Giveaway  Vidmore Screen Recorder 1.0.12 (miễn phí 12 tháng) - Phần mềm quay phim màn hình

Administrator
Vidmore Screen Recorder là phần mềm quay phim , ghi màn hình & video & âm thanh chuyên nghiệp nhất cho phép bạn ghi lại mọi hoạt động trên màn hình . Bạn có thể quay video chất lượng cao trên Windows hoặc Mac có chất lượng âm thanh / hình ảnh tốt.



Screenshot_2020-04-22-Vidmore-Screen-Recorder-Giveaway-Get-Your-Free-License-Key.png



Bạn có thể dễ dàng thực hiện tạo các video hướng dẫn trò chơi, phát trực tuyến phim và nhạc, v.v.Phần mềm cũng chức năng ghi âm dưới định dạng MP3, WMA, AAC, v.v để dễ dàng phát lại. Bạn có thể lưu video / hình ảnh đã chụp thành nhiều định dạng đầu ra phổ biến như MP4, WMV, AVI, GIF và nhiều hơn nữa theo nhu cầu của bạn.

Để nhận bản quyền các bạn làm theo các bước sau

- Tải về bộ cài tại đây


- Truy cập vào đây đăng ký tham gia chương trình giveaway

View hidden content is available for registered users!




Screenshot_2020-04-22-Your-Free-License-Key-for-Vidmore-Screen-Recorder---in-Cooperation-with-GOTD---dinhquangvinh1982-gmai....png


Điền thông tin gồm họ tên và email, bạn sẽ nhận được email mã kích hoạt (Mã giấy phép này có hiệu lực trong 12 tháng và chỉ áp dụng cho phiên bản Windows.)

video.png



Chúc bạn thành công
 
Trả lời
Mình thấy Faststone capture nhẹ nhàng, dễ dùng nhưng chất lượng có vẻ không nét lắm dù đã thiết lập mức cao nhất, Camtasia thì nét và chỉnh sửa được nhưng render hơi lâu, Bandicam dùng cũng hay nhưng có vẻ không nét bằng Camtasia. Đó là cảm nhận cá nhân của mình.
 

dungtran308

Búa Gỗ
Thấy giới thiệu record được mấy soft dạy học, reg về test thử, thanks thớt. :D
 

thanhxt2010

Búa Gỗ Đôi
Cám ơn bạn đã chia sẻ, mình test thử: sau khi vào chỉnh các webcam cái chương trình nó tự thoát luôn là lỗi gì thế mọi người?
 

NgoHungCuong


Junior Moderator
Thành viên BQT