Yêu cầu Phần mềm - Tìm thuốc phần mềm VCE Testing System 3.0.1? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Yêu cầu Phần mềm Tìm thuốc phần mềm VCE Testing System 3.0.1?

Giaolang

Búa Gỗ Đôi
Hôm nay BGH trường mình yêu cầu cho hs 3 khối 10, 11 và 12 cho hs làm bài kiểm tra + thi hoàn toàn trên máy tính ở bộ môn Tin học nên rất cần phần mềm VCE Testing System 3.0.1 này.
https://softchamp.com/download-vce-testing-system
Nhưng mà đến giờ vẫn chưa tìm được Cr@ck. Nếu có ai có key/Cr@ck bản quyền bán lại với giá rẻ mình cũng mua. Mong mọi người trong diễn đàn giúp đỡ.
 

hackercong

Rìu Sắt
Phần mềm này k có key hay Cr@ck gì đâu,vì số lượng đơn vị sử dụng pm này k nhiều nên cũng không có ai làm Cr@ck,giá thành lại rất cao,với dạng pm tạo trắc nghiệm và đẩy database kết quả từng user về server bạn tham khảo 1 vài phần mềm trên mạng với tính năng tương tự nhé.
 

Giaolang

Búa Gỗ Đôi
Phần mềm này k có key hay Cr@ck gì đâu,vì số lượng đơn vị sử dụng pm này k nhiều nên cũng không có ai làm Cr@ck,giá thành lại rất cao,với dạng pm tạo trắc nghiệm và đẩy database kết quả từng user về server bạn tham khảo 1 vài phần mềm trên mạng với tính năng tương tự nhé.
Phần mềm này rất hay, thật sự mình cũng không tìm thấy phần mềm nào khác dạng giống vậy để thay thế.
Version 1.0.995 của VCE Testing System mình có Cr@ck nhưng vì nó còn nhiều thiếu sót nên mình muốn nâng cấp lên phiên bản 3.0.1 để sử dụng lâu dài.
 

namctvvv

Búa Gỗ
Với phổ cập tin học hiện nay mình nghĩ các máy tính bên bạn chắc chắn là có kết nối internet rồi,mình giới thiệu cho bạn phần mềm AZtest,xu hướng tạo trắc nghiệm hiện nay đều dùng phần mềm này cả.Mình thấy nó không thiếu tính năng gì với phần mềm cũ bạn tìm kia mà giá lại rất mềm với gói 100k/1 tháng là có thể dùng thoải mái rồi,hết đợt thi không gia hạn thì bỏ,sau cần lại mua tùy bạn.
Phần mềm thi trắc nghiệm này theo m nghĩ bạn không nên bỏ qua vì nó nằm trong danh sách những phần mềm thi trắc nghiệm tốt nhất hiện nay.
AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Phần mềm này cho phép người dùng cá nhân hóa website của mình với logo, giao diện, tên miền riêng,...
Với AZtest bạn có thể tạo đề một cách nhanh chóng với các bước đơn giản. Phần mềm hỗ trợ hệ thống tài liệu hướng dẫn dễ hiểu cho người mới dùng.
Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest
So với các phần mềm khác, AZtest sở hữu một kho tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình soạn đề:
  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn
  • Cho phép Import đề thi từ Microsoft Word
  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi
  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài
  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm
  • Thêm hình ảnh, video, file âm thanh minh họa dễ dàng
  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài
  • Xem lại lịch sử thi của học sinh
  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia
  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc
  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ
AZtest cung cấp 3 gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: gói miễn phí, gói cơ bản với phí 110.000đ/tháng và gói nâng cao 250.000đ/tháng. Đi kèm với mỗi gói dịch vụ sẽ là những ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng.
Có thể nói AZtest là phần mềm chất lượng, hiện đại nhất hiện nay bởi những lý do sau đây.
  • Thứ nhất, AZtest được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở NukeViet (NukeViet là hệ thống CMS được phát triển bởi chính người Việt, được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào danh mục phần mềm được khuyến nghị sử dụng trong giáo dục).
  • Thứ hai, AZtest có trang admin riêng liên kết với trang hướng dẫn để khách hàng có thể dễ dàng thao tác tạo tài khoản trên đó.
  • Thứ ba, với AZtest, bạn có thể dễ dàng tạo lập cho riêng cá nhân, đơn vị một website thi trắc nghiệm độc lập, có thể hoạt động trên tên miền riêng.
  • Thứ tư, AZtest cung cấp website dưới dạng dịch vụ trực tuyến, bạn không cần phải am hiểu chuyên sâu về các vấn đề kỹ thuật, đội ngũ hỗ trợ AZtest sẵn sàng hỗ trợ 24/7
>>> Để sử dụng phần mềm này hãy đăng ký tại trang chủ AZtest nhé.
 


Top