Hands-on  Trên tay nhanh POCO F3 NFC

haivu


Trong gia đình Xiaomi, thương hiệu Mi là những sản phẩm cao cấp, Redmi là dòng giá cạnh tranh với cấu hình ấn tượng và Poco là dòng tầm trung hiệu năng cao và Poco F3 NFC vừa ra mắt là đại diện mới nhất của thương hiệu Poco.



Vỏ hộp máy đơn giản với tông đen chữ vàng, nhưng khi mở nắp trên hộp ra bên trong lại là 1 màu vàng rực rỡ với chữ đen.





Trong hộp máy gồm: Thân máy, que lấy sim, dây và cáp sạc, sách hướng dẫn và ốp lưng silicon trong suốt có khả năng kháng khuẩn.





Củ sạc đi kèm là loại sạc nhanh, công suất tối đa 33w, củ sạc rất to, dây cáp sạc 2 đầu có màu cam bắt mắt.





Máy có màn hình Dot Display 6,67” độ phân giả FHD+, tần số quét 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Màn hình là điểm đáng giá nhất của máy so với các đối thủ cùng tầm giá. Tần số quét cao mang đến trãi nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game cũng như duyệt web...





Cạnh trái máy là nơi chứa khe sim kép kiêm thẻ nhớ.





Cạnh phải máy có nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn kiêm cảm biến vân tay.





Vẫn còn đó cổng hồng ngoại thần thánh đặc trưng của Mi.





Sử dụng chuẩn kết nối USB-C cho việc sạc - truyền dữ liệu trong khi âm thanh vẫn là chuẩn 3.5mm.





Mặt lưng máy luôn là đất để các hãng phô diễn, với Poco F3 NFC thì nó có những đường vân chéo chạy dọc thân, ôm trọn cụm camera và chia thân máy thành 3 phần rõ rệt. Chữ POCO có hiệu ứng ánh sáng độc đáo.
Cụm camera có lẻ là thứ gây nhiều tranh cải nhất: To, lồi, hình dạng không lẫn lộn.




Trên nền tảng Qualcomm® SnapdragonTM 732G hoàn toàn mới, máy hoạt động tuyệt vời, mình mở hàng chục app, duyệt web với hàng chục tab và liên tục chuyển - load lại cũng như mở thêm chương trình mới trong gần nữa tiếng, vậy mà mình không cảm thấy máy giật lag tí nào, quay phim ở mức cao nhất là 4K trong nhiều phút... Mình liên tục hành máy vậy mà máy vẫn mượt và đặc biệt rất mát mẻ. Đánh game liên tục nữa tiếng cũng chỉ làm máy âm ấm ở khu vực đặt SoC. Tất nhiên với con SoC dòng G chuyên game hợp cùng hệ thống tản nhiệt LiquidCool 1.0 +, hỗ trợ bởi chế độ game turbo 3.0 thì máy hoạt động ổn định mát mẻ là điều đã được mình dự đoán trước nhưng vẫn rất bất ngờ vì sự mượt mà mát mẻ này.

Camera cũng là 1 điểm đáng giá khác của máy khi cam chính là cảm biến 64MB AI chất lượng cao từ Sony, phần mềm được cập nhật hàng loạt tính năng nhiếp ảnh sáng tạo bao gồm 6 tùy chọn kính vạn hoa, chế độ Gold Vibes, chế độ Cyberpunk, nhiều bộ lọc ảnh mới cũng như chức năng thay đổi nền trời AI Skyscaping 3.0, sáng tạo thêm những cách làm phong phú thêm nội dung của người dùng trên mạng xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Poco F3 NFC có viên pin thuộc loại khủng nhất 5.160mAh, cũng vì vậy mà máy khá dày. Thời gian cầm máy quá ít nên mình vẫn chưa hành được pin này nhiều, tuy nhiên không thể phủ nhận sự tuyệt vời của 1 sản phẩm có thể "sống lâu" vì năng lượng tràn trề.

Poco F3 NFC đã chính thức cập cảng Việt Nam từ ngày 18/9/2020 với giá cũng thật yêu:
POCO X3 NFC 6GB+64GB: 6.690.000đ.
POCO X3 NFC 6GB+128GB: 6.990.000đ.
 
Trả lời

XungDung

Búa Gỗ
nếu k quan tâm đến ngoại hình cam quá thì con này đúng đáng đồng tiền bát gạo
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
thêm 500k nữa thì có đc realme x2 pro, hơi đắng đo nha
Xiaomi có mấy món mà mình thấy vô cùng hữu dụng, dùng quen rồi qua hãng khác thấy hụt hẫng khó chịu: không gian kép, ứng dụng kép, mắt thần hồng ngoại và đặc biệt là nghe YouTube tắt được màn hình và không có quảng cáo, mỗi ngày mình nghe YouTube vài tiếng lận.
 

Nguyenduyduc

Gà con
Xiaomi có mấy món mà mình thấy vô cùng hữu dụng, dùng quen rồi qua hãng khác thấy hụt hẫng khó chịu: không gian kép, ứng dụng kép, mắt thần hồng ngoại và đặc biệt là nghe YouTube tắt được màn hình và không có quảng cáo, mỗi ngày mình nghe YouTube vài tiếng lận.
làm sao để nghe ytb tắt màn thế bác. mình dùng k30 5g
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
làm sao để nghe ytb tắt màn thế bác. mình dùng k30 5g
Bản nội địa tàu hình như có hơi khác.


Mở trình nghe nhạc lên, góc phải phía dưới có chữ "xem", bấm vào đó, nó có yêu cầu đăng nhập yt thì đăng nhập vào, lưu ý trong phần cài đặt nhớ bật "dịch vụ nội dung trực tuyến"