Thông tin điện ảnh - Top Gun: Maverick-trailer (phát hành mùa hè năm 2021) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thông tin điện ảnh Top Gun: Maverick-trailer (phát hành mùa hè năm 2021)

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

‘Top Gun: Maverick’: Mọi thứ chúng ta biết về phần tiếp theo của phim kinh điển thập niên 80 với sự tham gia của Tom Cruise

Trong bối cảnh điện ảnh trong đó các phần tiếp theo về đêm khuya và sự hấp dẫn đối với nỗi nhớ ngày càng trở thành thứ tự trong ngày, 'Top Gun: Maverick' —Joseph Kosinski, 2021— là một trong số ít các tựa phim - nếu không phải là duy nhất— mà mặc dù đã điều chỉnh theo các thông số được mô tả, đã kích hoạt được kỳ vọng của tôi và mong muốn được ngồi trong rạp chiếu phim để thưởng thức những gì hứa hẹn sẽ là một chương trình bay bổng.

Vẫn còn một mùa giải dài trước khi chúng ta gặp lại Tom Cruise trong vai phi công Pete "Maverick" Mitchell, 35 năm sau chuyến phiêu lưu đầu tiên trong "Top Gun" gốc tuyệt đẹp của Tony Scott; Vì vậy, để kích thích sự thèm ăn của bạn, chúng tôi sẽ thu thập tất cả thông tin được biết đến cho đến nay về phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển vượt thời gian từ những năm 80.
Quá trình thai nghén của 'Top Gun: Maverick' bắt đầu từ năm 2012. Vào tháng 4, Adam Goodman, cựu chủ tịch của Paramount Pictures, xác nhận rằng Peter Craig - 'The Town: City of Thieves' - đang thực hiện kịch bản của phần tiếp theo của 'Top Gun' một lần nữa có đội trong mơ gồm Tony Scott, Tom Cruise và Jerry Bruckheimer lần lượt là đạo diễn, nhân vật chính và nhà sản xuất.

Các kế hoạch chỉ mất vài tháng để thực hiện không thành công. Vào tháng 11 cùng năm đó, cái chết đau buồn của đạo diễn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất lẽ ra đã bắt đầu quay trong suốt năm 2013, và cuối cùng đã bị hủy bỏ với rất ít hy vọng được tiếp tục sau đó.

Vào tháng 9 năm 2014, các ngôi sao được căn chỉnh lại và 'Top Gun Maverick' được cứu bởi chính Paramount, Skydance và Bruckheimer, người đã thuê nhà biên kịch Justin Marks - 'The Jungle Book' - để đánh bóng bản thảo gốc của Peter Craig. . Một thời điểm hoàn hảo để có thể phát hành nó trùng với kỷ niệm 30 năm của bản gốc vào năm 2016.
Thật không may, quá trình này mất nhiều thời gian hơn dự kiến nhưng vào giữa năm 2017, chính Tom Cruise đã xác nhận rằng 'Top Gun' mới cuối cùng sẽ được quay trong suốt năm 2018 và thông báo rằng tiêu đề chính thức của nó sẽ bao gồm bí danh của nhân vật chính, 'Maverick'.

Top Gun: Maverick - Đoạn giới thiệu chính thức (2021) - Paramount Pictures


Top gun 2 Maverick: Trailer (4K ULTRA HD) 2021


Top Gun (1986) Cast Then and Now 2019
Top Gun là một bộ phim chính kịch hành động của Mỹ năm 1986, do Tony Scott đạo diễn, Don Simpson và Jerry Bruckheimer hợp tác với Paramount Pictures sản xuất. Phim là phần đầu tiên của loạt phim Top Gun.



Nguồn-Youtube
xem phần còn lại của bài viết-https://www.espinof.com/fecha-de-estreno/top-gun-maverick-fecha-estreno-trailer-reparto-pelicula-protagonizada-tom-cruise
 


Top