Chia sẻ - Tổng hợp 13 ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả trên iOS! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Tiếng Anh là ngôn ngữ nói dễ cũng không dễ, nói khó cũng không khó, nhưng quan trọng đây là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới và được đưa vào giảng dạy tại nhiều nơi, trong đó có Việt Nam.

Hiện tại, có khá nhiều ứng dụng trên điện thoại có thể giúp bạn rèn luyện ngôn ngữ này theo nhiều cách như học theo kiểu vỡ lòng, thực hành hay dạy phát âm. Dưới đây là danh sách những ứng dụng học tiếng Anh “đỉnh” nhất hiện nay nghĩ rằng bạn nên sử dụng.

1. Busuu

1.jpg


Busuu là một trong ứng dụng học tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác. Busuu mang đến cho người dùng những bài học từ vựng - ngữ pháp theo kiểu truyền thống, bao gồm ngữ pháp, chính tả, từ, cụm từ và tiếng Anh đàm thoại.
Bên cạnh cách học tập với các bài học truyền thống được chuẩn bị bởi các chuyên gia ngôn ngữ, người dùng còn có thể kết nối với mạng lưới của Busuu gồm 80 triệu người dùng để cùng luyện tập, trò chuyện với người bản ngữ với phí dịch vụ là 10,99 Euro/ tháng.


2. Drops

2.jpg


Thực tế, Drops có đến 2 phiên bản, một dành cho tiếng Anh bản xứ và phiên bản còn lại dành cho tiếng Anh hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Không giống các ứng dụng thông thường, Drops sẽ đưa ra những hình thức vừa học vừa chơi để người dùng có thể ghi nhớ các từ mới, bao gồm việc ghép từ với hình ảnh minh họa cho chính xác, ghép nối các chữ với nhau để thành từ hoàn chỉnh…


3. Duolingo

3.jpg


Duolingo là một ứng dụng miễn phí hỗ trợ học tiếng Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức… nổi tiếng nhất hiện nay. Ứng dụng này sử dụng phương pháp thú vị để dạy ngôn ngữ với những bài tập đơn giản, thực tế và ngắn gọn, cùng giao diện khá đơn giản, rõ ràng, dưới hình thức của một trò chơi.

Duolingo còn nằm trong danh sách phần mềm học tiếng Anh tốt nhất được chính phủ Mỹ khuyên sử dụng. Theo khảo sát nhỏ tại Mỹ, số người dùng Duolingo thậm chí còn đông hơn số người đi học anh văn tại các trung tâm ngoại ngữ.



4. Hello English: Learn English

4.jpg


Hello English là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ đến 22 ngôn ngữ. Với giao diện đơn giản và rõ ràng, Hello English là lựa chọn không thể tốt hơn cho người học mới.

Hello English có tới bài học tương tác và miễn phí 100%, từ điển 10.000 từ và giáo viên hỗ trợ online. Bạn sẽ được học kỹ năng nói tiếng Anh và luyện ngữ pháp cơ bản, có thể thực hành ngay trong giao tiếp hàng ngày. Toàn bộ bài học đều được cung cấp offline để bạn chủ động hơn trong việc học tập. Đan xen với phần lý thuyết ngữ pháp tiếng Anh chính là các trò chơi giáo dục hấp dẫn, giúp bạn rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh cơ bản là đọc, viết, nghe và nói.


5. HelloTalk

5.jpg


HelloTalk được đánh giá là ứng dụng học tiếng Anh thú vị nhất hiện nay. Điểm khiến Hello Talk ăn đứt tất cả các ứng dụng khác là hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ và tính năng trò chuyện trực tiếp với người bản ngữ. Với HelloTalk, bạn có thể kết nối với những người bản địa để trò chuyện giọng nói, chat và sử dụng các công cụ chuyển ngữ dễ dàng. Hiện tại, trang web này cũng đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt.


6. Google Translate

6.jpg


Google Translate là một ứng dụng tuyệt vời không chỉ đối với những người học tiếng Anh mà còn cả khách du lịch. Ứng dụng này sở hữu ba tính năng tiêu biểu là dịch từ, chuyển đổi câu nói và dịch câu trên ảnh. Google Translate hỗ trợ tới 103 ngôn ngữ trực tuyến và 59 ngôn ngữ ngoại tuyến. Có thể nói, Google Translate là ứng dụng miễn phí àm bất cứ ai cũng nên tải về máy.


7. Learn English Phrases


7.jpg


Learn English Phrases là một ứng dụng học tiếng Anh đơn giản, dễ sử dụng. Learn English Phrases có nhiều cụm từ và từ vựng tiếng Anh hữu ích. Khi bạn nhấn chạm vào một cụm từ, ứng dụng sẽ đọc từ đó to lên vì vậy bạn không cần phải đoán từ đó phải phát âm như thế nào. Và nếu bạn cảm thấy rằng ứng dụng nói quá nhanh, chỉ cần chạm vào biểu tượng con rùa để nghe những từ đó được nói chậm hơn. Nghe cách phát âm của những người bản xứ nói tiếng Anh đã được ghi âm lại sau đó ghi âm và phát lại giọng của chính bạn để thực hành kỹ năng nói tiếng Anh.


8. Memrise

8.jpg


Memrise là ứng dụng chuyên dành cho việc học ngôn ngữ vô cùng nổi tiếng và hết sức tuyệt vời. Điều thú vị mà Memrise tạo ra chính là việc kết hợp giữa chơi và học, làm cho việc học ngôn ngữ không chỉ là đọc và ghi nhớ từ mới 1 cách nhàm chán mà thay vào đó người sử dụng sẽ có thể tham gia vào những mini-game vui nhộn. Các bài học thực tế dễ hiểu và linh hoạt, tạo cảm hứng học hỏi từ phía người dùng.


9. Simply Learn American English

9.jpg


Simply Learn American English là một ứng dụng học tiếng Anh vô cùng đơn giản, đặc biệt là những ai thích học các cụm từ. Ứng dụng này có chứa tới 5000 cụm từ, thành ngữ khác nhau thường ngày mà người bản địa hay sử dụng. Ứng dụng này cũng bao gồm việc đọc, giải câu đố và học tiếng Anh qua hình ảnh để tiếp thu dễ dàng hơn.


10. Tandem

10.jpg


Tandem là ứng dụng giúp bạn học ngôn ngữ theo cách cộng đồng, vừa học vừa kết giao bạn mới. Bạn chỉ cần chọn một ngôn ngữ, Tandem sẽ kết nối bạn đến một cộng đồng những người có chung mối quan tâm và dạy bạn ngôn ngữ của họ. Tandem hỗ trợ các cuộc gọi thoại, video call cùng với tin nhắn hình ảnh, văn bản và âm thanh. Ứng dụng hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ, do đó không khó để tìm thấy những người có chung sở thích. Tandem thậm chí còn cung cấp gia sư chuyên nghiệp cho bạn nếu cần.


11. Monkey Junior

11.jpg


Với gần 1000 bài học cho mỗi ngôn ngữ, Monkey Junior xứng đáng trở thành ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu. Với sự đa dạng trong từ vực, cách phát âm thông qua các video hướng dẫn hay chương trình cung cấp hệ thống các kiến thức đa dạng và đầy đủ thông qua các chủ đề từ cơ bản tới nâng cao, thêm vào đó tính năng chơi trò chơi được sắp xếp, thiết kế hấp dẫn đa dạng từ nội dung cho tới múc độ học. Monkey Junior là một ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh không thể thiếu trên smartphone.


12. Johnny Grammar’s word Challenge


12.png


Johnny Grammar’s word Challenge là một ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm tra kiến thức của mình thông qua các câu hỏi trắc nhiệm nhanh quiz( 60 giây). Trong thời gian giới hạn người dùng sẽ được thử thách bởi những câu hỏi của chuyên gia bản ngữ “ảo” Johnny. Có rất nhiều dạng câu hỏi được sử dụng trong Johnny Grammar’s word Challenge như các câu hỏi về phát âm, từ vực với các mức độ khó như thực phẩm & nhà hàng, sở thích hay các cuộc hội thoại. Một điểm thú vị khác của Johnny Grammar’s word Challenge đó chính là người chơi khi đạt đủ số điểm, muốn thử thách hơn nữa có thể cạnh tranh với những người cùng sử dụng ứng dụng trên khắp thế giới thông qua các bảng xếp hạng.


13. ELSA Speak


13.png


ELSA là trợ thủ đắc lực giúp bạn luyện nói tiếng Anh chuẩn giọng Mĩ. Được phát triển với công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh, ELSA giúp bạn xác định các lỗi phát âm của mình và hướng dẫn bạn luyện tập để cải thiện. Hơn 800,000 người sử dụng ELSA đã cải thiện 40% điểm phát âm chỉ trong 4 tuần.

Bạn có thể tự tin hơn với kỹ năng nói để chuẩn bị cho các kỳ thi TOEFL, IELTS hoặc TOEIC, giao tiếp tự tin hơn với đồng nghiệp, đối tác hay người bản xứ khi bạn đi du lịch. 27 giờ luyện phát âm với ELSA giúp bạn đạt kết quả tương đương với một học kỳ tiếng Anh tại trường đại học Mĩ.


Nếu có ứng dụng nào tốt hơn thì các bạn hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng được biết và sử dụng!

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ!


Tổng hợp từ Internet bởi @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 

gonzo1982

Búa Gỗ
Cá nhân mình highly recommend dùng Memrise để học từ vựng, sau đó dùng ELSA Speak để học cách phát âm :) :) Mình cảm thấy tiến bộ nhanh chóng trong 1 năm trời khổ công cày :) :)
Mình đang sài hàng premium của 2 phần mềm đỉnh trên mua bằng tiền túi, các bạn học ngoại ngữ thì đừng nên tiếc, tiền nào của nấy :) :)
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Cá nhân mình highly recommend dùng Memrise để học từ vựng, sau đó dùng ELSA Speak để học cách phát âm :):) Mình cảm thấy tiến bộ nhanh chóng trong 1 năm trời khổ công cày :):)
Mình đang sài hàng premium của 2 phần mềm đỉnh trên mua bằng tiền túi, các bạn học ngoại ngữ thì đừng nên tiếc, tiền nào của nấy :):)

Hiện giờ thì mình đang dùng Duolingo để học thêm, kết hợp với học ở trên mạng. Cũng thực sự hiệu quả qua 1 thời gian dùng và học. Practice makes perfect, step by step, little by litte, and everything will get better from now on. Keep studying!
 


Top