Viễn cảnh này về kích thước của các hòn đảo trên Trái đất sẽ khiến bạn không thốt nên lời | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Viễn cảnh này về kích thước của các hòn đảo trên Trái đất sẽ khiến bạn không thốt nên lời

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Chúng tôi đã nói chuyện nhiều lần về công trình ngoạn mục đằng sau kênh YouTube MetaballStudios, tác phẩm của nhà thiết kế Álvaro Gracia Montoya. Trong đó, và theo một cách giáo khoa, chúng tôi đã học cách đặt thế giới trong góc nhìn thông qua so sánh 3D. Bây giờ đến lượt các hòn đảo của hành tinh.

Trước đây, chúng ta đã từng chứng kiến những so sánh về những con tàu nổi tiếng nhất trong khoa học viễn tưởng, kích thước của Mặt trời với những ngôi sao lớn nhất được biết đến, kích thước của tiểu hành tinh và thậm chí là những phương tiện thần thoại nhất trong văn hóa đại chúng.

Trong phần mới, sự so sánh đưa chúng ta đến gần hơn với một số hòn đảo tạo nên hành tinh Trái đất. Như kênh giải thích, cần phải lưu ý rằng các phép đo có thể khác nhau tùy thuộc vào nguồn. Ngoài ra, các hòn đảo nằm trên bản đồ của Hoa Kỳ để có cái nhìn rõ hơn về kích thước của chúng so với các tiểu bang khác nhau.

Hãy cùng xem video:


Sự thật là sự khác biệt giữa hòn đảo nhỏ nhất và hòn đảo lớn nhất là vực thẳm. Đảo nhỏ nhất là Đảo Hub, chiếm khoảng 310 mét vuông. Ở đầu kia, lớn nhất, Greenland, với hơn 2 triệu km vuông đất.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top