Trọn bộ 70 tập tuyện tranh Ninja loạn thị | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Trọn bộ 70 tập tuyện tranh Ninja loạn thị

Long Sai Gon

Rìu Chiến
Rakudai Ninja Rantarō (落第らくだい忍者にんじゃ乱太郎らんたろう?), hay còn được biết đến ở Việt Nam với tên gọi cũ Ninja loạn thị, là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Truyện được đăng lần đầu tiên trên tuần báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chương đã được tập hợp lại và phát hành thành 53 tập tankōbon tính đến tháng 4 năm 2013. Tính đến năm 2011 thì đã có 8,1 triệu bản đã được tiêu thụ tại Nhật Bản. Nhà xuất bản Kim Đồng đã mua bản quyền xuất bản tại Việt Nam với bản quyền tên hiện tại là Ninja Rantaro.

Ajia-do Animation Works đã chuyển thể loạt manga thành anime và phát sóng trên kênh NHK với tên Nintama Rantarō từ năm 1993. Bộ anime hiện tại đã có tới hơn 1500 tập với chiều dài 10 phút mỗi tập. Geneon Entertainment đã xin giấy phép phát hành một phần phiên bản tiếng Anh của bộ anime này tại Bắc Mỹ và Hi-Yu International phát hành tại Đài Loan.





Sơ lược cốt truyện
Bối cảnh của bộ truyện được đặt trong giai đoạn cuối của thời kỳ Muromachi, đây là thời kỳ của các lãnh chúa cát cứ. Theo mong muốn của cha mình, Rantarou đã ghi danh tại học viện Ninja với mục tiêu trở thành một Ninja tài năng. Tuy nhiên, từ lúc nhập trường và kết bạn với Kirimaru và Shinbee, mọi thứ cậu bé làm đều dẫn đến những kết quả trái ý và luôn kết thúc theo xu hướng hài hước không mong muốn.

Học viện Ninja nơi Rantarou theo học là một ngôi trường nằm ở vùng núi thuộc khu vực Kansai. Vì là trường đào tạo Ninja nên địa điểm của học viện này luôn là điều bí mật (theo như câu chuyện thì là do tác giả bí quá không biết nên đặt học viện ở đâu). Các học sinh theo học được chia làm sáu cấp lớp từ lớp 1 đến lớp 6. Học sinh nam và học sinh nữ được giáo dục riêng biệt tại các ký túc xá riêng biệt.

Mặc dù được đặt trong thời kỳ lịch sử có thật. Nhưng những sự kiện diễn ra trong truyện lại có những yếu tố không phù hợp với thời đại đó, như là viết bằng chữ Katakana, máy bán hàng tự động hay đồng hồ đeo tay, radio. Tuy nhiên vì đây là một bộ manga mang tính hài hước nên những chi tiết đó không ảnh hưởng nhiều.

Nhân vật
Trong Ninja Rantarō, tên của nhiều nhân vật được dựa theo những địa danh và tên người có thật ở vùng Kansai, đặc biệt là thành phố Amagasaki nơi tác giả sống.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Link Download bên dưới:

Vì nội dung bản quyền , các bạn liên hệ trực tiếp với tác giả bài viết để được giải đáp
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Hinun97

Ở đâu khó có Hinun
Thành viên BQT
Cho mình xin link với bạn nhé. Cảm ơn bạn trước.
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
Tuổi thơ của tui, bạn chủ có dũng sĩ hesman do 5 con rô bốt mãnh sư ghép lại không? Bộ của chú Hùng Lân ấy, mình tìm link down nhưng chất lượng tệ quá mờ mờ ảo ảo nên không xem được
 

dammage

Rìu Chiến
Tuổi thơ của tui, bạn chủ có dũng sĩ hesman do 5 con rô bốt mãnh sư ghép lại không? Bộ của chú Hùng Lân ấy, mình tìm link down nhưng chất lượng tệ quá mờ mờ ảo ảo nên không xem được
cái chất lượng mờ mờ ảo ảo đó nó mới đúng là gợi lại tuổi thơ đó bạn, vì hồi đó truyện in trên chất lượng giấy xấu (để giảm chi phí đám con nít mới mua được), kĩ thuật in cũng dỏm nên nhiều lỗi in ấn

nói chứ muốn đọc bản scan chất lượng cao thì bạn vô trang này, nhưng mà không miễn phí
https://comi.mobi/truyen/dung-si-hesman/
00.jpg

Lonuocthan-05.jpg

Lonuocthan-06.jpg

Lonuocthan-07.jpg
 

lekhang91

Búa Gỗ
chủ thới inbox vùng kín với nhé, 28t tuổi rồi nhưng tuổi thơ vẫn cứ ùa về liên tục :D
 

sonnl

Gà con
Truyện này đọc cười bể bụng. Hiếm có truyện nào bựa bựa mà lại duyên như thế.
 

jeremini

Gà con
Bác cho em xin link với ạ :D
 

Yoko79

Búa Gỗ
Mình có nguyên bộ này nhưng là file mobi. Tổng dung lượng khoảng 2G. Còn một bộ Jindo 2 phần thì tầm 7g ảnh chất lượng cao.
 


Top