quốc gia Hoa Kỳ, lô xe đầu tiên do VinFast xuất khẩu sang Mỹ sẽ bị ảnh hưởng và tổng số khoảng 999 chiếc VF8 cần phải triệu hồi. Hiện tại, VinFast đã xuất khẩu 2 lô xe VF8 sang Mỹ với tổng số lượng 2.097 xe.
Đây là đợt triệu hồi thứ 2 của VinFast VF8.Trước đó, giới truyền thông cũng đăng tin vào hồi tháng 2, VinFast thông báo triệu hồi 2.781 xe điện VF8 đã bán tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế bu-lông nối kẹp phanh trước và cùm lái. Vinfast đã vận chuyển lô xe điện VF8 thứ hai đến Bắc Mỹ vào tháng 4 và có kế hoạch bắt đầu giao hàng cho khách hàng Hoa Kỳ trong tháng này.
 
  • Like
haivu Reactions: haivu
Trả lời

09halu

Rìu Bạc Đôi
chán vậy, chưa gì đã để lại ấn tượng xấu rồi