Ukraina đóng cửa mỏ đào coin thu 3.800 máy chơi game PS4

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 10 tháng 07 năm 2021, VideoCardz đưa tin vào thứ năm, theo giờ địa phương, Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) thông báo rằng cơ quan thực thi pháp luật nước này đã đóng cửa một mỏ khai thác tiền điện tử bất hợp pháp ở Vinnytsia.
Khu mỏ bất hợp pháp này nằm trong một nhà kho cũ, được kết nối bí mật với lưới điện của thành phố dùng vào việc khai thác tiền mã hóa. Ngoài ra, khu mỏ bất hợp pháp này còn bị phát hiện có số lượng máy chơi game Playstation 4 (PS4) khủng.


3800-coin-PS4.png


Được biết rằng các cơ quan thực thi pháp luật Ukraine đã thu giữ tới 5.000 thiết phần cứng, bao gồm hơn 500 card đồ họa, 50 bộ xử lý và 3.800 máy chơi game PS4.
Có thể thấy từ các bức ảnh do SSU phát hành, máy chơi game PS4 sử dụng GPU với 18 đơn vị tính toán, có hiệu suất tính toán chính xác duy nhất vào khoảng 1,84 TFLOP. Hiệu suất tính toán của mẫu PS4 Pro cập nhật được cải thiện lên 4,2 TFLOP. Cả hai mẫu đều được trang bị CPU AMD Jaguar 8 nhân, về mặt lý thuyết cũng có thể được sử dụng để khai thác.

Cryptofarm-with-GPUS-and-PS4-1.jpg

SSU chưa tiết lộ chi tiết về hoạt động của trang trại tiền điện tử này, những thiết bị cũng như công nghệ trong cơ sở này vẫn chưa được biết.

Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo VideoCardz
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
VIP User
:( re-sell đi các anh. sales nhẹ 30% cho anh em đói nghèo thực hiện ước mơ đi