PM Việt hóa & Portable - Tổng hợp 7 phần mềm quản lý miễn phí! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

PM Việt hóa & Portable Tổng hợp 7 phần mềm quản lý miễn phí!

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Perfect Warehouse - Phần mềm quản lý kho là một phân hệ trong phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý kho chuyên nghiệp... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm.

Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Kho đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2011 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam (VINASA) và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức. Phiên bản Free (miễn phí) được phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

1.jpg


Chức năng chính của phần mềm quản lý Kho Perfect Warehouse
Hệ thống:
  • Quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống.
  • Sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn.
  • Thiết lập số dư đầu kỳ.
  • Thiết lập mật khẩu.
Danh mục:
  • Quản lý danh mục nhóm hàng hóa, khách hàng, nhà phân phối…
  • Quản lý đơn vị tính, hạn sử dụng, giá bán…
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản lý thông tin nhân viên, bộ phận.
Nghiệp vụ:
  • Quản lý xuất, nhập, tồn kho.
  • Nghiệp vụ chuyển kho.
  • Nghiệp vụ lắp ráp.
  • Nhật ký hàng hóa.
Báo cáo:
  • Báo cáo Tổng hợp số lượng nhập xuất tồn.
  • Cảnh báo tồn kho quá hạn, tồn theo sản phẩm, yêu cầu đặt hàng...
  • Báo cáo tổng hợp tồn kho.
  • Dự báo tồn kho theo từng nhóm mặt hàng, theo hàng hóa…
  • Báo cáo sổ chi tiết vật liệu, dụng cụ, sản phẩm, hàng hóa…
  • Báo cáo thẻ kho.
Download: http://w5.getpedia.net/data/file/2017/12/20/QLK-3-0-7-2.exe

=================

Perfect HRM - Phần mềm quản lý nhân sự cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Phần mềm hỗ trợ những tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, truy vấn động, lập các báo cáo thống kê nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động, chính xác, tự động gởi bảng chấm công, bảng lương qua email... Phần mềm kết nối trực tiếp vào máy chấm công vân tay hay thẻ từ (Máy chấm công tương thích với phần mềm Perfect HRM 2012). Phiên bản Free (miễn phí) được phát hành miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2.jpg


Chức năng chính của phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM
Thông tin về hồ sơ lý lịch:
  • Quản lý chi tiết thông tin về người lao động như: Mã số nhân viên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, sổ bảo hiểm, địa chỉ, điện thoại, chỗ ở hiện nay, đơn vị công tác, chức danh công tác, chức danh nghề....
  • Quản lý chi tiết thông tin về quan hệ gia đình.
  • Quản lý chi tiết về trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, tin học, chính trị.
  • Quản lý việc lưu trữ hồ sơ của người lao động.
  • Quản lý chi tiết quá trình công tác của người lao động trước khi vào công ty cho đến thời gian hiện tại.
  • Theo dõi quá trình khen thưởng, kỷ luật.
  • Theo dõi quá trình diễn biến lương của người lao động.
Thông tin về hợp đồng lao động:
  • Quản lý chi tiết về hợp đồng lao động giữa công ty với người lao động: Hợp đồng thử việc, tập việc, hợp đồng chính thức có xác định thời hạn, không xác định thời hạn.
  • Theo dõi gia hạn hợp đồng.
  • Theo dõi lưu trữ hồ sơ khi người lao động nghỉ việc, tạm hoãn hợp đồng.
Thông tin về đào tạo:
  • Lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch đào tạo cho đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty.
  • Theo dõi quá trình đào tạo, chi phí thực hiện công tác đào tạo.
  • Theo dõi việc tạm ứng và thanh toán chi phí đào tạo của từng nhân viên.
Thông tin về tuyển dụng lao động:
  • Quản lý chi tiết hồ sơ ứng viên dự tuyển.
  • Theo dõi chi tiết nội dung quá trình phỏng vấn các ứng viên.
  • Khi ứng viên được tuyển dụng, hồ sơ ứng viên sẽ được cập nhật vào hồ sơ nhân viên chính thức của công ty một cách tự động, không phải nhập liệu nhiều lần.
Thông tin về điều chuyển lao động:
  • Theo dõi quá trình điều chuyển nhân sự trong nội bộ công ty.
  • Theo dõi được tại thời điểm bất kỳ truy vấn nhân viên đang ở phòng ban nào.
Thông tin quản lý các chính sách cho người lao động:
  • Hỗ trợ công tác theo dõi quyền lợi của người lao động tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
  • Theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ dưỡng sức, ốm đau, thai sản.
Chức năng quản lý tiền lương

Các thông số đầu vào cho các công thức tính lương như: mức lương tối thiểu theo thang bảng lương của nhà nước, tiền ăn trưa, ăn ca, lương hưởng khi tham gia học tập, đào tạo dài ngày, mức lương được hưởng khi làm thêm ngoài giờ, các hệ số điều chỉnh lương căn cứ vào kết quả kinh doanh của tháng tính lương...sẽ được quản lý tập trung thống nhất cho các khối trả lương. Dễ dàng thay đổi, điều chỉnh phù hợp với chính sách quản lý lao động và trả lương của doanh nghiệp theo từng thời kỳ.

Quản lý tiền lương cho lao động gián tiếp:
  • Áp dụng tính lương cho các nhân viên văn phòng làm việc theo giờ hành chính.
  • Cập nhật ngày công thực tế làm việc, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, đi học
  • Chương trình tự động tính các khoản lương, thưởng ...
Quản lý tiền lương cho lao động hưởng lương khoán doanh thu:
  • Áp dụng cho các bộ phận hưởng lương theo tỷ lệ doanh thu do thực hiện hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh.
  • Cập nhật doanh thu phân bổ theo từng bộ phận.
  • Cập nhật ngày công thực tế làm việc, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, đi học.
  • Chương trình tự động tính toán và phân bổ các khoản lương, thưởng theo hệ số hưởng lương doanh thu của từng nhân viên.
Quản lý tiền lương cho lao động hưởng lương khoán sản phẩm:
  • Áp dụng cho các bộ phận hưởng lương theo chế độ khoán sản phẩm.
  • Cập nhật giá trị tiền lương được hưởng căn cứ theo số lượng và đơn giá của sản phẩm hoàn thành đã thực hiện được của từng bộ phận.
  • Cập nhật ngày công thực tế làm việc, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, đi học.
  • Chương trình tự động tính toán và phân bổ các khoản lương, thưởng theo hệ số công việc của từng nhân viên.
Quản lý tiền lương cho lao động trực tiếp:
  • Áp dụng cho các bộ phận trực tiếp sản xuất, hưởng lương theo kết quả hoàn thành trong từng công đoạn sản xuất.
  • Cập nhật số lượng công đoạn đã hoàn thành cho từng nhân viên.
  • Cập nhật ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, đi học.
  • Chương trình tự động tính toán và phân bổ các khoản lương, thưởng theo số lượng và đơn giá công đoạn tiền lương cho từng nhân viên.
Quản lý tiền lương cho bộ phận chỉ đạo sản xuất:
  • Áp dụng cho các bộ phận chỉ đạo, các chức danh quản lý trong dây chuyền sản xuất.
  • Cập nhật giá trị thanh toán tiền lương của bộ phân sản xuất.
  • Cập nhật ngày công thực tế làm việc, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, đi học.
  • Chương trình tự động tính toán và phân bổ các khoản lương, thưởng theo tỷ lệ hưởng lương và hệ số công việc của từng nhân viên.
Quản lý các khoản thu nhập khác và nghĩa vụ của người lao động:
  • Quản lý các khoản thu nhập khác ngoài lương.
  • Quản lý các khoản thưởng đột xuất, Tết, Lễ.
  • Quản lý phần trích nộp thuế thu nhập cá nhân
  • Quản lý phần trích nộp bảo hiểm xã hội...
Chức năng quản lý hệ thống
Quản lý danh mục dùng chung:
  • Danh mục được cập nhật một lần và dùng chung xuyên suốt cho toàn hệ thống.
  • Danh mục dùng chung được phân quyền cập nhật tùy theo chức năng, vai trò của từng bộ phận nhằm thống nhất bộ mã danh mục dùng chung cho toàn đơn vị.
  • Các danh mục về quản lý nhân sự bao gồm: Danh mục đơn vị, phòng ban, tổ sản xuất, chức danh, quan hệ gia đình, dân tộc, văn bằng chứng chỉ, trình độ chuyên môn, loại hợp đồng, đơn giá tiền lương...
Quản lý phân quyền bảo mật hệ thống:
  • Quản lý người dùng đăng nhập hệ thống.
  • Quản lý người sử dụng, nhóm người sử dụng.
  • Thay đổi mật khẩu người sử dụng.
  • Phân quyền cập nhật dữ liệu cho từng nhóm, từng người sử dụng .
  • Phân quyền khai thác chức năng chương trình cho từng nhóm, từng người sử dụng.
Chức năng báo cáo
Báo cáo quản lý nhân sự:
  • Sơ yếu lý lịch
  • Tờ kê hồ sơ của người lao động
  • Danh sách trích ngang nhân viên hiện tại
  • Danh sách nhân viên hiện đang thử việc
  • Danh sách nhân viên hiện chưa có sổ bảo hiểm
  • Danh sách nhân viên vào làm việc tại công ty
  • Danh sách nhân viên tạm hoãn hợp đồng
  • Danh sách nhân viên nghỉ việc
  • Danh sách nhân viên hết hạn hợp đồng
  • Danh sách nhân viên thuộc diện chính sách: Thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng
  • Danh sách nhân viên đến tuổi nghỉ hưu.
  • Danh sách cán bộ chủ chốt
  • Danh sách nhân viên được khen thưởng, bị kỷ luật
  • Báo cáo tình hình nghỉ phép
  • Kế hoạch đào tạo nhân viên
  • Phiếu theo dõi đào tạo nhân viên
  • Danh sách các ứng viên dự tuyển
  • Danh sách các ứng viên hẹn phỏng vấn lần 1, lần 2, lần 3
  • Danh sách các ứng viên được nhân vào làm việc chính thức.
  • Báo cáo chi tiết diễn biến lương của từng nhân viên
  • Thống kê nhân viên theo độ tuổi
  • Thống kê nhân viên theo chức danh
  • Thống kê trình độ nhân viên: Trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học
  • Thống kê tăng giảm nhân viên: Chi tiết, tổng hợp...
Báo cáo quản lý tiền lương:
  • Bảng tiền lương tạm ứng.
  • Bảng thanh toán tiền lương
  • Bảng các khoản phụ cấp, thu nhập khác
  • Phiếu thu nhập của từng nhân viên.
  • Bảng trích nộp thuế thu nhập cá nhân.
  • Bảng trích nộp bảo hiểm xã hội.
  • Báo cáo nguồn thanh toán lương cho các bộ phận
  • Báo cáo tổng hợp thanh toán tiền lương cho toàn công ty...
Download: http://w5.getpedia.net/data/file/2017/12/20/PerfectHRM2012-1-6-0-2.exe

=====================

Perfect Sales là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vu.

banhang1.jpg


Chức năng:

- Hệ thống:
+ Quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống.
+ Sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn.
+ Thiết lập số dư đầu kỳ.
+ Thiết lập mật khẩu.

- Danh mục:
+ Quản lý danh mục nhóm hàng hoá, khách hàng, nhà phân phối…
+ Quản lý đơn vị tính, hạn sử dụng, giá bán…
+ Quản lý thông tin khách hàng.
+ Quản lý thông tin nhân viên, bộ phận.

- Nghiệp vụ:
+ Quản lý xuất, nhập, tồn kho.
+ Quản lý bán hàng.
+ Quản lý công nợ.
+ Quản lý thu chi.

- Báo cáo:
+ Báo cáo tổng hợp nhập xuất tồn kho.
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, lợi nhuận...
+ Báo cáo tình hình thu chi, công nợ...

Download: http://v1.getpedia.net/data/file/2017/12/20/QLBH-2-9-1-6.exe

==========================

Perfect CRM là giải pháp giúp công ty quản lý quan hệ khách hàng. Sản phẩm với nhiều tính năng và qui trình nghiệp vụ mà có thể cải tiến hiệu quả Marketing, tạo điều kiện bán hàng, cải thiện lòng tin khách hàng và cung cấp một giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ và khả năng quản trị hệ thống có thể tùy biến theo điều hành của doanh nghiệp.

3.jpg


Tính năng chính của phần mềm Perfect CRM
Hệ thống
  • Quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống.
  • Sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn.
  • Thiết lập thông tin cấu hình ban đầu của hệ thống..
  • Thiết lập mật khẩu.
Danh mục
  • Quản lý danh mục khách hàng, phân loại khách hàng, ngành nghề…
  • Danh mục nguồn khách hàng.
  • Danh mục tình huống, mục đích
Nghiệp vụ
  • Quản lý lịch làm việc, cuộc gọi, cuộc hẹn, ghi chú.
  • Quản lý khách hàng, người đại diện.
  • Quản lý sản phẩm cơ hội bán hàng, thiết lập đơn hàng.
  • Quản lý đơn đặt hàng, hợp đồng.
  • Quản lý khách hàng.
  • Kết nối hệ thống ERP (phân hệ khác quản lý kho, quản lý bán hàng...)
  • Thực hiện các chương trình Marketing như Email hay gởi SMS cho khách hàng.
Báo cáo
  • Báo cáo doanh thu bán hàng.
  • Báo cáo tình hình tiến độ công việc.
  • Báo cáo tình hình, tổng hợp hợp đồng.
  • Báo cáo cơ hội bán hàng.
  • Báo cáo tình hình hoạt động của nhân viên.
Download: http://software.perfect.com.vn/Perfect/Software/QLKH/QLKH.1.0.0.1.exe

============================

Perfect Logistic Management là phần mềm được thiết kế và xây dựng dựa vào yêu cầu quản lý đặc thù của ngành vận tải, quản lý chi phí dịch vụ vận chuyển. Quy trình nghiệp vụ quản lý từ khâu đặt hàng đến kết thúc quá trình giao nhận. Phần mềm đơn giản dễ cài đặt và sử dụng.

Chức năng:

- Hệ thống:
+ Quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống.
+ Sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn.
+ Thiết lập mật khẩu.

- Danh mục:
+ Quản lý danh mục nhóm hàng hoá, khách hàng, nhà phân phối, loại danh mục, cự ly hàng hóa, …
+ Quản lý thông tin khách hàng.
+ Quản lý thông tin nhân viên, bộ phận.

- Nghiệp vụ:
+ Quản lý vận chuyển hàng hóa, container...
+ Quản lý khai báo chứng từ giao nhận.
_ Quản lý công nợ, tính chi phí...
+ In hóa đơn, tờ khai hải quan…

- Báo cáo:
+ Chi tiết vận tải
+ Bảng tính tiền hàng nhập
+ Tổng hợp công nợ phải thu khách hàng
+ Phiếu thanh toán phí vận chuyển
+ Phiếu đề nghị thanh toán
+ Bảng tính tiền vận tải

Download: http://v5.getpedia.net/data/file/2017/12/20/QLVT-2-0-1-0.exe

=========================

Perfect Online Sales Management 2012 ứng dụng công nghệ Web Application vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng trên nền .NET dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vu. Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2012 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam (VINASA) và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức.

perfect-online-sales-management-2012-3.jpg


Chức năng chính:
Hệ thống
  • Quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống.
  • Sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn.
  • Thiết lập số dư đầu kỳ.
  • Thiết lập mật khẩu.
Danh mục
  • Quản lý danh mục nhóm hàng hoá, khách hàng, nhà phân phối…
  • Quản lý đơn vị tính, hạn sử dụng, giá bán…
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản lý thông tin nhân viên, bộ phận.
Nghiệp vụ
  • Quản lý xuất, nhập, tồn kho.
  • Quản lý bán hàng.
  • Quản lý công nợ.
  • Quản lý thu chi.
Báo cáo
  • Báo cáo tổng hợp nhập xuất tồn kho.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh, lợi nhuận...
  • Báo cáo tình hình thu chi, công nợ...
Download: http://v1.getpedia.net/data/file/2017/12/20/QLBH-2-9-1-6.exe

========================

Perfect Invoice - Phần mềm Quản lý hóa đơn giúp cho doanh nghiệp quản lý các hóa đơn và in ấn các hóa đơn giá trị gia tăng một cách nhanh chóng, giải phóng công việc xuất hóa đơn bằng tay chậm, dễ sai sót, mất thời gian trở nên nhanh chóng và giảm chí phí. phần mềm còn cho phép chúng ta xuất và in báo cáo thuế, dữ liệu xuất ra có thể đem nhập vào phần mềm báo cáo thuế của nhà nước. Phần mềm hỗ trợ việc in hóa đơn tự in theo Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định về hóa đơn theo hướng để doanh nghiệp tự in hoặc khuyến khích dùng hóa đơn điện tử, thay vì phần lớn mua và sử dụng hóa đơn do Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế phát hành như lâu nay.

Chức năng

Hệ thống

- Quản lý thêm, sửa, xóa và theo dõi người dùng.
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu.
- Thiết lập thông tin công ty.
- Cho phép người dùng có thể in các báo cáo kết xuất ra dữ liệu dưới dạng các tập tin World, Excel, XML, Acrobat Reader, ...
- Hỗ trợ nhập dữ liệu qua phần mềm báo thuế của nhà nước.
- Tự quy đổi giá bán sang giá chưa có thuế.
- Hỗ trợ font Unicode.

Danh mục

- Quản lý thêm, sửa, xóa và theo dõi hàng hóa, khách hàng, nhà phân phối.
- Hàng hóa được theo dõi như: đơn vị tính, giá bán.
- Khách hàng được theo dõi như là địa chỉ, tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, mã số thuế...

Nghiệp vụ

- Thực hiện quản lý và in hóa đơn thuế giá trị gia tăng, tự động cấu hình mặc định cho máy in theo như mẫu hóa đơn.
- Ngoài ra, cho phép bạn thay đổi cấu hình máy in theo ý riêng cho phù hợp của doanh nghiệp.
- Quản lý, in báo cáo bảng kê hóa đơn thuế giá trị gia tăng, kết xuất dữ liệu báo cáo thuế.

Báo cáo

- Thực hiện quản lý và in hóa đơn thuế giá trị gia tăng, tự động cấu hình mặc định cho máy in theo như mẫu hóa đơn.
- Ngoài ra, cho phép bạn thay đổi cấu hình máy in theo ý riêng cho phù hợp của doanh nghiệp.
- Quản lý, in báo cáo bảng kê hóa đơn thuế giá trị gia tăng, kết xuất dữ liệu báo cáo thuế.

Download: http://w5.getpedia.net/data/file/2017/12/20/QLHD-2-6-0-4.exe

Nếu có phần mềm nào tốt hơn, hãy bình luận ở dưới để chia sẻ với mọi người, và làm cho topic ngày càng hoàn thiện hơn ;) Chúc các bạn vui vẻ ;)
 
Sửa lần cuối:

lazyboy

Rìu Sắt
update lại link hộ em với bác ơi
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
perfect hrm bác ơi. mà cái này phải trả phí a free đấy ạ

Bạn tải link bên dưới nhé, thấy trên trang web giới thiệu nó ghi là phiên bản free cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 


Top