Uber ngừng hỗ trợ Apple Watch

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 11 tháng 1năm 2022, theo MacRumors Uber dường như đã âm thầm ngừng hỗ trợ cho phiên bản ứng dụng Uber trên Apple Watch , nhiều người dùng Uber nhận thấy rằng họ không gọi xe taxi thông qua đồng hồ được nữa.

Nhưng điều kỳ lạ là Uber lại không xóa ứng dụng Uber khỏi App Store. Ứng dụng này vẫn có thể được tải xuống và cài đặt trên Apple Watch, nhưng khi mở ứng dụng ra, nó sẽ hiển thị thông báo về việc ngừng hỗ trợ, kết thúc bằng một biểu tượng cảm xúc buồn.


Uber-apple-wacth.png


Trang web chính thức của Uber cũng không đề cập đến việc ngừng hỗ trợ Apple Watch, mặc dù ứng dụng này đã ngừng hỗ trợ từ khoảng ngày 8 tháng 12 năm 2021.
Được biết phiên bản ứng dụng Uber cho Apple Watch ra mắt vào năm 2015, Ựng dụng này giúp người dùng có thể đặt xe bằng đồng hồ thông minh, nhưng nó luôn có ít chức năng hơn so với phiên bản trên điện thoại iPhone. Uber Apple Watch không hỗ trợ uberPOOL, chia sẻ giá, chia sẻ ETA hoặc liên hệ với tài xế Uber, đó có thể là lý do tại sao nó đã bị ngừng hoạt động.

Uber đang khuyên người dùng Apple Watch chuyển sang sử dụng ứng dụng iPhone để gọi xe, nhưng vẫn chưa rõ khi nào thì ứng dụng Apple Watch sẽ bị gỡ bỏ.
Tại Việt Nam và vào lúc 0h ngày 9-4-2018 Uber đã chính thức ngừng hoạt động tại Việt Nam. Uber đã bán toàn bộ mảng kinh doanh tại Việt Nam và Đông Nam Á cho đối thủ Grab .


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời