Reviews - Trên tay Canon iNSPiC S máy ảnh in liền , mang theo khi đi chơi vui cực | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Administrator

Administrator
Trong ngày hè rực nắng cùng những kỳ nghỉ sôi nổi bên bãi biển xanh mượt. Khi bạn và người thân vui chơi trên bãi biển ,các bạn sẽ muốn ghi lại những kỷ niệm và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình. Canon iNSPiC S chiếc máy ảnh in ngay mới được Canon ra mắt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực kỳ vui vẻ bên người thân.Bạn có thể chụp, sáng tạo các sticker thú vị bằng phần mềm đi kèm của Canon sau đó in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất, nhanh và tiện lợi mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in nữa.
IMG_1410.jpg

Thiết kế


Canon iNSPiC S nằm trong series iNSPiC , có 3 màu trắng, đen và vàng hồng . Phiên bản mình đang có trên tay là chiếc iNSPiC S màu đen. Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ và mỏng , mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có mặt trên thị trường. Máy dày khoảng 21.5mm, chiều dài 121 mm, chiều rộng khoảng 81mm. Với kích thước gọn nhẹ như vậy nên bạn có thể cho máy vào túi hoặc đeo nó trên cổ khi bạn đi du lịch .

IMG_1388.jpg

Vỏ hộp sản phẩm được thiết kế đơn giản với thông tin model máy

IMG_1422.jpg

Bên trong hộp máy gồm một thân máy ảnh iNSPiC S, dây cáp sạc microUSB, dây đeo máy, sách hướng dẫn và một lốc giấy in cỡ 2x3 gồm 10 tờ.

IMG_1411.jpg

Dưới đáy máy chiếc Canon iNSPiC S ZV-123A là cổng sạc microUSB, khe cắm thẻ nhớ ( hỗ trợ thẻ dung lượng tới 256GB, ) nút reset máy , giúp người dùng đưa máy về tình trạng ban đầu

IMG_1412.jpg

Máy có chiều dày khoảng 21mm

IMG_1413.jpg

Phía trên đỉnh máy gồm hệ thống đèn báo máy đang hoạt động, nấc gạt điều chỉnh đèn flash, nút nguồn và nút chụp ảnh

IMG_1414.jpg

Mặt trước của máy gồm một gương cầu trên đó là khu vực bố cục ảnh được vẽ bởi các nét sơn trắng , giúp bạn chụp ảnh selfie không bị crop mất nội dung, đèn LED phụ được bố trí theo vòng tròn ống kính máy ảnh , đèn Flash và kính ngắm

IMG_1415.jpg

Đầu ra ảnh của máy

IMG_1416.jpg

Mặt sau máy ảnh là hộp đặt giấy in ảnh, kính ngắm, nút điều chỉnh cỡ giấy

IMG_1419.jpg

Bên trong khay giấy in, các tờ giấy sẽ được nẹp bởi một hệ thống lò xo với dòng ghi chú không chạm tay vào khu vực này.

IMG_1420.jpg

Cận cảnh chi tiết khay giấy in ảnh

Các tính năng đáng chú ý

Chụp ảnh dễ dàng in ngay lập tức

vlcsnap-2019-07-16-17h38m25s537.png

Chỉ cần giơ máy ảnh lên chỉnh sửa bố cục sao cho phù hợp, ấn nút chụp, đợi một chút là bạn sẽ có được ngay một bức ảnh khá thú vị.
Canon iNSPiC sử dụng Công nghệ Zink Zero Ink ™ đây là công nghệ in khô và nhiệt mang tính cách mạng cho phép in ảnh màu mà không cần sử dụng hộp mực. Bạn có thể in tới 25 bức ảnh chỉ với một lần sạc . Bạn cũng có thể lưu ảnh của mình vào thẻ Micro SD ( máy hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng tối đa 256GB) lưu trữ những khoảnh khắc quý giá trên các thiết bị khác! Nếu bạn muốn xem ảnh lưu trên thẻ bạn cần phải kết nối máy ảnh với máy tính qua cáp USB đi theo máy.
Máy chụp nhanh, in ảnh ngay nhưng không xem lại ảnh được trước khi in. Bạn cần cân nhắc, đã chụp là phải đẹp. Điều này rất giống với các máy ảnh cổ ngày xưa dùng phim âm bản.

Chụp ảnh đủ sáng bằng hệ thống đèn LED và Flash

Chiếc Canon iNSPiC ZV-123A mình đang có sử dụng máy ảnh lấy nét cố định 8 megapixel kèm hệ thống đèn LED được tích hợp. Hệ thống đèn LED này giúp máy bổ sung thêm ánh sáng cho bức ảnh của bạn ,giảm thiểu các vùng tối giúp bức ảnh rõ nét hơn, bức ảnh chân dung của bạn sẽ có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên bạn đừng quá lạm dụng hệ thống đèn LED này, để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng máy ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt, như ngoài trời vào ban ngày.

IMG_1451.jpg

Đèn LED phụ và đèn Flash hỗ trợ sáng
Một điểm thú vị nữa là bạn có thể chụp từ xa với Canon iNSPiC ZV-123A, bằng cách sử dụng ứng dụng Canon Mini Print App. Hiện tại với ứng dụng Canon Mini Print App người dùng chỉ có thể ra lệnh chụp ảnh từ xa khi kết nối với iNSPiC S , hoặc ra lệnh in với các bức ảnh có sẵn trên điện thoại.
Tuy nhiên chức năng chụp từ xa qua ứng dụng chưa cho phép bạn live views , nên sẽ hơi bất tiện trong việc cài đặt bố cục ảnh.

Giấy in công nghệ Zink Zero Ink của Canon

vlcsnap-2019-07-16-18h01m09s176.png

Máy ảnh in ngay iNSPiC sử dụng giấy in công nghệ ZINK ™ cho phép bạn biến các bức ảnh của mình thành các miếng dán 2x3 inch có chất lượng cao ,bóng loáng, chống nhòe và chống trầy xước.

vlcsnap-2019-07-16-17h38m25s53735e6d3afeedfb157.png

Nhìn hình ảnh được in ra từ Canon iNSPiC rất thú vị đấy.

vlcsnap-2019-07-16-18h04m26s865.png
Bạn có thể trang trí thêm các hình ảnh vui nhộn , các biểu tượng cảm xúc (emoji), mẫu khung ảnh sành điệu, và chữ nổi bật sticker cho bức ảnh trước khi in ra qua ứng dụng Canon Mini Print App .
Sau đó dán ảnh trang trí cho điện thoại hoặc valy hành lý của bạn và người thân trong quá trình đi du lịch cũng rất độc đáo.
vlcsnap-2019-07-16-18h07m25s878.png

Dán ảnh lên nơi mà bạn thích​

Canon iNSPiC S có thêm tính năng kết nối với điện thoại thông minh bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone , hoặc tải album ảnh trên tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên mình vẫn chưa tìm thấy chức năng chỉnh sửa ảnh ,xem lại ảnh , lựa chọn ảnh trước khi in của máy ảnh iNSPiC S hoặc thẻ nhớ cắm trên máy ảnh.

Kết luận

Canon iNSPiC S là chiếc máy ảnh in liền với công nghệ in ảnh không mực độc đáo , thiết kế nhỏ gọn đẹp ,màu sắc tươi sáng, chup ảnh in ngay. Bạn có thể chụp ảnh ở mọi nơi trong hành trình du lịch của bạn và gia đình. Máy ảnh rất thích hợp với các bạn trẻ yêu thích du lịch với bạn bè, in là vui .

Ưu điểm:
- Thiết kế nhỏ gọn, đẹp
- Chụp ảnh in ngay
- Công nghệ in độc đáo
- Kết nối với smartphone
- Giấy in chống vết bẩn , chống trầy xước và dán được
Nhược điểm
- Giấy in ảnh đắt , 300.000 một hộp gồm 20 tờ Zink
- Không xem , chỉnh sửa và chọn ảnh trong máy ảnh iNSPiC ngay cả khi kết nối với điện thoại
- Chức năng chụp ảnh từ xa qua ứng dụng khi kết nối máy ảnh với điện thoại thông minh không có màn hình liveviews khó khăn trong việc setup bố cục ảnh.
 

Xeko888

Rìu Chiến Bạc Chấm
Máy đẹp quá, nhìn sang chảnh thiết kế đèn LED phụ bật tối nhìn quá chất nhưng mấy cái nhược điểm có vẻ hơi lớn ^^
 
Sửa lần cuối:


Top