Hướng dẫn - Tự Active IDM - Không dùng Phần Mềm thuốc | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hướng dẫn Tự Active IDM - Không dùng Phần Mềm thuốc

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

anhtuVN

Rìu Sắt
Bài này cũ bên Vn-Zoom , nhưng thấy rất hay vì tự active được IDM mà không phải cờ rắc. Đã chỉnh lại một số mã hex do version mới nên có thay đổi mã.

sI3lAVq.png


Link : https://filehippo.com/download_internet_download_manager/
Link từ trang chủ : https://www.internetdownloadmanager.com/download.html
( filehippo chứa các version cũ hơn, nếu idm cập nhật sửa đổi mã hex mà chưa có code fix lại thì có thể dùng bản củ, vì cơ bản idm cũng không có nâng cấp gì nhiều cho mỗi version nên nếu bản hiện tại ổn định thì không nhất thiết phải update bản cuối ).

Tải HxD hex editor về ( Portable ko cần cài đặt )
https://pendriveapps.com/hxd-portable-hex-editor/

Sau khi cài xong IDM . Chạy HxD hex editor ( như ảnh trên ) chọn file IDM.exe trong thư mục đã cài đặt ( tốt nhất là copy file này ra destop để chỉnh sửa ) , còn ko thì mặc định đã tạo file backup. Xem ảnh trên.

Nhấn Ctrl + F :

Datatype : chuyển qua hex-values
Search for : nhập dãy số dưới

-) Chỉnh sửa các code hex theo hướng dẫn bên dưới tương ứng với các version.
-) thay file idm.exe mới tạo cho file cũ
-) sau đó Active bằng một trong các key sau :


HUDWE-UO689-6D27B-YM28M
398ND-QNAGY-CMMZU-ZPI39
UK3DV-E0MNW-MLQYX-GENA1

Version 6.31 build 9

Tìm 03 00 00 00 8B 4D F4 64 89 0D 00 00 00 00 5F 5E 5B 8B E5 5D C3 A1 thay 03 thành 00
Tìm 85 06 02 00 00 A1 Thay 85 06 thành 84 73
Tìm 87 DD 0C 00 00 0F 84 thay 87 thành 86
Tìm tất cả (nhấn F3 để tìm cho nhanh) 87 F9 thay 87 thành 86

Version 6.32 build 11
( cám ơn bạn tranht17 , ở trang 4 đã chia sẻ kiến thức )

Tìm 03 00 00 00 8B 4D F4 64 89 0D 00 00 00 00 5F 5E 5B 8B E5 5D C3 A1 thay 03 thành 00
Tìm 85 06 02 00 00 A1 Thay 85 06 thành 84 73
Tìm 14 00 00 0F 87 -> 14 00 00 0F 86

Chặn IDM tự động báo update :


Nhấn nút Start, gõ regedit, tìm đến khoá HKEY_CURRENT_USER --> Software ---> Download Manager ---> LstCheck --> Click chuột phải vào và chọn Modify... -> chỉnh năm thành 99 (VD : 10/01/19 -> 10/1/99 )
idm-update-check-registry-setting.jpg


Link Trail Reset ( Do một số bạn thích dùng Trail Reset nên mình bổ sung , file được kiểm tra bằng virut total ,bạn tải về không cần tắt antivirut, giải nén và xài bình thường )
https://drive.google.com/open?id=1vlxz0QGnc7SnfmCoB4Rw-uSJzLyTBhhm
 
Sửa lần cuối:

Toby Vu

Búa Gỗ Đôi
Thanks bạn. ở đây không biết có bác nào cao thủ max hex này không nhỉ!
 

monsterian

Gà con
Quá hay, lúc mới làm xong nó báo key bị block, nhưng tắt bật lại IDM cái xài ngon ơ. Phải đăng nhập vào đây để cảm ơn bác. Hy vọng là xài được bền ~
 

anhtuVN

Rìu Sắt
Vì sau khi update là nó thay file IDM.exe gốc nên nó sẽ check lại key bản quyền hiển nhiên là sẽ block key . IDM thì mình nghĩ các bạn cứ dùng bình thường, vì nó update liên tục các build nhưng thực tế nhìn chung thì không có nâng cấp gì nhiều, nâng cấp thường xuyên thực tế cũng không cần thiết.
 

kisigio

Rìu Sắt Đôi
Trước mình có làm được theo cách này bên vn-zoom.com và cũng thấy update IDM thường xuyên là không cần thết, mình thì cứ khoảng 2 tháng mới làm một lần.
 

anhtuVN

Rìu Sắt
Mình nhớ mod Locb đã từng share topic như này rồi mà nhỉ? {amazed}
Như tiêu đề mình, nếu bạn chịu khó bỏ chút thời gian quý báu thì mình nghĩ bạn sẽ thấy ngay từ những dòng đầu tiên mình đã nói một câu rất rõ
"Bài này cũ bên Vn-Zoom.com , nhưng thấy rất hay vì tự active được IDM mà ko cần phải tải Cr@ck về nên up lại bên này. Đã chỉnh lại một số mã hex do version mới nên có thay đổi mã"

Mã cách thức đã được dùng từ thời bên Vn-zoom cũ. Nhưng không được update tiếp cho những version sau. Lý do : Mã hex đã thay đổi , và forum thì mất.
Tại sao mình tìm được các mã hex này : Google search , tìm bài cũ trong VN-zoom.com , mặc dù web cũ không còn tuy nhiên sẽ lưu trong cache. Bài cũ do bạn có nick contentteam đã đăng, sau mình khi tham khảo, chỉnh sửa và bổ sung (tất nhiên đã test thử ) mới có được những đoạn hex như bạn đang thấy. Còn vấn đề Mod Lock từng đăng hay không thì mình không rõ, và mình thực sự cũng không quan tâm vấn đề này . Mình thấy VN-Zoom.org mới thành lập còn ít bài nên chia sẻ môt ít kiến thức từ những bạn trước (tất nhiên có bổ sung chỉnh sửa đôi chút do mã Hex đã thay đổi )

Vd: 87 DD 0C 00 00 0F 84 đây là mã hex mới
87 F9 là bổ sung thêm : không chỉnh đoạn này, bạn vẫn active được IDM như thường, vẫn không bị block key, tuy nhiên khi đang download thì idm sẽ tự động tắt chương trình
 
Sửa lần cuối:

getout

Gà con
cũng được đấy nhỉ, tính năng tương tự như xài IDM Full Toolkit tuy nhiên làm thủ công, ở các bản tiếp sẽ chẳng biết thay đổi code hex là gì nữa...
 

5Characters

Rìu Sắt
Hôm bữa mình tìm mua lại e63 symbian, tìm hiểu hack phone các kiểu để thoả mãn tuổi thơ thèm không có tiền. Vô tình thấy cũng chỉnh kiểu tựa tựa như thế này để lấy chứng chỉ cài đặt và active phần mềm bản quyền, tiếc là cũ quá nên die sạch.
Cảm ơn bạn về cái IDM này :D
 

mr.coccu

Búa Gỗ Đôi
Dùng IDM trialreset lâu nay. Món này ngoại trừ update ra thì dùng mãi phải k thớt?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Top