Video bất thường, tò mò và đôi khi hài hước | Page 79 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Video bất thường, tò mò và đôi khi hài hước

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Niềm vui của trẻ em là rất lớn, chúng có thể làm những gì chúng có thể làm với một chút thực hành, và tôi mong muốn các ông bố, bà mẹ có con nhỏ hãy làm theo.


Cách làm này có thể không hiệu quả lắm, tôi tương lai người bố này nhận lại những hậu quả khó lường vì những ký ức tuổi thơ của cháu bé toàn những hình ảnh lừa dối...
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Người lùn được đóng bởi một người đàn ông có kích thước bình thường và khi bạn nhìn toàn bộ về phía anh ta, bạn có thể thấy anh ta được cấu tạo như thế nào.


Ở ngoài công công cộng mà giỡn kiểu này được sao ta???? dù rằng đang đèn đỏ và người đi bộ được ưu tiên trên làn đường của mình cũng không nên.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Conan O'Brien nhận thấy rằng Harrison Ford đang chỉ vào cảnh đó khi anh ta bắt đầu hành động tức giận.

Đó là lý do tại sao cuốn "Harrison Ford Finger Push Montage" được tổng hợp từ nhiều bộ phim khác nhau.


Ông ta hành động như vậy nhiều lần để chứng tỏ với đạo diễn anh ta sử dụng tay trái nhuyễn hơn tay phải. Sau này nếu có phân vai thì chọn vai nhân vật sử dụng tay trái, ví dụ tên giết người thuận tay trái chẳng hạn. Hihihi.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Đưa một số người bạn không nghi ngờ đi thuyền đẹp


Cầu cho họ thuận buồm xuôi gió, đừng có việc gì.

Một cô gái ngồi quay mặt lại với anh thanh niên đang điều khiển ca nô thì toàn bộ mạng sống của mọi người trên ca nô này phó mặc cho những cử chỉ, hành động của cô gái và mức độ cảm nhận của anh lái thuyền.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Những con chó săn Chateau Cheverny trở nên điên cuồng kiếm ăn. Tuy nhiên, họ đã tốt.


Nếu một ngày đàn dog này ra đến nơi ăn hàng ngày không thấy dãy thịt sống này mà chỉ có ông huấn luyện trên cầm cây roi da, đến khi ông ta cho lệnh ăn thì chúng xé xác ông ta mất. Đói thì làm sao nhớ bài học.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
1 clip stop motion, thấy ngồ ngộ nên up chơi

Clip hay, vui nhộn là cho ta nhớ tới kiểu đầu tư gì lợi nhuận ấy.
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
thủ thuật ảo tưởng của việc ngồi trong không khí :eek:

Người đứng đầu kênh Thế Q làm đủ mọi thứ, từ vẽ tranh bằng kỹ thuật Hydro Dipping tự chế, đến ô tô tự chế, ô tô bằng diêm và tiết lộ những chiêu trò ảo giác. Đó chính xác là nội dung video mới nhất của anh ấy, trong đó anh ấy cắt và hàn các mảnh kim loại để tạo thành một loại xương ngoài đi bên trong quần. Tác phẩm được nối vào một bệ trên mặt đất và cho phép đầu gối được uốn cong, tạo ra ảo giác rằng nghệ sĩ đang ngồi trên không. Một chút vải để giấu phần đế xuống đất hoàn thành hiệu ứng.

 


Top