Hướng Dẫn Game - Tìm Hiểu Về Game mobile Jumphigh | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hướng Dẫn Game Tìm Hiểu Về Game mobile Jumphigh

gameadz

Gà con
Khi truy cập vào trò chơi, các bạn sẽ được nghe ngay tiếng nhạc xập xình của vũ trường đích thực và những cốc bia phóng khoáng, ly cocktail ngon tuyệt kết hợp với bộ điều khiển DJ đầy chuyên nghiệp. Những yếu tố này tạo nên sự hưng phấn cho người chơi mang lại cảm giác thoải mái, trút bỏ được hết gánh nặng hàng ngày chỉ hòa mình vào giai điệu quả JumpHigh.
Jump High
JumpHigh gồm có 5 cột, 3 dòng và 243 hàng thanh toán. Các cuộn quay trong game hiển thị những biểu tượng thường thấy ở vũ trường như cocktail, bia, bộ điều khiển DJ, quả cầu ánh sáng… hòa quyện với tiếng nhạc hoàn hảo. Bên cạnh những biểu tượng đó ra, trong game chơi còn xuất hiện một số biểu tượng cơ bản A, K, Q, J và các biểu tượng bằng đèn neon phát sáng.
Các bạn cũng cần lưu ý, biểu tượng “Jump” có thể thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ biểu tượng Scatter. Điều này làm tăng cơ hội bạn giành được phần thưởng lớn – Jackpot. Ngoài ra, biểu tượng Scatter trong game chơi này là quả cầu vàng. Nếu như biểu tượng Scatter xuất hiện trong các cuộn quay thì sẽ được thanh toán.
JumpHigh thuộc thể loại video slot có 243 đường thanh toán. Người chơi sẽ nhận được giải thưởng với 3 hoặc nhiều biểu tượng giống nhau cùng nhau xuất hiện liên tục từ trái sang phải.
 


Top