Tổng hợp 9 game bắn súng FPS hay nhất trên Smartphone! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
1. Modern Combat Versus

1.-ModernCombatVersus-Guide-AbilityDome.jpg

  • Hãng phát hành: Gameloft
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Dòng game bắn súng quân sự đậm chất “Call of Duty” của Gameloft có thể nói gần giống như phiên bản Overwatch hoàn hảo trên mobile. Modern Combat Versus vẫn kế thừa đồ họa 3D tuyệt đẹp của người tiền nhiệm nhưng bỏ qua chiến dịch chơi đơn, chuyển sang chế độ đa người chơi.

Modern Combat Versus cung cấp hai chế độ chơi: Một là thu thập dữ liệu trong thời gian giới hạn, hai là vây chiếm lãnh thổ kẻ thù. Mặc dù gameplay dễ nắm bắt nhưng các trận đấu diễn ra ở nhịp độ nhanh và có rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ bạn mở khóa. Thậm chí, game còn có chế độ đấu với máy tính dành cho những ai cần luyện tập kỹ năng trước khi đối đầu với người chơi thật.

iOS:

Android:

2. Unkilled

2-Unkilled.jpg

  • Hãng phát hành: Madfinger Games
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Trải nghiệm cuộc sống kinh hoàng trong ngày hậu tận thế bị chiếm đóng bởi bầy lũ thây ma tàn ác, khát máu. Bạn cần phải chạy đua với thời gian hoặc chiến đấu chống lại kẻ thù để sinh tồn trong Unkilled của Madfinger Games.

Unkilled là game FPS với lối chơi xả súng vào mọi đối tượng đang di chuyển. Gameplay thực sự dễ hiểu nhưng đòi hỏi tính chiến thuật cao từ người chơi. Ngoài ra, Unkilled còn gây ấn tượng bởi đồ họa 3D sử dụng công nghệ Unity, mang tới chất lượng hình ảnh sinh động. Các nhiệm vụ diễn ra ở nhịp độ nhanh và hiển thị hoàn hảo trên mobile.

Unkilled thực sự là một cuộc chiến sinh tồn, thử thách lòng gan dạ và phản ứng mau lẹ của bạn.

iOS:

Android:

3. Dead Effect 2

3-Dead-Effect.jpg

  • Hãng phát hành: BadFly Interactive
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Dead Effect 2 giống như một bản mash up của Mass Effect và Dead Space. Nó cũng là một trong số game bắn súng FPS chân thực và hoàn hảo nhất trên thiết bị di động. Game kết hợp hài hòa giữa khoa học giả tưởng và kinh dị khi chèn các câu đố và nhân tố RPG vào các pha hành động bắn súng dữ dội.

Hậu bản của BadFly Interactive bóng bẩy và có chất lượng cao với chế độ chiến dịch hấp dẫn đủ làm bạn bận rộn suốt 20 tiếng đồng hồ. Hơn nữa, cốt truyện hấp dẫn, tùy chọn phong phú của Dead Effect 2 hứa hẹn sẽ mang tới bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn mới, trao bạn cơ hội thử thách kỹ năng sinh tồn của bản thân.

iOS:

Android:

4. Hitman Sniper

4-hitman-sniper-curious.jpg

  • Hãng phát hành: Square Enix
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Đến với Hitman Sniper, cuộc sống của bạn diễn ra qua ống ngắm bắn của một cao thủ bắn tỉa. Nếu là fan của thể loại bắn súng, thích đứng ở một vị trí thuận lợi và hạ gục đối thủ đáng ngờ từ khoảng cách xa, game này chắc chắn sinh ra dành cho bạn.

Hitman Sniper là game bắn súng hành động lén lút, trong đó, bạn sẽ theo dõi Agent 47 nổi tiếng xuyên suốt khắp 150 nhiệm vụ, liên quan tới chọn mục tiêu từ xa. Hầu hết các nhiệm vụ đều xoay quanh việc lén lút hạ gục kẻ thù để chúng không thể phát báo động và xử lý nhanh các sự kiện thời gian ngắn khi nạp đạn. Hãy tải Hitman Sniper nếu muốn trải nghiệm nhiệm vụ mưu sát, lần mò các khu vực có thể mở khóa, Easter Egg và leo lên bảng xếp hạng game thủ toàn cầu.

iOS:

Android:

5. Modern Combat 5: Blackout

5-Modern-Combat-5-3.jpg

  • Hãng phát hành: Gameloft
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Gameloft thường lấy cảm hứng phát triển từ những tựa game console nổi tiếng để đưa nó lên màn hình nhỏ của thiết bị di động và thay đổi nội dung phù hợp để không bị kiện bản quyền. Với Modern Combat 5: Blackout, hãng nhắm tới Call of Duty, gần giống như Halo của NOVA.

Modern Combat 5: Blackout bao gồm một chiến dịch solo, đấu trường đa người chơi với hàng loạt nhân tố eSports tiềm ẩn. Nếu thích game bắn súng quân sự thì đừng dại bỏ lỡ Modern Combat 5: Blackout nhé.

iOS:

Android:

6. Guns of Boom

6-guns-of-boom.jpg

  • Hãng phát hành: Game Insight
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Nếu thích những cuộc chiến sinh tử trên đấu trường với người chơi thật hơn là đấu với quái vật ngoài hành tinh hay chạy trốn lũ thây ma, hãy thử Guns of Boom của Game Insight để tham gia vào trận chiến PvP có lối chơi đậm chất Team Fortress 2.

Guns of Boom có đồ họa hoạt hình bắt mắt, dễ thao tác trên di động. Cơ chế bắn tự động nên việc duy nhất bạn phải làm là nhắm chuẩn và di chuyển mau lẹ. Không quá khi nói rằng, Guns of Boom là tựa game bắn súng đã tay hoàn hảo trên di động, thích hợp giải trí trong thời gian ngắn.

iOS:

Android:

7. NOVA Legacy

7-Nova-Legacy.jpg

  • Hãng phát hành: Gameloft
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Gameloft đã rất thành công khi tái hiện NOVA trên Google Play & App Store, cùng nhiều tính năng bổ trợ tuyệt vời. Phiên bản Legacy sao y chất lượng hình ảnh sắc nét, lối chơi được yêu thích của Halo.

Sử dụng vũ khí tương lai, ngăn chặn cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh và đã tay, đã mắt hàng giờ trong các chế độ đa người chơi gây nghiện. NOVA Legacy mang trải nghiệm Halo vào lòng bàn tay của bạn.

iOS:

Android:

8. Into The Dead 2

8-into-the-dead-2-guide-10.jpg

  • Hãng phát hành: PikPok
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Into The Dead 2 là minh chứng hoàn hảo, khẳng định việc làm hậu bản một tựa game huyền thoại không phải lúc nào cũng nhàm chán. Dựa trên cốt truyện gốc, gameplay chạy thoát khỏi zombie gây nghiện và bắn súng góc nhìn thứ nhất, Into The Dead phần 2 mang tới nhiều cải tiến cùng các bổ sung mới thú vị.

Nhà phát triển PikPok đã thiết kế một chiến dịch mới cho hậu bản này với cốt truyện hấp dẫn, kho vũ khí phong phú để sử dụng và nâng cấp, nhiều đoạn kết khác nhau cho mỗi lần chơi lại. Into The Dead 2 là tựa game bắn súng hay nhất trên mobile trong ngày hậu tận thế mà bất kỳ tín đồ thích chạy trốn khỏi zombie không nên bỏ lỡ.

iOS:

Android:

9. Shadowgun Legends

9-Shadowgun-Legends.jpg

  • Hãng phát hành: Madfinger Games
  • Hỗ trợ: iOS, Android
Madfinger Games đã tạo nên huyền thoại game FPS trên mobile, Shadowgun Legends. Lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng, nơi những tay lính đánh thuê tiêu diệt người ngoài hành tinh được đối xử như ngôi sao nhạc rock, game sở hữu đồ họa tuyệt vời, mang tới trải nghiệm chất lượng console hoàn hảo ngay trên mobile.

Hành động nhịp độ nhanh và bùng nổ trong chế độ chơi đơn, thậm chí, game còn bổ sung các nhân tố RPG để tăng chiều sâu trải nghiệm. Shadowgun Legends có hai chế độ chơi hợp tác và Multiplayer, cả hai đều có nội dung phong phú, hấp dẫn đủ để cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu khác trên thị trường Battle Royal như PUBG Mobile, Fortnite.

iOS:

Android:

Nếu có game nào hay hơn, các bạn hãy bình luận ở phía dưới để mọi người cùng biết và làm cho topic trở nên hoàn thiện hơn!

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ!
 

caniquyvnz

Rìu Bạc
có loại nào offline không thớt? mình đang chơi Zombie Shooter . hơn 20 cảnh và hàng trăm nv thể loại offline+ nâng cấp súng + nhận quà every days{EMO_073}
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
có loại nào offline không thớt? mình đang chơi Zombie Shooter . hơn 20 cảnh và hàng trăm nv thể loại offline+ nâng cấp súng + nhận quà every days{EMO_073}

Có 1 số như: Call of Duty: Strike Team, Hitman: Sniper hay Modern Combat 4: Zero Hour bạn có thể thử. Phạm vi bài này mình chỉ post những game bên trên, còn với những game thể loại offline mình sẽ làm 1 topic sau :)
Cảm ơn vì sự góp ý của bạn!
 

mrJaden

Rìu Bạc
giờ vẫn vã crossfire mobile china thôi ợ
 

mrJaden

Rìu Bạc
hoặc chơi Call Of Duty mobile đi các bác, vẫn chưa release mà đang test, khá hay. Đối thủ PUBG đây
 

henzo010

Gà con
vẫn thích game chiến dịch huyền thoại ngày xưa của hãng Garena, tiếc là hack quá nên sập luôn :(
 

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT

ZOMBIE HUNTER: Offline Games - game này chơi cũng hay lắm​


ZOMBIE HUNTER: Offline Games là một trò chơi chiến đấu nền tảng độc đáo để sinh tồn chống lại thây ma. Trong trò chơi này, tất cả người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn của mình bằng cách chiến đấu chống lại lũ thây ma cực kỳ nguy hiểm. Sinh tồn là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn chiến thắng trong trò chơi này, vì vậy hãy tự bảo vệ mình khỏi lũ thây ma đang cố gắng ăn thịt bạn. Trò chơi của chúng tôi là một trong những nền tảng phổ biến nhất cho một thế giới mở của những cái chết bất đắc dĩ. Trò chơi này cũng đề cao tính giải trí nên nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người.

ZOMBIE HUNTER: Offline Games


TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI​

Khi người chơi tham gia trải nghiệm game sinh tồn ZOMBIE HUNTER, trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền. Nền tảng trò chơi của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng mới cho cuộc chiến và sự sống còn của người chơi. Trò chơi này yêu cầu tất cả người chơi phải xây dựng cho mình những căn cứ phòng thủ vững chắc nhất để ngăn chặn các cuộc tấn công từ kẻ thù. Tất cả các tính năng mới trong trò chơi này sẽ làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn bất kỳ thiết bị hoặc vũ khí nào để tấn công và chống lại thây ma. Zombies sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Chúng sẽ xuất hiện trên đường cao tốc, trong các thành phố đầy rẫy thế chấp. Và nhiệm vụ của mỗi người chơi là phải sống sót đến cuối trận. Khi virus Zombie bùng phát, thế giới chìm trong sinh tử, ngày tận thế đang cận kề. Chính bạn sẽ là người đứng lên chống lại mọi kẻ thù để cứu lấy một thế giới đang trên đà diệt vong. Cuộc sống của con người và môi trường sẽ không còn như trước nữa; con người dần trở thành thức ăn và mục tiêu tấn công của đủ loại thây ma.

ZOMBIE HUNTER: Offline Games


Đặc điểm của những thây ma này là vô cùng hoang dã và không thiện chí. Họ có thể dễ dàng lây lan loại virus chết người này đến bất kỳ nơi nào họ đi qua, cho bất kỳ ai họ gặp, điều này đã dẫn đến đại dịch zombie bùng phát trên toàn thế giới. Hãy tiến hành tiêu diệt tất cả thây ma để có thể giúp bản thân sống sót và tồn tại giữa một bầy xác sống, từ đó cứu sống con người và thế giới. Sẽ có rất nhiều chiến dịch dành cho người chơi, và nhiệm vụ của bạn là tham gia vào tất cả các chiến dịch này để có thể tiêu diệt zombie. Chứng minh với thế giới rằng bạn là một trong những tay bắn giỏi nhất trong trò chơi nền tảng này. Hãy giải phóng toàn bộ sức mạnh của bạn với tinh thần anh hùng trong con người bạn, bắt đầu hành trình tiêu diệt hết lũ thây ma, đem lại hòa bình cho thế giới.

ZOMBIE HUNTER: Offline Games


NHỮNG ĐIỀU ẤN TƯỢNG TRONG TRÒ CHƠI​

Trong game ZOMBIE HUNTER, tất cả người chơi sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật bắn súng tuyệt vời nhất. Nền tảng trò chơi của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một hệ thống đồ họa đẹp mắt chi tiết với những thiết kế độc đáo. Mọi hình ảnh và hành động trong trò chơi này đều vô cùng hiện đại. Họ đang sử dụng công nghệ Android mới nhất để cải thiện và thiết lập. Tất cả các hiệu ứng bắn súng có trong trò chơi này đều vô cùng chân thực khiến cho tất cả người chơi tham gia trải nghiệm đều có những cảm xúc thăng hoa nhất. Bên cạnh đó, Zombie cũng là một trong những yếu tố gây kinh ngạc trong trò chơi này. Tất cả các xác chết bao quanh thế giới, và bạn không có nơi nào để trốn.


Loại virus này cực kỳ hoang dã và nguy hiểm, nó có thể dễ dàng tồn tại trong ánh sáng ban ngày. Những thây ma này được huấn luyện các kỹ năng giết người ở tất cả các trạng thái khác nhau. Chúng có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn vũ khí để tiêu diệt chúng. Hãy chuẩn bị cho mình thật kỹ mọi thứ để có thể tham gia vào những trận chiến sinh tử chống lại lũ thây ma. Sinh tồn là thứ duy nhất mà bạn cần bảo vệ khi tham gia trò chơi này.

ZOMBIE HUNTER: Offline Games


TÍNH NĂNG NỔI BẬT​

Hầu hết trên thị trường hiện nay, mọi trò chơi đều yêu cầu sử dụng kết nối wifi hoặc internet để bắt đầu trò chơi. Nhưng đối với nền tảng trò chơi ZOMBIE HUNTER, người chơi không cần kết nối bất kỳ công cụ nào cũng có thể dễ dàng tham gia và trải nghiệm trò chơi này, vì đây là một nền tảng trò chơi ngoại tuyến. Đây là nền tảng trò chơi giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu hiệu quả. Sẽ có một hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng và phong phú dành cho người chơi. Bảo vệ tính mạng của người chơi trong trò chơi này là yếu tố quyết định thành bại. Tiêu đề của chúng tôi là một trong những nền tảng cho phép người chơi phát triển các chiến lược bắn súng của họ. Tiêu diệt zombie giờ đây đã trở thành một nhiệm vụ khó khăn đối với người chơi. Hãy chứng minh bạn bè của bạn là những tay súng giỏi nhất thế giới.

XÂY DỰNG CƠ SỞ​

Xây dựng và nâng cấp căn cứ trong game ZOMBIE HUNTER là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của mỗi người chơi. Điều này sẽ đảm bảo rằng họ có thể tồn tại trong một thời gian dài và thoát khỏi sự nguy hiểm của lũ thây ma. Căn cứ cũng có thể dễ dàng cung cấp cho người chơi rất nhiều lương thực, nguyên liệu, trang bị để phục vụ cho quá trình chiến đấu và sinh tồn. Cái chết có thể đến với bạn bất cứ lúc nào, vì vậy căn cứ là nơi an toàn nhất để sống. Hãy sẵn sàng cho mọi cuộc chiến trong trò chơi này, chiến đấu vì sự sống còn và hòa bình của thế giới.

Android:

 


Top