Unbox bộ sạc không dây từ tính UGREEN 30233 chất lượng cao,an toàn, công suất 15W

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 03 tháng 10 năm 2022, Giống như mọi phiên bản iPhone khác kể từ năm 2020, Thế hệ sản phẩm iPhone 14 chỉ đi kèm với một cáp Lightning to USB-C duy nhất.
Với người dùng mới tham gia vào hệ sinh thái của Apple iPhone các bạn sẽ cần phải đầu tư thêm bộ sạc của các hãng thứ 3 vì Apple không cung cấp đi kèm với iPhone nữa.
Một trong những sản phẩm sạc uy tín mà Vn-Z team khuyến nghị người dùng sử dung iPhone nên đầu tư là của hãng UGREEN.
Ví dụ như Bộ sạc UGREEN GaN X100w đã được chúng tôi đánh giá tốt qua bài viết dưới đây.

Được biết những dòng iPhone ra mắt từ 2017 đến nay đều hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi,trong đó iPhone 14 series đã hỗ trợ sạc không dây MagSafe công suất 15W .

Hôm nay Vn-Z team xin giới thiệu tới bạn đọc một bộ sạc không dây từ tính đến từ UGREEN có chất lượng tốt, an toàn với công suất 15W.

Hiện UGREEN 20233 chính hãng đang được bán với giá hơn 700k trên hệ thống lazada. Bạn đọc có thể mua tại https://t.ly/Foy4


Ugreen-30233.jpg


Thông số kỹ thuật


Thông số sản phẩm:

- Đầu vào: 5V / 2A, 9V / 2A, 12V / 2A

- Công suất đầu ra: 15W Tối đa

- Công suất đầu ra thiết bị iOS: 7,5W

1 x Bộ sạc không dây từ tính với cáp USB C 1,5m
1 x Hướng dẫn sử dụng tiếng Anh và tiếng Trung

Thiết kế : nhỏ, gọn, bền đẹp


Ugreen-30233-boxx.jpg

Vỏ hộp đơn giản và tinh tế

Ugreen-30233-unbx.jpg

Bên trong hộp là một củ sạc không đây UGREEN được nối theo một dây cáp USB Type C

Ugreen-30233-cap.jpg

Dây cáp USB C được gắn vào đế sạc từ tính

Ugreen-30233-de-sac.jpg

Đế sạc từ tính có thể dính chắc thiết bị iPhone của bạn tăng khả năng tiếp xúc

Ugreen-30233-de-sac-tu-tinh.jpg

Đế sạc nhỏ được làm bằng nhôm tản nhiệt có chất lượng gia công tốt, bám tương đối chắc với các bề mặt kim loại

Ugreen-30233-de-sac-tu-tinh-mong.jpg

Đế sạc UGREEN30233 có độ dày chỉ 6,2mm


Các tính năng chính:

Để sử dụng bộ sạc một cách ổn định và đạt công suất cao nhất, UGREEN khuyến cáo người dùng iPhone sử dụng case MagSafe chính hãng từ Apple hoặc MagSafe do UGREEN sản xuất.

- Với công suất tối đa 15W nếu được sử dụng kèm bộ MagSafe chính hãng Apple hoặc bộ MagSafe do UGREEN chết tạo, thiết bị có thể sạc nhanh gấp 3 lần so với các bộ sạc không dây truyền thống

- Bạn chỉ cần đặt bộ sạc từ tính UGREEN vào giữa vị trí của thiết bị cần sạc một cách đơn giản là thiết bị có thể sạc. Bộ sạc từ tính có thể gắn và tháo ra khỏi thiết bị rất nhanh, thuận tiện.

- ỦGREEN 30233 trang bị nhiều công nghệ bảo vệ hệ thống, cung cấp cho bạn và thiết bị của bạn nguồn điện ổn định. Tự động ngắt nguồn khi phát hiện các vấn đề như ngắn mạch, quá tải, nhiệt độ , giúp bảo vệ thiết bị và người sử dụng.

- Đế sạc từ tính mạnh mẽ giúp ổn định thiết bị , tăng tiếp khả năng tiếp xúc , bộ sạc hoạt động tốt khi được di chuyển đến tâm của bộ sạc không dây trên thiết bị iPhone.

- UGREEN 30233 có thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ , chỉ dày 6,2mm và trọng lượng 62g, người dùng có thể mang theo bộ sạc không dây UGREEN này bất cư đâu . Được làm bằng nhôm nên tản nhiệt tốt hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm sạc ổn định hơn, cáp USB C dài 1,5m cho phép bạn sạc thiết bị nhanh hơn với bộ sạc PD.

Với những tính năng và thiết kế mà nhà sản xuất UGREEN đưa ra, tôi đánh giá UGREEN 30233 là phụ kiện tốt thích hợp cho người dùng iPhone hoặc các thiết bị hỗ trợ sạc không dây Qi .

Hiện UGREEN 20233 đang được bán với giá hơn 700k trên hệ thống lazada. Bạn đọc có thể mua tại đây https://t.ly/Foy4
 
Trả lời