The Lord of the Rings: War of the Ring Full - Game nhập vai chiến lược thời gian thực | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

The Lord of the Rings: War of the Ring Full - Game nhập vai chiến lược thời gian thực

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Lord of the Rings: War of the Ring không tạo ra một cuộc cách mạng nào cho thể loại chiến lược thời gian thực, nhưng nó lại phục vụ đáng kinh ngạc cho Trung Địa của Tolkien trong khi cho phép bạn kiểm soát hành động của phần lớn những người bị từ chối nhất. Frodo, Gandalf, Aragorn, Gimli, Legolas, Saruman, Gollum – tất cả đều ở đây theo lệnh khiêm tốn của bạn, và hàng ngàn diễn viên tạo nên những xung đột mâu thuẫn trong tiểu thuyết và phim ảnh.



War of the Ring có hai phe có thể chơi được, thiện và ác, và hai tài nguyên, lương thực và quặng, mặc dù kinh tế có vẻ như là một suy nghĩ lại. Như bạn mong đợi, mặt tốt là nặng nhất với các anh hùng, nhưng mặt xấu bù lại cho nó trong sự hói. Chiến dịch chơi đơn cho phép bạn chơi cả hai trong một cốt truyện khá hoành tráng bắt đầu một thời gian xung quanh sự trỗi dậy của Sauron sớm ở Thời đại thứ ba và kết thúc tại Helm’s Deep.

Lấy một gợi ý khác từ WarCraft III, trò chơi cho phép bạn điều khiển những anh hùng có được kỹ năng và chỉ số mới với kinh nghiệm chiến đấu. Tương tự như vậy, các đội quân nhỏ hơn của bạn, bao gồm từ Riders of Rohan và Dwarvish Axmen cho đến những tay đua cừ khôi, những con nhện khổng lồ và những chiếc balrog khổng lồ.

Đặc sắc War Of The Ring
  • Phần hay nhất của cách tiếp cận đơn giản này là trò chơi có thể tiếp cận được với đông đảo người hâm mộ Tolkien mà War of the Ring có thể là RTS đầu tiên của họ. Hướng dẫn là rất tốt, và nó thậm chí còn cung cấp một số tiếng cười.
  • Chiến dịch Tốt được cấu trúc để đưa bạn qua các điều cơ bản về chuyển động đơn vị và xây dựng các đơn đặt hàng, và nó không trở thành thách thức cho đến khi kết thúc.
  • Chiến dịch Evil khó khăn hơn nhiều, nhưng không thể vượt qua, và trên thực tế có cấu trúc để bạn chơi nó sau khi hoàn thành chiến dịch trước đó. Có khả năng người chơi mới sẽ hoàn thành.
  • Tuy nhiên, nhiều người chơi có kinh nghiệm hơn có thể bị tắt do thiếu các tùy chọn chơi trò chơi phức tạp hơn. Ví dụ: bạn sẽ chỉ tìm thấy các hệ thống tuần tra thô sơ để thiết lập cho các đơn vị của mình – các lệnh điểm hoặc thay đổi đội hình không khả dụng.
  • Các đơn vị của bạn (trừ các anh hùng) không có được kinh nghiệm và không có gì bạn xây dựng mang đến cấp độ tiếp theo. So với các trò chơi RTS như Age of Mythology, bạn sẽ nhận thấy nhiều loại đơn vị và tùy chọn xây dựng nhỏ hơn nhiều.
  • Và trong khi địa hình rất chi tiết – cây cối, cánh đồng cỏ, đồi núi, thung lũng – việc sử dụng chiến lược của bạn bị hạn chế. Bạn không thể sử dụng đất cao để thiết lập các cuộc phục kích, ví dụ.
Cấu hình War Of The Ring
  • OS: Windows XP trở lên
  • Processor: Core 2 Duo
  • Ram: 500 MB
  • Graphics: Intel HD Graphics
  • Storage: 100 MB available space
Chúng tôi không chia sẻ game bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.



Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This game was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 

Rendoan

Gà con
Có link tải không bạn
 


Top