Chia sẻ - Tổng hợp 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Tổng hợp 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS!

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Ứng dụng Photos mặc định của iOS có hàng tấn các tùy chọn chỉnh sửa ảnh, nhưng nếu muốn tinh chỉnh bức ảnh của mình nhiều hơn nữa thì bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, bao gồm miễn phí và trả phí để chịu trách nhiệm cho công việc này, biến ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật hoặc làm cho bạn trở nên lung linh hơn.

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS được liệt kê trong bài viết sau đây để cải thiện ảnh nhiều thêm nữa.

1. Snapseed - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất

1.jpg


Nếu bạn muốn tinh chỉnh ảnh của mình và không muốn đầu tư thì Snapseed từ Google có lẽ là ứng dụng duy nhất mà bạn sẽ cần. Nó bao gồm 9 công cụ chỉnh sửa ảnh (bao gồm cắt, chuyển đổi, xoay, điều chỉnh hình ảnh, và chế độ làm mờ) và 12 bộ lọc (bao gồm Lens Blur, Grunge, Noir, và Black & White). Bạn thậm chí có thể thêm hiệu ứng làm mờ ống kính (Lens Blur) bằng cách chọn lọc tập trung vào một khu vực nhất định của bức ảnh, trong khi nhẹ nhàng làm mờ phần còn lại.

Snapseed có hướng dẫn hữu ích để cho bạn biết mỗi hiệu ứng làm việc như thế nào và cách bạn có thể sử dụng nó để thổi hồn vào ngay cả những bức ảnh mờ nhạt nhất của mình.


2. Enlight - Ứng dụng trả phí tốt nhất

2.jpg


Enlight có giá 3,99 USD, nhưng rất đáng để móc hầu bao nếu bạn muốn đảm bảo ảnh của mình có được sự đối xử xứng đáng. Khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ có 8 công cụ ở bên phải. Chọn một công cụ để hiện thị thêm nhiều công cụ phụ khác bên dưới nó. Chọn một trong những công cụ phụ này để hiện thị một thanh trượt các tùy chọn ở bên dưới. Sau đó, bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để thay đổi cường độ hiệu ứng mà bạn chọn. Có rất nhiều thứ để khám phá tại đây.

Không giống với Snapseed, ứng dụng này còn cho phép bạn biến ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật, thêm văn bản, viền, khung và thậm chí tạo ảnh ghép.


3. Photoshop Express - Ứng dụng tốt nhất cho các Preset

3.jpg


Adobe Photoshop đã là nhà vô địch chỉnh sửa ảnh trên PC không thể tranh cãi từ lâu, vì vậy thật ngạc nhiên là Adobe đã mất rất nhiều thời gian để hoàn thiện ứng dụng dành cho thiết bị di động. Ứng dụng Adobe Photoshop Express cho iOS giống như một sản phẩm của Adobe với tất cả các công cụ bạn cần để chỉnh sửa ảnh của mình. Mặc dù một số hiệu ứng yêu cầu đăng ký Adobe, nhưng bạn sẽ không cần đến chúng nếu bạn chỉ cần tìm kiếm các chỉnh sửa cơ bản.

Ứng dụng dành cho di động có khả năng thêm ngoại hình và cài đặt trước tùy chỉnh mà một số nhà thiết kế dựa vào rất nhiều trong phiên bản PC. Ví dụ: bạn có thể thêm hiệu ứng, bộ lọc và khung của riêng mình, sau đó áp dụng cùng một định dạng cho nhiều bức ảnh trong cùng một lần. Bạn cần đăng nhập bằng ID Adobe để sử dụng, nhưng hoàn toàn miễn phí.


4. SKRWT - Ứng dụng tốt nhất cho chỉnh sửa phối cảnh

4.jpg


Phần lớn các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đều cung cấp các tính năng giống nhau như cắt, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, loại bỏ mắt đỏ và nhiều hơn nữa. SKRWT là một làn gió mới trong lĩnh vực này bởi vì nó chỉ cho phép bạn điều chỉnh phố cảnh (perspective) của bức ảnh. Chọn công cụ căn chỉnh có liên quan ở dưới cùng, sau đó vuốt sang phải hoặc trái để điều chỉnh theo ý muốn.


5. Aviary Photo - Ứng dụng tốt nhất cho Memes

5.jpg


Bên cạnh khay công cụ chỉnh sửa cơ bản, ứng dụng miễn phí Aviary còn cho phép bạn thêm văn bản và vẽ lên ảnh. Điều này có thể rất hữu ích nếu bạn muốn tạo thiệp sinh nhật hoặc thiệp mời nhanh. Nó thậm chí có một chế độ Meme mà bạn có thể thêm văn bản ở phía trên hoặc phía dưới bức ảnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các gói hiệu ứng, nhãn dán mà bạn phải trả 0,99 USD để sở hữu, tuy nhiên vẫn có những gói miễn phí.


6. After Focus - Ứng dụng tốt nhất để điều chỉnh lấy nét

6.jpg


Lấy nét chuẩn của đối tượng trong khi làm mờ nhẹ phần còn lại của ảnh là một trong những yếu tố để trở thành nhiếp ảnh gia. Thậm chí kể cả thiết bị di đông cho phép bạn chạm vào để chọn khu vực lấy nét thì phần còn lại của bức ảnh không mờ đi hoàn toàn. Không có cách nào để điều chỉnh khẩu độ trong hầu hết các ứng dụng ảnh, do đó hiệu ứng này khó có thể đạt được, nhất là trong điều kiện ánh sáng thấp.

After Focus là một ứng dụng iPhone cho phép bạn chọn khu vực bạn muốn để lấy nét (bằng cách vẽ xung quanh nó), sau đó tự động làm mờ phần còn lại của ảnh.


7. Facetune - Ứng dụng tốt nhất để tinh chỉnh khuôn mặt

7.jpg


Bạn không có một làn da hoàn mỹ với màu trắng ngọc trai tuyệt đẹp? Đừng buồn vì đã có ứng dụng Facetune. Nó có thể biến đổi ngoại hình của bất cứ ai. Bạn chọn tính năng chỉnh sửa khuôn mặt ở dưới cùng (White, Smooth, Erase - cho các nhược điểm), sau đó vuốt qua để áp dụng hiệu ứng đó cho bức ảnh của mình. Bạn có thể làm cho nụ cười của mình rạng rỡ hơn, mắt lung linh hơn, và thậm chí bao gồm giải pháp khắc phục nhược điểm trên đầu như hói. Đó là một ứng dụng tuyệt vời nếu bạn thuộc hội bị ám ảnh về vẻ đẹp.


8. Instagram - Ứng dụng miễn phí tốt nhất về các bộ lọc

8.jpg


Không cần phải giới thiệu thêm nữa về Instagram. Nó cho phép bạn thêm hàng loạt các bộ lọc cho ảnh, tinh chỉnh cường độ của bộ lọc, và thêm các hiệu ứng mờ ống kính tinh tế. Ứng dụng cũng có một cộng đồng người dùng sử dụng sôi động - những người sử dụng ứng dụng với các mục đích khác nhau.


9. After Light - Ứng dụng trả phí tốt nhất về các bộ lọc

9.jpg


Nếu bạn nghĩ Instagram là ứng dụng duy nhất có nhiều bộ lọc nhất thì bạn cần suy nghĩ lại. After Light có nhiều bộ lọc hơn và nó thậm chí cho phép bạn kết hợp 2 bộ lọc để tạo ra một hiệu ứng mới hoàn toàn.

Bạn có thể sửa đổi các hiệu ứng của mỗi bộ lọc, cũng như biến ảnh thành thành hình dạng hoặc bảng chữ cái - hữu ích nếu bạn đang in thiệp sinh nhật hoặc áp phích.


10. Prisma - Ứng dụng tốt nhất để tạo tác phẩm nghệ thuật tức thì

10.jpg


Nếu bạn thấy New Feeds trên Facebook của mình loáng thoáng có sự xuất hiện của các bức ảnh theo kiểu Van Gogh thì hãy nghĩ ngay đến Prisma - ứng dụng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng tức thì. Có quá nhiều hiệu ứng để lựa chọn và bạn có thể sửa đổi cường độ của mỗi hiệu ứng bằng cách vuốt qua ảnh.


11. Repix - Ứng dụng tốt nhất để tạo tác phẩm nghệ thuật độc đáo

11.jpg


Nếu bạn muốn ngay lập tức biến ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo thì hãy sử dụng Prisma. Còn nếu bạn thích kiểm soát chi tiết hơn về cách bạn biến ảnh của bạn thành ảnh nghệ thuật thì hãy cài đặt Repix.

Đơn giản chỉ cần chọn một cây chổi ở phía dưới, sau đó chạm hoặc vuốt qua ảnh của bạn để biến nó thành một bức tranh hoặc tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, bạn có thể thêm hiệu ứng mưa hoặc làm mờ chọn lọc các phần nhất định trong ảnh của mình. Đừng lo lắng nếu bạn thêm các hiệu ứng quá tay vì công cụ Undoer cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ bất kỳ sai lầm nào.


Nếu có ứng dụng nào hay hơn, tốt hơn, các bạn hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng biết, và làm cho topic trở nên hoàn thiện hơn!

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ khi tham gia diễn đàn!
 

Xeko888

Rìu Chiến Bạc Chấm
Hiện tại thì không hỗ trợ, nhưng đáp ứng được yêu cầu trên của bạn :D
Cám ơn bác
 
Mình thấy các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên ios vẫn khó thao tác, không thể nào chỉnh sửa tốt bằng trên máy tính được
 


Top