VinFast của Việt Nam tố cáo khách hàng với cảnh sát sau những khiếu nại 'không đúng sự thật' trên YouTube | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

VinFast của Việt Nam tố cáo khách hàng với cảnh sát sau những khiếu nại 'không đúng sự thật' trên YouTube

minh8280

Búa Đá Đôi
VinFast của Việt Nam tố cáo khách hàng với cảnh sát sau những khiếu nại 'không đúng sự thật' trên YouTube


Vinfast-reuter.jpg



HÀ NỘI (Reuters) - Nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast đã tố cáo một trong những khách hàng của mình với cảnh sát về những bình luận mà anh này đưa ra trên YouTube về chất lượng chiếc xe của mình.
Trần Văn Hoàng, một Youtuber Việt Nam với 455.000 người theo dõi, đã đăng tải video về chiếc xe ô tô VinFast Lux A2.0 của anh có “nội dung sai sự thật”, “ảnh hưởng đến uy tín của VinFast”, công ty cho biết trong một tuyên bố ngày 2/5.
“Mặc dù anh Trần Văn Hoàng đã chủ động gỡ bỏ những clip đó nhưng chúng tôi đã lưu lại toàn bộ bằng chứng và đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an”, thông cáo cho biết.
“Công an đã nhận được đơn trình báo của chúng tôi và đã hẹn thời gian làm việc với anh Hoàng”.
Giám đốc điều hành của VinFast nói với Reuters vào tuần trước, VinFast, một công ty con của tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á, Vingroup, có kế hoạch ra mắt xe điện tại Hoa Kỳ vào năm tới.
Tập đoàn này cũng đang xem xét một vụ bán cổ phần có thể có giá trị 60 tỷ đô la và có kế hoạch bán ô tô ở Canada và châu Âu.
Trong đoạn video hiện đã bị xóa, bản sao vẫn còn trên trang web Internet Archive, Hoàng cho biết anh rất tự hào khi sở hữu một chiếc ô tô VinFast và chỉ miễn cưỡng nêu ra các vấn đề.
Vingroup được thành lập bởi người giàu nhất Việt Nam, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, có sở thích bao gồm bất động sản, khu nghỉ dưỡng, trường học, bệnh viện và điện thoại thông minh.
Trong một tuyên bố với Reuters, VinFast nhắc lại rằng họ có đủ “căn cứ để chứng minh rằng đó không chỉ là một khiếu nại thông thường”.
VinFast cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi báo cáo với cơ quan chức năng để bảo vệ danh tiếng của mình và khách hàng.
“Nếu một sự cố tương tự xảy ra khi hoạt động tại Hoa Kỳ, chúng tôi cũng sẽ gửi yêu cầu đến các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật địa phương và để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chúng tôi”.
VinFast từ chối cho biết họ đã báo cáo vụ việc với cơ quan cảnh sát nào. Một cán bộ trả lời điện thoại tại trụ sở Công an TP.HCM, nơi Hoàng đóng trụ sở, cho biết họ không biết gì về vụ việc.
Hoàng, Youtuber, từ chối bình luận.
 

tamthangia

Rìu Vàng Đôi
Lên youtube tìm từ khóa lỗi ra 1 loạt 😅 cơ mà thanh niên này có vẻ dính đủ các kiểu , bảo hành ko ổn dẫn tới cay cú
 

guest11

Rìu Chiến Chấm
Hầu như chẳng có dòng xe nào trên thị trường Mỹ mà không bị khách hàng phàn nàn trên mạng. Công ty sản xuất xe không thể bịt miệng khách hàng phàn nàn tại Mỹ, cho dù lời phàn nàn không đúng sự thật.
VinFast của Việt Nam tố cáo khách hàng với cảnh sát sau những khiếu nại 'không đúng sự thật' trên YouTube


Vinfast-reuter.jpg



VinFast cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi báo cáo với cơ quan chức năng để bảo vệ danh tiếng của mình và khách hàng.
“Nếu một sự cố tương tự xảy ra khi hoạt động tại Hoa Kỳ, chúng tôi cũng sẽ gửi yêu cầu đến các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật địa phương và để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chúng tôi”.

“This is the first time we have reported someone to the authorities in order to protect our reputation and our customers,” VinFast said.

“If a similar incident were to occur when operating in the United States, we will also submit a request to the authorities in accordance with local law, and to protect our legal rights”.
Nếu VinFast dùng cách này trên đất Mỹ để giải quyết vấn đề này của VinFast đối người mua phàn nàn trên mạng, show room của VinFast sẽ vắng như chùa bà Đanh.
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
Khách hàng là thượng đế đã không còn đúng với Vinfast, mà là dại đế. Cách sử lý vấn đề kiểu bố đời như này phản tác dụng kinh lắm!
 

nhovoban

Gà con
tôn trọng sự thật, nhưng không phải câu view. những người làm clip dạng này , khinh thường.
 

ansos123

Rìu Bạc
Vin làm căng quá. Làm kiểu này rồi truyền thông thì sẽ khiến khách hàng mất thiện cảm hơn. Cứ im ỉm giải quyết 2 bên tốt hơn là cái gì cũng mang lên mạng
 

levinhthang88

Búa Gỗ Đôi
Vin ứng xử vụ này hơi kém. Nhưng thấy Hoàng kia cũng chí phèo câu like câu view quá thể?
 


Top