Trải nghiệm tồi tệ khi mua hàng big sale Lazada với lựa chọn ship hàng "siêu tốc" từ be Express

Đợt sale single day 11.11 vừa rồi sắp hết sữa cho bé nên mình canh thu thập mã giảm giá để mua sữa.


Mình chọn mua Bộ 4 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg - Tặng 1 lon sữa bột Enfagrow A+ 4 1.75kg với mã giảm giá vận chuyển 50k, mã Lazada 200k cho đơn hàng từ 2.500.000 và mã 200k từ shop.

Mình thấy giảm giá nhiều rồi nên chọn giao hàng siêu tốc (24 giờ) và mọi trải nghiệm không tốt bắt đầu từ đây.

Thời gian đặt hàng của mình là tối ngày 11.11. Đến lúc 10h07 ngày 12.11 bắt đầu nhận tin nhắn đang giao hàng từ đơn vị vận chuyển be Express (lần đầu tiên biết tới đơn vị này). Tuy nhiên, phải tới 17h30 chiều 13.11 (tức hai ngày kể từ thời điểm đặt hàng) mới nhận được cuộc gọi đầu tiên từ nhân viên giao hàng, bảo là đang ở Lê Hồng Phong Quận 10 và không kịp giao trong 13.11, hẹn sáng 14.11 giao.

Thế nhưng, từ sáng 14.11 mình bắt đầu nhận tin nhắn cảnh báo là giao hàng không thành công, hủy đơn hàng với lý do sai địa chỉ (dù mình đặt hai đơn hàng cùng buổi tối hôm đó và đơn hàng kia đã giao thành công, tài khoản có thể bị chặn đặt hàng nếu tiếp diễn. Mình nhắn tin tổng đài (vì không thể gọi lên số tổng đài) để hỏi nguyên nhân, nhân viên hỗ trợ nói rằng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 48 tiếng nhưng không hề thấy đâu.

Mặc dù chỉ liên hệ một lần duy nhất vào chiều ngày 13.11, đến trưa 14.11 mình gọi lại nhân viên giao hàng hỏi rằng hẹn sáng nay giao nhưng đến trưa vẫn chưa giao thì nhân viên không trả lời, tuy nhiên be Express vẫn cố tình thêm vào tracking đơn hàng vào ngày 15.11 dù cả ngày hôm đó mình hoàn toàn không nhận được bất kỳ liên lạc nào.

76195468_2751287361600784_268967675462418432_o.jpg

Về be Express, ngoài việc không cập nhật đầy đủ tình trạng, vị trí đơn hàng, điều mình cực kỳ thất vọng đó là việc bịa đặt thêm thông tin giao hàng dù hoàn toàn không giao.

Về Lazada, là một trong các sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam nhưng tổng đài hoàn toàn không hoạt động. Phải liên hệ bằng chat với nhân viên hỗ trợ. Và hứa hẹn phản hồi thỏa đáng nhưng hoàn toàn không có bất kỳ liên hệ nào.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Trả lời

gathoidai

Gà con
Do cty giao hàng đó bạn. thằng JK express j thì fai. chuyên gia báo láo về tình trạng hàng và hành trình giao hàng
 

sonha

Búa Đá Đôi
Chưa nghe be Express bao giờ, mà lazada giờ cũng không đc như xưa, mình chủ yếu mua trên shoppee và tiki
 

dinhchungcm

Rìu Chiến Vàng
Đề nghị bác chủ cung cấp chứng cứ rõ hơn rồi mời anh em vào bình luận chê cho nó tơi tả xem có cài thiện được phần nào không.
Hồi trước bên HDVN đã cứu 2 mem vụ bảo hành và bán hàng trưng bày bằng cmt của anh em ta đó.
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Mình đó giờ chỉ đặt 3 đơn hàng, trong đó có 1 cá giao nhanh. Thấy cũng hài lòng.
Nhưng mình chưa đặt đơn hàng lớn bao giờ chỉ tầm 6-7 trăm ngàn vì thường độ ổn định (ship tốt, giao nhanh) của các đơn hàng lớn không cao.
 

Cloud

Administrator
Lâu rồi không mua hàng trên LZD vì các trường hợp tương tự.
 

jimmybui

Búa Đá
Nghe đồn một số trường hợp, shipper biết sản phẩm giá hời (săn deal/giá rẻ) nên cố tình không giao, rồi lấy xài hoặc bán phải không mọi người ?
Với có lý do gì khác mà bên vận chuyển lại không muốn giao không ạ ?
 

thanhdh87

Rìu Sắt
Mình nói thật là mình chả tin mấy cái trang bán Online này ! Và mình cũng chả bao giờ đặt hàng từ những trang này. Muốn thì xách đít ra chợ mà mua, còn ko thì tới cửa hàng mua.
Tuy nhiên nếu nói vậy thì cũng ko hẳn đúng, nhưng bản tính khó đổi của mình nó vậy rồi ! {bye}{bye}
Thấy đa số than nhiều hơn là khen ! {beat_shot}
Bạn mua trên tiki mà mua của tiki trading thì cũng khá là ổn. mình mua chưa bao giờ bị sao. đt cũng mua ở đó