Thuê xe cẩu đi thăm một người bạn bị bệnh ung thư | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thuê xe cẩu đi thăm một người bạn bị bệnh ung thư

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Tình bạn thực sự tồn tại.
Việc đến các bệnh viện đã bị hạn chế do các cơ quan y tế thực hiện các biện pháp phòng ngừa khi đối mặt với đại dịch coronavirus. Vì lý do này, một nhóm phụ nữ đã chọn thuê một chiếc xe cẩu để có thể đến thăm một người bạn của họ, bị bệnh ung thư, phải nằm viện nhiều tháng.

Vụ việc xảy ra ở La Plata, Argentina và được ghi lại qua ảnh và video. Họ chỉ muốn đến chào bạn đời và động viên cô ấy sau vài tuần mà không thể gặp cô ấy
Họ thuê một chiếc cần cẩu để tiễn bạn mình bị bệnh ung thư
Gabriela, một phụ nữ 52 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, đã điều trị tại Bệnh viện Fleming ở Argentina hơn hai tháng, và trong suốt thời gian đó, cô không có cơ hội gặp bất kỳ người bạn nào do các biện pháp an ninh.
Tuy nhiên, vòng tròn tình cảm của cô không còn bằng khoanh tay và trong số tất cả những người bạn, họ đã quyết định khéo léo thuê một chiếc cần cẩu với ý định nhìn thấy Gabriela từ cửa sổ phòng cô. Bằng cách đó, họ sẽ gần gũi với cô ấy nhưng không gây nguy hiểm cho sức khỏe của cô ấy vì cô ấy bị bệnh ung thư.

Đoạn video xúc động lan truyền trên mạng xã hội và cho thấy khoảnh khắc chính xác khi cần cẩu nâng những người bạn lên sân thượng của bệnh viện, nơi họ có thể nhìn thấy Gabriela qua cửa sổ. Ngay lúc đó, niềm vui tràn ngập trong họ, giữa những tiếng hò hét và những lời tích cực, họ đưa cho anh ấy những quả bóng bay và biểu ngữ ủng hộ để anh ấy sớm khỏe lại.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

boduc

Rìu Chiến Vàng
Họ đã vượt qua tất cả để cho tình bạn luôn được giữ mãi, đồng thời cũng là động lực để người bạn bị ưng thư vui vẽ vượt qua những cơn đau hành hạ. Chúc cho tình bạn ấy luôn bền chặt.
 


Top