VAIO sẽ ra mắt sản phẩm mới dòng VAIO Z , thân đúc hoàn toàn bằng cacbon

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 27 tháng 04 năm 2021, Hôm nay VAIO chính thức công bố sản phẩm mới dòng VAIO Z series, sản phẩm mới sẽ có giá bán thấp hơn trước nhưng vẫn được trang bị những tính năng cao cấp như sợi carbon bốn cạnh, bộ xử lý áp suất tiêu chuẩn, âm thanh Dolby.


VAIO-Z.jpg


Được biết vào tháng 2 năm 2021, VAIO đã chính thức công bố chiếc máy tính xách tay VAIO Z 2021 mới nhất, trang bị bộ vi xử lý dòng Core H35 thế hệ thứ 11 của Intel, nặng khoảng 958 gram, dày 12,2 mm, sử dụng màn hình 14 inch 4K HDR LCD, độ phủ 99,8%. Gam màu DCI -P3, hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng.

VAIO-Z-2021.jpg

Máy tính này sử dụng vật liệu sợi carbon gọi là "thân máy hoàn toàn làm bằng sợi carbon đúc ba chiều đầu tiên trên thế giới." Đặc biệt là mức giá của chiếc máy này khiến cư dân mạng choáng váng tới hơn 109 triệu VNĐ.

VAIO cũng cung cấp phiên bản cao cấp (VAIO Z SIGNATURE EDITION), với màu đen đặc trưng, có hai màu "Signature Black" và đen carbon. Trong số đó, "Signature Black" có kết cấu bằng sợi carbon, trong khi màu đen carbon thông thường sẽ có dạng màu đen sáng.


VAIO-Z-2021-b.jpg


VAIO Z sử dụng ổ cứng SSD PCIe Gen.4, tốc đọc ghi hơn 6GB / s, với RAM 32GB và 2TB bộ nhớ lưu trữ, bàn phím có thiết kế khắc ẩn, bản lề cũng được thiết kế lại, có thể đóng mở góc 180 °, trang bị hệ thống tản nhiệt quạt kép và ba ống dẫn nhiệt cao cấp.

Hiện dòng VAIO Z dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc với mức giá từ 30888 NĐT tương đương hơn 109 triệu VNĐ

Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo VAIO
 
Trả lời

Yoko79

Búa Gỗ
Hình như nó đã bán mảng này cho cty khác rồi phải không Bác.