Chia sẻ - Tuyển chọn app thay thế cho Youtube gốc - Xem video, tải mp3 không quảng cáo | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Tuyển chọn app thay thế cho Youtube gốc - Xem video, tải mp3 không quảng cáo

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
  • Chia sẽ với anh/em VN-Z bộ sưu tập file APK thay thế cho Youtube gốc của máy, tha hồ xem Youtube không có quảng cáo, tắt màn hình vẫn nghe nhạc được, tải video-mp3 không giới hạn.
  • Đây là file APK gốc được mình tải từ trang chủ chính thức của app hoặc bên gifhub, còn các file MOD fremium thì cũng được scan virus online và tải từ các diễn đàn tương đối uy tín, nên độ an toàn thì anh/em yên tâm nhé, bản thân mình cũng đang sử dụng.
  • Nếu dùng Youtube ReVanced Extended thì cài thêm apk YTDLnis để tích hợp tính năng tải mp3 - video (có sẵn trong link).
  • Trong link có tổng hợp luôn các phiên bản Youtube cũ / mới dành cho các dòng Điện Thoại / Smart TV, Xe Ô Tô chạy android cũ hoặc cấu hình quá thấp.
  • Riêng phiên bản Youtube dành cho iOS (iPhone) thì không có nhiều lựa chọn, cách hiệu quả nhất chỉ có jailbreak máy (không an toàn), hoặc coi tạm bằng app tương tự như Pure Tuber... tải trực tiếp từ Apple Store, còn app uYouPlus ở cuối bài viết đôi khi hoạt động không ổn định và định kỳ phải đăng ký lại chứng chỉ nên cũng hơi rắc rối cho anh/em nào chưa rành.

V/v: Nên tháo hết các phiên bản cũ đang cài sẵn trong máy rồi hãy cài đặt lại.

Link sẽ được cập nhật thường xuyên.

Youtube-2.jpg


YTB.jpg


For Smart TV (Android TV, TV Box, Google TV, AmazonFire TV)
smart_tube_next-02.jpg


Link tổng hợp:
----------------
Bổ sung bản Youtube cho hệ điều hành iOS (cài thông qua Sideloadly)
 
Sửa lần cuối:

Cucjcuts

Búa Gỗ Đôi
Mình không dùng Smart TV nên chưa rõ, nhưng hình như Pure Tuber dùng được thì phải, hoặc bạn dùng bản Smart Youtubetv của bạn @Cucjcuts gợi ý thử xem.
Mình đang dùng smarttube tv trên smartbox xiaomi, dùng rất tốt và ổn định. Tưởng ai cũng biết trên tv dùng cái này chứ :))
 

tran ngoc

Búa Gỗ Đôi
- Chia sẽ với anh/em VNZ bộ sưu tập file APK thay thế cho Youtube gốc của máy, tha hồ xem Youtube không có quảng cáo, ai cần thì tải nhé.
- Đây là file APK gốc được mình tải từ trang chủ chính thức của app hoặc bên gifhub, còn các file MOD fremium thì cũng được scan virus online và tải từ các diễn đàn tương đối uy tín, nên độ an toàn thì anh/em yên tâm nhé, bản thân mình cũng đang sử dụng.

V/v: Nên tháo hết các phiên bản cũ đang cài sẵn trong máy rồi hãy cài đặt lại.

Link sẽ được cập nhật thường xuyên trong thời gian tới.


YTB.jpg


Screenshot-2022-07-12-104852.png


Link tổng hợp: *** Hidden text: cannot be quoted. ***
2 cái Vanced 17.03.38 và Revanced 17.26.35 thì hiện tại cái nào ngon hơn nhỉ...?
 


Top