Trải nghiệm nhanh UGREEN GaN X100w ,cốc sạc siêu mạnh sạc cùng lúc nhiều thiết bị

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 01 tháng 12 năm 2021, UGREEN là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử như tivi box android, bộ phát Wifi, Wifi 3g 4G di động, pin sạc dự phòng, camera chất lượng cao, các loại dây cáp tín hiệu, các bộ chuyển đổi cổng.

Theo thông tin từ một đại lý phân phối UGREEN tại Việt Nam thì thương hiệu này được thành lập từ năm 2009, mới đầu Ugreen là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ OEM/ODM cho những thương hiệu lớn trên thế giới, sau đó với tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo đã điều chỉnh chiến lược và tập trung vào việc thiết kế và phát triển sản phẩm theo nhu cầu của thị trường. Các kỹ sư của Ugreen luôn giữ niềm đam mê và sứ mệnh phát triển các sản phẩm tốt hơn để nâng cao trải nghiệm thị giác và thính giác của khách hàng. Với phương châm hoạt động là mang màu xanh đến cho cuộc sống, UGreen đã và đang làm tốt sứ mệnh của mình, mang đến cho khách hàng trên toàn thế gới những sản phẩm với thiết kế hiện đại, chất lượng và công nghệ tốt nhất.

Không chỉ cung cấp giải pháp cho khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu, Ugreen còn mang đến cho họ những sản phẩm tiện tích ích khác cho cuộc sống như phụ kiện cho điện thoại .. Trong đó sản phẩm tiêu biểu là các thiết bị sạc Power Delivery.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tham gia sản xuất bộ sạc Power Delivery. Smartphone và các thiết bị thông minh hiện nay đều đã hỗ trợ sạc USB -C , tuy nhiên,để đảm bảo độ bền và an toàn bộ sạc mà bạn sử dụng phải có cổng USB-C và phải đủ mạnh để sạc hầu hết các thiết bị và chúng tôi nghĩ rằng bộ sạc treo tường UGREEN GaN X100W Power Delivery này là dòng sản phẩm đáng tin cậy nhất.


IMG_9521.jpg


Bộ sạc UGREEN GaN X100w trang bị tới ba cổng USB-C PD và một cổng USB-A; có công suất đầu ra tối đa 100W giúp bạn có thể sạc được nhiều thiết bị với nguồn năng lượng dồi dào và đáng tin cậy.

Thông số kỹ thuật
  • Cốc sạc nhanh hỗ trợ 3 cổng USB type C PD và 1 cổng USB A
  • Hỗ trợ gần như tất cả các giao thức sạc nhanh (PD 3.0 / 2.0 , QC 4.0 / 3.0 / 2.0 , AFC , FCP, SCP , SFCP)
  • Đảm bảo thiết bị được sạc hiệu quả hơn gấp 3 lần
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Sạc cùng lúc cho 4 thiết bị tổng công suất lên đến 65W (70773 và 70774), 100W (40737 và 40747).
  • Trọng lượng: 165g
  • Sạc thông minh và hiệu quả trong 30 phút cho iPhone X , iPhone 12 , iPhone 12 Pro, iPhone 12 mini , iPad Air 2020, iPad Pro 2020, Nintendo Switch và AirPods , Macbook Air 2020 , iPad Pro , iPhone 11 Pro, iPhone 13,...

Ugrenn-GaN.webp

Bộ sạc UGREEN GaN X100w hỗ trợ các thiết bị mới nhất như iPhone 13,.v.v.v
Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin giá bán sản phẩm tại đây https://bit.ly/3BcpGyQ)
Sức Mạnh

Đầu ra


Công suất đầu ra của bộ sạc gắn tường UGREEN GaN X 100w PD là 100W và tùy thuộc vào số lượng thiết bị bạn đang sạc đồng thời, bạn sẽ nhận được lượng điện sạc khác nhau. Trong đó cổng USB-C 1 và USB-C 2 là hai cổng duy nhất có thể đạt công suất 100W. Tuy nhiên để đạt được công suất 100w bạn chỉ có thể sạc một thiết bị duy nhất trong cùng một thời điểm.

IMG_9536.jpg

Nếu bạn sạc hai thiết bị, trong đó có một thiết bị được sạc từ cổng USB-C 1 và thiết bị còn lại sạc từ USB-C 2 lúc này cốc sạc sẽ tự điều chỉnh luồng điện đầu ra. Cổng USB-C 1 sẽ đạt 65W và USB-C 2 đạt 30W. Tương như vậy cho các lần sạc từ bất kỳ cổng nào khác, nếu bạn đang sạc từ USB-C 1 hoặc USB-C 2 và sạc từ cổng USB-A hoặc USB-C 3, thì USB-C 1 hoặc USB- C 2 sẽ giảm xuống 65W.

Với tốc độ sạc đạt công suất 65W thì cốc sạc của UGREEN Power Delivery vẫn đủ để sạc hầu hết các máy tính xách tay chuẩn USB-C. Nếu bạn thực sự cần Power Delivery đật full công suất 100W đầy đủ, bạn nên sạc một thiết bị thôi.

USB-C 3 cũng có tính năng Power Delivery, nhưng nó có công suất 22,5W thấp hơn . Còn cổng USB-A cơ bản nhưng cũng trang bị tính năng Quick Charge. Nếu bạn sạc đồng thời bốn thiết bị trên cả 4 cổng của UGREEN GaN X100w bạn sẽ nhận được kết quả là USB-C 1 đạt công suất 45W, USB-C 2 đạt 30W , USB-C 3 và cổng USB-A sẽ đạt công suất đầu ra là 10W.

UGreen.jpg

Cốc sạc UGREEN GaN X100w đã được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá trong các thử nghiệm của họ. Theo một số chuyên gia họ có thể sạc đồng thời 4 thiết bị bao gồm máy tính xách tay, smartphone ...và rất ấn tượng về kết quả. Đây thực sự là một bộ sạc tất cả trong một .


Thiết kế:



IMG_9506.jpg

Vỏ hộp sản phẩm với các thông tin cơ bản

IMG_9508.jpg


IMG_9536627becd2badbd5ff.jpg

Có thể sạc được cùng lúc 4 thiết bị

IMG_9541.jpg

Những thông tin cơ bản về nhà sản xuất, nguồn điện ...

Kích thước và trọng lượng:

Bộ sạc UGREEN GaN X100x Power Delivery có thiết kế khá đẹp và ấn tượng. Bộ sạc rất mạnh nhưng có " cơ thể " cực kỳ nhỏ. Bộ sạc UGREEN 100W này rất nhỏ so với các bộ sạc đi kèm với máy tính xách tay, đặc biệt là các cục sạc và cục sạc DC cũ hơn sẽ rất cồng kềnh.

IMG_9538.jpg

UGREEN GaN X100w có chiều rộng khoảng 7cm , độ dày 3 inch và độ dày là 2 cm. Dù khá nhỏ con nhưng bộ sạc có trọng lượng tương đối "đầm tay". với khoảng hơn 100g.

IMG_9543.jpg

Như vậy với thiết kế nhỏ , không quá nặng , bạn có thể dễ dàng đặt bộ sạc này vào ba lô thậm chí có thể đặt nó vào túi nhưng sẽ hơi khó chịu một chút nếu trong túi bạn có nhiều đồ.

IMG_9544.jpg

UGREEN GaN X100w cũng sử dụng thiết kế giống như cách sử dụng bất kỳ bộ sạc power delivery khác, bộ sạc này sử dụng phích cắm có thể gập lại. Các cổng sạc được hãng bố trí ở phía trước bộ sạc, nhưng không có đèn LED nguồn. Hơi tiếc một chút khi UGREEN không trang bị đèn nguồn, chúng tôi nghĩ rằng UGREEN có thể đang cố gắng giảm nhiệt nhiều nhất có thể , tôi nghĩ hệ thống đèn nguồn có thể làm cốc sạc tăng thêm một chút nhiệt .


IMG_9557.jpg

Cốc sạc cắm chắc chắn trên các ổ cắm điện gia đình thông dụng



Chế tạo

Cấu trúc và Chất liệu:


Bộ sạc UGREEN GaN X100w có chất lượng gia công rất tuyệt vời . Bộ sạc được làm bằng nhựa, nhưng nhà sản xuất đã sử dụng một lớp bóng phủ đều hai mặt bên làm cho bộ sạc trở nên nổi bật.

IMG_9527.jpg

Bộ sạc rất chắc chắn về mặt cấu trúc, bạn sẽ cảm thấy mình đã sử dụng một sản phẩm rất chất lượng ngay từ khi mở hộp sản phẩm và mang nó trên tay.

Trong lần trải nghiệm nhanh bộ sạc UGREEN GaN X100w của chúng tôi khi sạc đồng thời nhiều thiết bị , dù bộ sạc có ấm lên nhưng không nóng, nếu bạn chạm tay vào cốc sạc sẽ cảm nhận hơi ấm rõ ràng hơn. Điều này là hoàn toàn bình thường, đặc biệt là khi bạn đang dùng công suất cao.


Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm:
- Thiết kế đẹp, chắc chắn, công suất cao
- Có thể sạc nhiều thiết bị với nguồn điện đầu ra ổn định . Nếu bạn sở hữu nhiều thiết bị sử dụng cổng USB-C, thì bộ sạc UGREEN USB-C này là lựa chọn rất sáng giá. Bộ sạc đáp ứng được gần như tất cả trong một các nhu cầu sạc thiết bị của bạn với nguồn điện ổn định, tính di động.
- Tôi đánh giá đây là bộ sạc đáng tin cậy để sạc hầu hết, các thiết bị USB-C với công suất đầu ra 100W về cơ bản hỗ trợ hầu hết các thiết bị USB-C.

- Nhược điểm duy nhất là giá của bộ sạc này, tôi nghĩ là UGREEN GaN X100w có giá cao hơn một chút so với các bộ sạc chuẩn Power Delivery của các hãng khác . Tuy nhiên giá bán chính hãng UGREEN GaN X100w hiện đã giảm chỉ còn hơn 700.000 trên hệ thống Lazada , đây là mức giá tốt trong thời gian này.

gia-ban-Ugreen-GaN-X100w.jpg


Nếu bạn cần trang bị một bộ sạc mạnh, tin cậy với mức giá ưu đãi hãy truy cập ngay hệ thống Store chính hãng của UGREEN trên lazada tại đây https://bit.ly/3BcpGyQ
 
Trả lời

HoanLe94

Búa Gỗ
Đồ urgreen khá là ngon
 

LuanPhamT

Búa Gỗ Đôi
đang dùng mấy món của Ugreen đúng là ngon thật.
Cốc, cáp sạc, dây LAN lẫn mấy dây kết nối khác.
 

realspamer9x

Búa Gỗ
Hàng ugreen xưa khá tệ nhưng giờ mới tốt lên rất nhiều, build khá, chắc chắn, nhiều đầu jack còn làm đầu nhôm, tiếp xúc mạ vàng.
//Anh em cho xin ít reaction với.