Trải nghiệm tồi tệ khi mua hàng big sale Lazada với lựa chọn ship hàng "siêu tốc" từ be Express
Đợt sale single day 11.11 vừa rồi sắp hết sữa cho bé nên mình canh thu thập mã giảm giá để mua sữa.
Mình chọn mua Bộ 4 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg - Tặng 1 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg với mã giảm giá vận chuyển 50k, mã Lazada 200k cho đơn hàng từ 2.500.000 và mã 200k từ shop.
Mình thấy giảm giá nhiều rồi nên chọn giao hàng siêu tốc (24 giờ) và mọi trải nghiệm không tốt bắt đầu từ đây.
Thời gian đặt hàng của mình là tối ngày 11.11. Đến lúc 10h07 ngày 12.11 bắt đầu nhận tin nhắn đang giao hàng từ đơn vị vận chuyển be Express (lần đầu tiên biết tới đơn vị này). Tuy nhiên, phải tới 17h30 chiều 13.11 (tức hai ngày kể từ thời điểm đặt hàng) mới nhận được cuộc gọi đầu tiên từ nhân viên giao hàng, bảo là đang ở Lê Hồng Phong Quận 10 và không kịp giao trong 13.11, hẹn sáng 14.11 giao.
Thế nhưng, từ sáng 14.11 mình bắt đầu nhận tin nhắn cảnh báo là giao hàng không thành công, hủy đơn hàng với lý do sai địa chỉ (dù mình đặt hai đơn hàng cùng buổi tối hôm đó và đơn hàng kia đã giao thành công, tài khoản có thể bị chặn đặt hàng nếu tiếp diễn. Mình nhắn tin tổng đài (vì không thể gọi lên số tổng đài) để hỏi nguyên nhân, nhân viên hỗ trợ nói rằng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 48 tiếng nhưng không hề thấy đâu.
Mặc dù chỉ liên hệ một lần duy nhất vào chiều ngày 13.11, đến trưa 14.11 mình gọi lại nhân viên giao hàng hỏi rằng hẹn sáng nay giao nhưng đến trưa vẫn chưa giao thì nhân viên không trả lời, tuy nhiên be Express vẫn cố tình thêm vào tracking đơn hàng vào ngày 15.11 dù cả ngày hôm đó mình hoàn toàn không nhận được bất kỳ liên lạc nào.
Về be Express, ngoài việc không cập nhật đầy đủ tình trạng, vị trí đơn hàng, điều mình cực kỳ thất vọng đó là việc bịa đặt thêm thông tin giao hàng dù hoàn toàn không giao.
Về Lazada, là một trong các sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam nhưng tổng đài hoàn toàn không hoạt động. Phải liên hệ bằng chat với nhân viên hỗ trợ. Và hứa hẹn phản hồi thỏa đáng nhưng hoàn toàn không có bất kỳ liên hệ nào.
Mình chọn mua Bộ 4 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg - Tặng 1 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg với mã giảm giá vận chuyển 50k, mã Lazada 200k cho đơn hàng từ 2.500.000 và mã 200k từ shop.
Mình thấy giảm giá nhiều rồi nên chọn giao hàng siêu tốc (24 giờ) và mọi trải nghiệm không tốt bắt đầu từ đây.
Thời gian đặt hàng của mình là tối ngày 11.11. Đến lúc 10h07 ngày 12.11 bắt đầu nhận tin nhắn đang giao hàng từ đơn vị vận chuyển be Express (lần đầu tiên biết tới đơn vị này). Tuy nhiên, phải tới 17h30 chiều 13.11 (tức hai ngày kể từ thời điểm đặt hàng) mới nhận được cuộc gọi đầu tiên từ nhân viên giao hàng, bảo là đang ở Lê Hồng Phong Quận 10 và không kịp giao trong 13.11, hẹn sáng 14.11 giao.
Thế nhưng, từ sáng 14.11 mình bắt đầu nhận tin nhắn cảnh báo là giao hàng không thành công, hủy đơn hàng với lý do sai địa chỉ (dù mình đặt hai đơn hàng cùng buổi tối hôm đó và đơn hàng kia đã giao thành công, tài khoản có thể bị chặn đặt hàng nếu tiếp diễn. Mình nhắn tin tổng đài (vì không thể gọi lên số tổng đài) để hỏi nguyên nhân, nhân viên hỗ trợ nói rằng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 48 tiếng nhưng không hề thấy đâu.
Mặc dù chỉ liên hệ một lần duy nhất vào chiều ngày 13.11, đến trưa 14.11 mình gọi lại nhân viên giao hàng hỏi rằng hẹn sáng nay giao nhưng đến trưa vẫn chưa giao thì nhân viên không trả lời, tuy nhiên be Express vẫn cố tình thêm vào tracking đơn hàng vào ngày 15.11 dù cả ngày hôm đó mình hoàn toàn không nhận được bất kỳ liên lạc nào.
Về be Express, ngoài việc không cập nhật đầy đủ tình trạng, vị trí đơn hàng, điều mình cực kỳ thất vọng đó là việc bịa đặt thêm thông tin giao hàng dù hoàn toàn không giao.
Về Lazada, là một trong các sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam nhưng tổng đài hoàn toàn không hoạt động. Phải liên hệ bằng chat với nhân viên hỗ trợ. Và hứa hẹn phản hồi thỏa đáng nhưng hoàn toàn không có bất kỳ liên hệ nào.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: