thảo luận về kết quả trận đấu Việt Nam vs Ả Rập Xê Út | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

thảo luận về kết quả trận đấu Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

anhtuanpham87

Rìu Bạc
Thấy dân tình tranh luận nhiều tình huống pen và thẻ đỏ hôm qua thế, lại còn có cả chuyên gia bóng đá, còi vàng VN ý kiến nữa nên tui cũng phải chém mới được.

Tui không phản đối quả Pen, vì đó là nhận định của TT, trong luật nào cũng thế, có mơ mộng lắm cũng ko ai có thể đưa ra các điều khoản, tình huống đúng 100% với thực tế cả.
TT thổi pen cũng dc, nhưng cho thẻ vàng thứ 2 chỉ ngay sau thẻ vàng thứ 1 có vài phút thì đó chắc chắn là thiên vị, vì sao thì đọc đoạn cuối nhé.

Quay lại tình huống thổi pen, tui đã nói TT thổi cũng dc vì ông ấy nhận định đó là lỗi, vì sao là lỗi thì có thể là "tay cao hơn vai, vì tình huống có thể dẫn đến bàn thắng"....
Chứ "Còi vàng VN" đừng phán linh tinh, nào là "làm cơ thể to bất thường, nào là -censor- ko chủ động chơi bóng"... thối bỏ mịa.
Ông nào đá hậu vệ thì đều hiểu, tình huống lao người vào cản bóng ở vạch 5m50 thì có thằng HV nào co tay vào sát sườn rồi xoạc được ko? Hy hữu thì có quả lấy mặt lao vào bóng như Văn Hậu thôi.
Ngay Euro vừa rồi, nhớ ko nhầm thì có vài quả tương tự, TT ko thổi Pen vì nhận định đó là cầu thủ ko CỐ TÌNH CHƠI BÓNG BẰNG TAY, nên nếu ko phải sân nhà của Arabia, nếu TT là Colina đầu trọc thì KHÔNG THỔI PEN CŨNG KHÔNG HỀ SAI.
Vì vậy, đừng nói bị Pen là hoàn toàn xứng đáng.

Ông TT nhận định Pen, Okie fine.. nhưng thẻ vàng thì sao tui lại nói là thiên vị?
Văn Thanh ném biên ở hiệp 1 và bị thẻ vì lỗi " câu giờ"? Tổ sư, xem bóng đá cả đời chưa bao giờ thấy TT nào thổi câu giờ từ hiệp 1 khi ném biên, mà ném biên thì đầy cầu thủ nó còn lau bóng, xoa tay đến cả nửa phút có sao đâu?

Quay lại -censor-, mới bị thẻ trước đó 2 phút, nếu TT công tâm thì sẽ ko thể cho thẻ thứ 2 ở 1 tình huống tranh cãi phải dùng đến VAR, vì như vậy sẽ làm thay đổi hoàn toàn trận đấu, phá nát trận đấu cho dù ông TT đúng về luật
Tìm hiểu về bóng đá, các bạn phải biết, nhiệm vụ của TT là bắt lỗi, nhưng nhiệm vụ quan trọng hơn của TT còn là BẢO VỆ TRẬN ĐẤU DIỄN RA TỐT ĐẸP NHẤT.
Thế nên mới có TT giỏi chuyên môn bắt lỗi thì chỉ đi dạy lý thuyết
Còn TT đẳng cấp thì họ mới điều khiển các trận đấu đỉnh cao.
Nếu chỉ bắt lỗi thì dùng mịa Camera AI điều khiển chứ cần đếch gì TT trên sân?

Tình huống bắt đầu từ việc ông nhận định ko phạm lỗi, sau đó ông còn tranh cãi với VAR, sau đó ông còn mất đến cả phút xem đi xem lại mới quyết định, nhưng ông lại RÚT THẺ RẤT NHANH với cầu thủ mà trc đó ông đứng rất gần quan sát rất kỹ và nhận định không phạm lỗi?
Diễn biến tình huống và diễn biến tâm lí mới thể hiện rõ bản chất vấn đề, chứ đừng phân tích chuyên môn mấy "Còi vàng VN" ạ, các ông mới học thuộc lí thuyết của FiFa như học sinh học thuộc lòng rồi thi đỗ tốt nghiệp, chứ chưa tốt nghiệp đại học để đi làm được.
 

royalcruiser2

Búa Đá Đôi
Cứ đá mà để họ kiểm soát đến 80% bóng thì cũng thua thôi. Nên giữ bóng thêm 1 xíu, họ pressing tầm cao thì tha hồ mà phản công như cách Pháp đá với Đức Euro vừa rồi
 

piglo

Búa Gỗ
thẻ vàng 1 là lỗi quặp chân họ bị rút, theo luật pha thổi pen có thể rút thẻ đỏ trực tiếp chứ vàng nỗi gì
 


Top