PM Hệ thống - Total Uninstall 6.27.0 Full - Gỡ bỏ các ứng dụng triệt để! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

PM Hệ thống Total Uninstall 6.27.0 Full - Gỡ bỏ các ứng dụng triệt để!

haibmh

Quyền Trượng Hồng Ngọc
Total Uninstall 6.27.0 Full - By remek002!

1995

1996


1997

Total Uninstall là một chương trình giám sát cài đặt mạnh mẽ và gỡ bỏ các ứng dụng trên PC chuyên nghiệp . Nó là chương trình gỡ bỏ các cài đặt thay thế cho Uninstall tools của Windows, Add Remove programs để xóa chương trình hoàn toàn khỏi PC của bạn. Total Uninstall là một chương trình gỡ cài đặt hoàn chỉnh bao gồm hai chế độ làm việc.
Total Uninstall tạo một ảnh chụp nhanh hệ thống PC của bạn trước khi cài đặt một ứng dụng mới. Sau đó, Total Uninstall sẽ chụp ảnh bổ sung sau khi cài đặt hoàn tất. Tiếp theo, nó so sánh hai ảnh chụp nhanh và hiển thị tất cả các thay đổi trong chế độ xem dạng cây đồ họa. Hơn nữa, nó đánh dấu tất cả các khóa giá trị đăng ký và files đã được thêm, thay đổi hoặc xóa.
Total Uninstall lưu những thay đổi này và nếu bạn quyết định gỡ cài đặt ứng dụng,nó sẽ đảo ngược những thay đổi về trạng thái trước đó.
Với mô đun Ứng dụng đã cài đặt, Total Uninstall sẽ phân tích các chương trình đã cài đặt và tạo nhật ký. Điều đó có thể được sử dụng để thực hiện gỡ cài đặt hoàn chỉnh ngay cả khi không có sự trợ giúp của chương trình Thêm / Xóa được cung cấp.
Với mô-đun Ứng dụng được giám sát, Total Uninstall giúp theo dõi mọi thay đổi được thực hiện đối với hệ thống của bạn trong quá trình cài đặt ứng dụng mới. Nó cho phép bạn thực hiện gỡ cài đặt hoàn toàn mà không cần phải dựa vào chương trình Thêm / Xóa được cung cấp có thể để sót lại các files hoặc thay đổi phía sau.

Các tính năng của phần mềm Total Uninstall :
  • Giám sát các thay đổi từ hệ thống đăng ký và files để cài đặt mới.
  • Phân tích chính xác các cài đặt hiện có và tạo nhật ký với các thay đổi cài đặt.
  • Hoàn toàn và triệt để gỡ cài đặt các ứng dụng được theo dõi hoặc phân tích.
  • Liệt kê nhanh chóng các ứng dụng được cài đặt hoặc giám sát cùng với các biểu tượng thích hợp.
  • Tổ chức theo nhóm các ứng dụng được giám sát hoặc cài đặt.
  • Tìm ứng dụng để gỡ cài đặt theo từ khóa nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tóm tắt và thông tin chi tiết cho từng chương trình được cài đặt hoặc theo dõi.
  • Chế độ xem cấu hình của người dùng về các thay đổi được phát hiện.
  • Nhật ký gỡ bỏ cài đặt chi tiết.
  • Tìm kiếm mạnh mẽ trong các thay đổi được phát hiện.
  • Xuất thay đổi sổ đăng ký để cài đặt hoặc gỡ cài đặt.
  • Sử dụng tài nguyên độc lập và tài nguyên thấp để thông báo về việc chạy các chương trình cài đặt.
  • Xuất danh sách ứng dụng đã cài đặt hoặc theo dõi vào tập tin.
  • Xuất ra tệp hoặc in các thay đổi được phát hiện.
  • Xem và áp dụng các hoạt động đổi tên tập tin đang chờ xử lý mà không cần khởi động lại.
  • Giao diện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
Home Page : https://www.martau.com/
Download Trial 6.27.0 (MF, 25MB) : Medicine ( Chỉ cho 64 BIT,MF,6.6MB ): Chép đè file TU.exe vào thư mục cài đặt! Like và trả lời bài viết để xem link download, có từ 15 likes do các thành viên khác tặng trở lên mới thấy link download.


Bổ sung thêm bản REPACK cho members yêu thích (MF, 25MB) : Like và trả lời bài viết để xem link download, có từ 15 likes do các thành viên khác tặng trở lên mới thấy link download.


Bổ sung thêm bản Portable X64 cho members yêu thích dạng này (MF, 14MB) : Like và trả lời bài viết để xem link download, có từ 15 likes do các thành viên khác tặng trở lên mới thấy link download.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

haibmh

Quyền Trượng Hồng Ngọc
Cảm ơn anh haibmh. Trước giờ em toàn sài revo uninstaller không à. Đọc mấy tính năng của ẻm total uninstaller ở trên thấy 2 bản này khá giống nhau.
Revo được cái gỡ rất nhanh,nhưng chú cứ cho hiện folders ẩn lên rồi so sánh thì biết ngay.TU luôn là Number 1 trong việc gỡ bỏ đấy:cool:
 

haibmh

Quyền Trượng Hồng Ngọc
Oánh dấu phát. Cơ mà sao ko thấy link thuốc đâu thread nhỉ?
Theo khuyến nghị của admin,tôi đặt chế độ"like và trả lời bài viết" để view link bạn ạ!Mục đích nhằm tăng sự tương tác của thành viên với diễn đàn thôi.Nhưng thi thoảng bị lỗi,bạn chịu khó thao tác thêm 1 chút sẽ thấy link nhé:p
 


Top