Reviews  UGREEN X-Kit giá đỡ laptop tiện dụng, thiết kế công thái học, kiêm HUB 5 in 1

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 14 tháng 09 năm 2022, UGREEN nổi tiếng là thương hiệu điện tử tiêu dùng với hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển. Không chỉ chuyên về phần cứng cáp sạc USB, bộ điều hợp AC,mà UGREEN cũng tham gia sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng khác như thiết bị âm thanh, tivi box android, bộ phát Wifi, Wifi 3g 4G, pin sạc dự phòng, camera , chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Trước đây Vn-Z.vn team đã từng giới thiệu tới bạn đọc một số thiết bị như tai nghe không dây , cốc sạc cao cấp, ..




Những sản phẩm của UGREEN đều có chất lượng tốt tương xứng với chi phí người dùng bỏ ra. Hôm nay Vn-Z team tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm phụ kiện giúp bạn tạo một góc làm việc thoải mái, khoa học. Đó là giá đỡ máy tính xách tay UGREEN X-Kit, đây là sản phẩm giữ cho lưng bạn thẳng, cổ tay của bạn nhanh nhẹn thoải mái hơn. UGREEN X- Kit sản xuất qua kênh Indiegogo, được xem là chân đế công thái học tích hợp kiêm HUB 5in1 đầu tiên trên thế giới.

Giá đỡ laptop này đang được bán trên Shopee với giá từ 1,5 triệu VNĐ
Bạn có thể tham khảo và mua XKit laptop stand tại đây https://t.ly/9nHQ

THIẾT KẾ.

Đây là sản phẩm khá độc đáo, nhưng ý tưởng cũng rất đơn giản. UGREEN X-Kit là sự kết hợp giữa giá đỡ máy tính xách tay và bộ HUB 5in1 USB. Sản phẩm này giúp người dùng máy tính xách tay có một mặt sau thoáng, dễ dàng thoát nhiệt và lưu thông không khí. Giá đỡ máy tính xách tay cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn phải làm việc thường xuyền với máy tính xách tay. X -Kit sẽ giúp bạn nâng hoặc nghiêng máy tính xách tay lên các góc tương ứng giúp bạn làm việc dễ dàng hơn.

Đối với bộ chia USB cũng có các cổng kết nối rất cơ bản . Những cổng kết nối trên UGREEN X -Kit giúp người dùng có thể kết nối nhiều thiết bị USB vào một thiết bị duy nhất. Bộ chia USB này tương đối có ích nếu máy tính xách tay của bạn nhỏ và có quá ít cổng kết nối.


Ugreen-X-kit.jpg

Vỏ hộp màu trắng đơn giản

Ugreen-X-kit-box.jpg

Hình ảnh minh họa và tên gọi đầy đủ của UGREEN X-Kit được in bên ngoài

Ugreen-X-kit-box-01.jpg

Các tính năng nổi bật được in ở ngoài. UGREEN X -Kit hỗ trợ 4k , thiết kế công thái học, hub 5in1, foldable , Portable.

Ugreen-X-kit-box-full-kit.jpg

Sản phẩm giá đỡ UGREEN X -Kit và toàn bộ phụ kiện bao gồm sách hướng dẫn, dây kết nối USB -C, túi vải cao cấp.

Ugreen-X-kit-01.jpg

Khi thu gọn , X - Kit có độ dày khoảng 2 cm.

Ugreen-X-kit-02.jpg

Cạnh bên phải là các cổng kết nối Hub 5in1 gồm 2 USB 3.0, 01 UBC -Type C, 2 khe cắm thẻ nhớ SD và TF

Ugreen-X-kit-03.jpg

Một đầu giá đỡ UGREEN X -Kit được làm cong , gắn nam châm và phủ chất liệu bám , giúp cố định các thiết bị trên giá đỡ.

Ugreen-X-kit-04.jpg

Phía đối diện được nhấn với 2 vòng tròn đồng tâm t đường ray thu gọn hoặc mở rộng giá đỡ

Ugreen-X-kit-05.jpg

UGREEN X -Kit dày khoảng 2cm

Ugreen-X-kit-06.jpg

Phía dưới của giá đỡ là thông tin nhà sản xuất và 4 chân chất liệu bám

Ugreen-X-kit-07.jpg

UGREEN X -Kit mở rộng có kích thước khoảng gần 20cm. Kích thước này thích hợp với các máy tính xách tay cỡ nhỏ hoặc máy tính bảng

Ugreen-X-kit-08.jpg

Điểm nối giữa các thay ray thu vào mở ra rất trơn tru

Ugreen-X-kit-09.jpg

Giá đỡ có 4 mức nâng với các góc nghiêng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng.

Ugreen-X-kit-13.jpg

Ugreen-X-kit-12.jpg

Ugreen-X-kit-10.jpg

Sản phẩm thực sự thích hợp với các máy tính mỏng nhẹ và máy tính bảng . (Trong hình tôi đang sử dụng máy tính khá lớn.)

Ugreen-X-kit-11.jpg

Cap kết nối USB -C giữa máy tính và giá đỡ


X-Kit là một giá đỡ nhẹ chỉ nặng 0,2kg, được làm từ nhôm cấp độ máy bay nên rất bền và có khả năng chống ăn mòn. Bề mặt được phun cát nên rất mịn và được phủ lớp "sa tanh" không bám dấu vân tay. UGREEN X -Kit được thiết kế để có thể thu gọn và gấp lại theo cả chiều ngang và chiều dọc. Khi thu gọn hoàn toàn, nó trông giống như một chiếc đèn đọc sách, chỉ rộng khoảng hơn 4cm và dài 25cm. Bạn có thể dễ dàng mang theo giá đỡ này trong túi máy tính xách tay của mình. Cho dù bạn đang làm việc tại nhà hay đi công tác, X-Kit luôn dễ dàng mang theo từ nơi này đến nơi khác.

Khi được mở hoàn toàn, chân đế sẽ được khóa vào vị trí UGREEN đục sẵn nhằm ngăn không rơi hoặc sập. Hai bàn đỡ được đệm bằng các dải silicone giữ cho máy tính xách tay của bạn không bị trượt xung quanh nếu nó bị va đập và không làm xước phần dưới máy tính của bạn.

X-Kit có bốn góc nghiêng khác nhau. Nhỏ nhất là 15 độ đây là góc làm việc thích hợp cho đánh máy khi bạn để máy tính xách tay trên mặt bạn. Ở góc 25 độ, bàn phím dốc hơn đáng kể. Ở 30 và 33 độ, đây là các góc giúp việc đọc hoặc làm việc với màn hình bên ngoài thoải mái hơn.

Theo cảm nhận của cá nhân tôi , UGREEN X- Kit X-Kit phù hợp với tất cả các máy tính xách tay từ 11 đến 17 inch và có thể hơi nhỏ nếu bạn đang sử dụng những chiếc laptop kích thước lớn hơn.

HUB 5in 1

Để kết nối máy tính xách tay với HUB 5in 1, bạn cần kết nối cổng USB Type-C, đây là tiêu chuẩn à hầu hết các máy tính xách tay hiện đại đều trang bị. Nếu bạn sử dụng loại máy tính xách tay kiểu cũ hơn, bạn sẽ cần cáp Type-A đến Type-C. Sau khi kết nối thành công bạn sẽ có mọi thứ để sử dụng.

UGREEN X -Kit trang bị một cổng HDMI hỗ trợ video 4K. Để đạt được chất lượng 4K thì máy tính của bạn cũng cần hỗ trợ 4K. Nếu máy tính xách tay của bạn không hỗ trợ 4K và ổ USB Type-C, bạn sẽ bị giới hạn ở độ phân giải 1080p.

Về cặp cổng USB Type-A 3.0. Cả hai cổng này có thể được sử dụng đồng thời, bạn có thể kết nối cả bàn phím và chuột. Hai cổng này có tốc độ 5 Gbps, bạn có thể sử dụng kết nối ổ cứng di động và sao chép di chuyển dữ liệu một cách an toàn.

Về cổng các khe cắm thẻ SD và TF , bạn có thể dùng để kết nối thẻ nhớ SD hoặc MicroSD . Tuy nhiên tốc độ truyền của hai khe cắm này là 104Mbps, chậm hơn đáng kể so với USB.

Đặc biệt là UGREEN X- Kit sử dụng rất ít điện năng, ngay cả khi tất cả các cổng đang được sử dụng. X -kit hầu như không có bất kỳ tác động nào đến thời lượng pin của bạn.

Đánh giá nhanh

UGREEN X-Kit là một trong những giá đỡ máy tính xách tay có chất lượng tốt và hiệu quả trên thị trường. Co thiết kế nhẹ , bền với chất liệu hàng không̀ , các góc nghiêng phù hợp bạn không phải lo lắng về việc máy tính của mình quá nóng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, UGREEN X-Kit Hub 5 in 1 rất an toàn cho máy tính xách tay cũng như các thiết bị ngoại vi khi được kết nối. X-Kit trang bị hệ thống bảo vệ ngắn mạch và quá dòng. UGREEN X -Kit sẽ ngắt kết nối và bảo vệ pi laptop nếu có hiện tượng lỗi dây cáp hoặc nguồn điện tăng đột biến.

Tôi đánh giá đây là một trong những giá đỡ cực kỳ di động, bạn có thể mang theo X- Kit và máy tính xách tay của mình đi bất cứ đâu. Với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, X Kit đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với hầu hết các máy tính xách tay nhỏ và máy tính bảng . Tuy nhiên X Kit hơi nhỏ nếu bạn sử dụng các máy tính cỡ lớn.
Có lẽ đây là ý đồ của nhà sản xuất, vì thông thường các máy tính xách tay nhỏ và mỏng hoặc máy tính bảng sẽ không có nhiều cổng kết nối mở rộng. Những máy tính và máy tính bảng này được thiết kế để tối ưu kích thước. X -kit thực sự thích hợp khi vừa tăng khả năng tản nhiệt , vừa mở rộng kết nối.

Lúc này bạn sẽ có một chân đế thực sự độc đáo. X- Kit có đủ cổng để kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi cơ bản và thông dụng với tốc độ truyền dữ liệu 5Gbps cho thiết bị USB và video 4K. Bạn còn có đầu đọc thẻ nhớ SD và MicroSD thích hợp cho quá trình lấy dữ liệu từ máy ảnh, điện thoại thông minh.

Ưu điểm
  • Hỗ trợ video 4K
  • Hub 5in 1 an toàn kết nối các thiết bị ngoại vi cơ bản và thẻ nhớ SD, MicroSD
  • Hỗ trợ 4 góc điều chỉnh độ nghiêng
  • Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn
Nhược điểm

  • Không hỗ trợ máy tính xách tay cỡ lớn.
  • Giá cao
Giá đỡ laptop hữu ích UGREEN X -Kit đang được bán trên Shopee với giá từ 1,5 triệu VNĐ

Bạn có thể tham khảo và mua XKit laptop stand tại đây https://t.ly/9nHQ


VN-Z.vn team reviews
 
Trả lời

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
giá chát lòi phòi, tầm này mua hẳn dock hp, dell, asus xài khác bọt
Theo mình tìm hiểu thì các hãng không bán phụ kiện sản phẩm giá đỡ laptop kiêm hub. Có sản phẩm dock nhưng giá cũng cao hơn từ 2 hoặc 3 lần
 

DK Arthur

Búa Gỗ
Ugreen thì phần hub sẽ ngon, còn phần giá đỡ mà chỉ có 4 góc thì hơi ít. Trên shopee có khá nhiều loại giá đỡ laptop làm bằng nhôm cnc khá đẹp và nhiều góc hơn.
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Nếu dùng 1 dock chính hãng + giá đỡ ngon mình nghĩ giá chưa bằng bộ này. Chỉ thua ở nhỏ gọn hơn
0C5F842F-D841-429C-AFE8-7BB7AC36C992.png
Mình sẽ bổ sung thêm nhược điểm nữa là giá cao
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Ugreen thì phần hub sẽ ngon, còn phần giá đỡ mà chỉ có 4 góc thì hơi ít. Trên shopee có khá nhiều loại giá đỡ laptop làm bằng nhôm cnc khá đẹp và nhiều góc hơn.
Mình đã sử dụng và cảm nhận chất liệu nhôm đạt cấp độ máy bay nên chiếc X-Kit của UGREEN sẽ bền hơn so với các "con hàng" vài trăm k trên Shopee.
 

duongtx1604

Búa Gỗ
cái stand này thêm cả hub nhìn được ấy nhỉ. nhưng ugreen thường đắt hơn baseus một chút
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Hàng đã giảm giá. Thích hợp cho anh em sử dụng máy tính mỏng nhẹ cần mở rộng thêm các cổng kết nối qua Hub5in1
https://t.ly/9nHQ