Thế giới động vật - Video hai con cá ngầm chung một con lươn không có thật. Thực tế có lẽ còn tệ hơn | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Video hai con cá ngầm chung một con lươn không có thật. Thực tế có lẽ còn tệ hơn

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Những ngày này, một video kỳ lạ với sự tham gia của hai con cá và một con lươn đang được lan truyền mạnh mẽ. Video khó chịu, khó chịu và khá thô tục, nhưng bạn sẽ rất vui khi biết rằng nó không thể hiện phong thái tự nhiên. Vấn đề là, điều đó để lại cho chúng tôi rất nhiều câu hỏi về cách nó được ghi lại.

Nhưng hãy bắt đầu từ đầu. Đây là video. Trước khi chạy để chơi, hãy cảnh báo bản thân rằng một số người có thể thấy nội dung của bạn cực kỳ khó chịu. Ngay cả khi bạn là một người dùng Internet dữ dội, người đã xem tất cả mọi thứ, thì đoạn clip là một trong những điều đáng sợ.



Video gốc là cái này



và nó thuộc về một kênh có tên là Discovery Site. Kênh được đề cập đến được thành lập vào tháng 8 năm 2020 và có rất nhiều video mà tôi bỏ lỡ. Tất cả họ đều bắt cá và thể hiện những kỹ thuật đánh bắt được cho là rất kỳ lạ.

Nếu bạn thấy cá chui lên khỏi mặt đất nghe có vẻ giống như một điều gì đó đối với bạn, thì đó là vì bạn đã từng nhìn thấy nó. Vào tháng 11 năm 2019, một video lan truyền trong đó một cá nhân được nhìn thấy đang gỡ vài con cá từ một cái hố ngập nước trên mặt đất bằng quy trình kỳ lạ là đổ Coca-Cola và Mentos vào hố. Vào thời của nó, nhiều phương tiện truyền thông (bao gồm cả ngôi nhà này) đã lý giải rằng cái lỗ thông với một con sông gần đó và rằng con cá đã bị thu hút bởi mồi (trong trường hợp này là một quả trứng), và sau đó buộc chúng lên khỏi mặt nước làm chúng ngạt thở bằng cách đột ngột thêm không khí. với hỗn hợp Mentos và Coca-Cola.

Tuy nhiên, thực tế là chúng tôi đã ăn một món đồ giả giống như một lâu đài và những gì chúng tôi thấy trong video đó là một cảnh chuẩn bị trong đó đầu tiên họ đào một cái hố và sau đó ném cá vào đó. Một cuộc điều tra do Futurism thực hiện cho thấy rằng toàn bộ video là một đoạn phim dựng lại bằng cách sử dụng những con cá sống được đánh bắt trước đó và những gì nó thể hiện có kỹ thuật đánh bắt mà tôi là một kỹ sư hàng không.

Chúng tôi có thể sẽ không bao giờ biết chắc chắn, vì Công cụ Kỹ thuật, kênh hiển thị video đó, đã biến mất khỏi YouTube và tài khoản của anh ấy đã bị chấm dứt do vi phạm điều khoản dịch vụ. Xem xét nội dung mà nó hiển thị, rất có thể YouTube đã trục xuất nó khỏi nền tảng của mình sau khi nhận được không ít lời phàn nàn về việc ngược đãi động vật.

Tuy nhiên, có nhiều kênh tương tự như Công cụ Kỹ thuật và Trang web Khám phá. Người lâu đời nhất có tên mỉa mai là Người yêu động vật Ngư dân và có hàng chục video tương tự. Tất cả chúng đều lặp lại kế hoạch thể hiện những kỹ thuật đánh cá ít đáng tin cậy và những con cá sống làm những điều rất kỳ quái. Tất cả các kênh này đều có một điểm chung bổ sung: chúng đến từ Ấn Độ.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

boduc

Rìu Chiến Vàng
Còn nhiều kênh giống vậy, nhìn sợ lắm cháu, ví dụ như :



Big Eel Vs Fish | Amazing Hunting Video | Fish Eating Big Eel.​



Cháu nghĩ tác giả của những kênh này họ có phần mềm chuyên dùng để tạo những hình ảnh này cộng với ý tưởng cũng kinh dị như những phim ma hồng kong đó. Cháu chỉ dám xem hình, còn lại quay mặt đi.
 


Top